Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

LOOX TV แอปพลิเคชันดูทีวีออนไลน์ฟรี

Posted By Beuu | 04 ต.ค. 60
3,670 Views

  Favorite

แอปพลิเคชันดูทีวีออนไลน์ฟรี LOOX TV

DTV จับกระแสโลกดิจิตอล หันมาพัฒนาระบบแอปพลิเคชันดูทีวีออนไลน์ LOOX TV ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ด้วยฟังก์ชันแก้ปัญหาเวลาเปิดทีวีขึ้นมาแต่ก็ไม่รู้ว่าจะดูอะไรหรือจะเปิดไปช่องไหนดี จำช่องทีวีไม่ได้ ค้นหารายการไม่เจอ เพราะมีช่องให้เลือกดูเยอะแยะมากมายทั้งฟรีทีวี ดิจิทัลทีวี ตีกันไปหมด LOOX TV จึงออกแบบฟังก์ชันตัวช่วยต่างๆให้ผู้ใช้งานสะดวกสบายยิ่งขึ้น มีการแบ่งประเภทรายการทีวีออกเป็นหมวดหมู่ เลือกดูได้ง่าย มีกูรูมาช่วยแนะนำรายการเด็ดๆ และระบบค้นหาอัจฉริยะ เพียงพิมพ์คีย์เวิร์ดชื่อดาราหรือพิธีกร ก็สามารถพบรายการที่ต้องการ แล้วยังตั้งเตือนรายการล่วงหน้าอัตโนมัติ ทำให้ไม่พลาดรายการสุดโปรด ผู้ใช้งานร่วมแบ่งปันความคิดเห็น สร้างเป็นสังคมคนไลฟ์สไตล์เดียวกันได้ในชุมชนทีวี
อีกหนึ่งฟังก์ชันที่น่าสนใจ คือ Smart Remote ใช้ได้กับมือถือที่รองรับระบบ IR Blaster หรือติดตั้งอุปกรณ์เสริม IR Blaster แบบที่มีแบตเตอรี่ในตัว ซึ่งสามารถสั่งเปลี่ยนช่องทีวีบนมือถือผ่านกล่องรับสัญญาณ เปิดดูทีวีจอใหญ่ได้ด้วย เพียงกดที่โลโก้ช่อง ก็ไม่จำเป็นต้องจำเลขช่องอีกต่อไป

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันมาใช้ฟรีก่อนใคร ได้ที่ https:// goo.gl/iocCzX (รองรับทั้งระบบ IOS และAndroid) ก่อนเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนศกนี้ และสามารถติดตามกิจกรรมกับ LOOX TV ได้ที่ www.facebook.com/LOOXTVapp

หมายเหตุ: LOOX TV เป็นแอปพลิเคชันดาวน์โหลดและใช้งานฟรีทุกฟังก์ชัน

แหล่งข้อมูล
https://www.facebook.com/LOOXTVapp
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Beuu
  • 0 Followers
  • Follow