Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“แนท อนิพรณ์” แนะเทคนิคการประกวดมิสยูนิเวิร์ส เชื่อ “มารีญา” ทำได้

Posted By Boonvipa | 29 ก.ย. 60
3,865 Views

  Favorite

ผ่านการประกวดนางงามมาแล้ว 3 ปีเต็ม สั่งสมประสบการณ์มาตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิง แต่ “แนท อนิพรณ์” ก็ยังคงถ่อมตนในความเก่งของตนเองอยู่ ล่าสุดรุ่นน้องนางงาม “มารีญา พูลเลิศลาภ” เตรียมตัวเข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2017 ในปลายปีนี้ ด้านแนทแนะนำเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ พร้อมให้กำลังใจ เชื่อว่าสาวมารีญาทำได้แน่นอน
 


แม้ทุกวันนี้จะมีงานเดินแบบหรืองานละครเข้ามาให้ “แนท อนิพรณ์” ได้ลองพัฒนาฝีมืออยู่เรื่อย ๆ หลังก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 แต่เธอก็ไม่เคยลืมที่จะให้กำลังใจน้อง ๆ นางงามรุ่นใหม่สำหรับการประกวดในแต่ละปี

ในฐานะนางงามรุ่นพี่ “แนท อนิพรณ์” ได้แนะนำเทคนิคการประกวดนางให้ “มารีญา พูลเลิศลาภ” สำหรับการประกวดนางงามเวทีระดับโลก มิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปลายปีนี้ เธอเผยว่า สำหรับมารีญาแล้ว ไม่ต้องแนะนำอะไรมาก เพราะตั้งแต่รู้จักกันมาอีกฝ่ายมีครบเครื่องอยู่แล้ว ทั้งเรื่องของความสามารถ ภาษา กิริยา และความสวยที่โดดเด่น เชื่อว่าเรื่องนี้ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับการประกวดของมารีญาเลย แต่อยากให้อีกฝ่ายเตรียมพร้อมเรื่อง Performance มากกว่า เพราะอยู่บนเวทีแล้วทุกอย่างต้องเป๊ะและสมบูรณ์แบบ
 


ให้กำลังใจ “มารีญา” สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017

อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พี่มารีญา รับรองว่าทำได้แน่นอน ทั้งสวย ภาษาได้ และก็ทัศนคติดี หนูว่ายังไงก็ต้องมีลุ้นแน่นอนค่ะ
 

เราเคยได้พูดคุยกับมารีญาบ้างหรือยัง

จริง ๆ แล้วพูดคุยกันก่อนที่จะประกวดมากกว่าค่ะ ด้วยความที่เราทำงานในวงการด้วยกันก็มีมาถามว่า ต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง อย่างของแนท แนทเตรียมตัวยังไงบ้าง ถ้ามีโอกาสได้ต้องทำยังไงต่อ มีแพลนยังไงต่ออย่างงี้มากกว่าค่ะ
 

แสดงว่าสนิทกันในระดับหนึ่ง

ค่อนข้างสนิทกันในการทำงานมากกว่าค่ะ เพราะว่าเจอกันบ่อยมากค่ะ แล้วก็พี่มารีญาทำงานก่อนเรามาก่อนหลายปี ซึ่งบางอย่างเราก็ต้องแบบขอคำแนะนำจากเขาเลยด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาเก่งหลาย ๆ ด้านค่ะ
 

แนะนำเทคนิคสำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 หน่อย

ก็คงอาจจะบอกในเรื่องของ Performance มากกว่าค่ะ เพราะว่าจริง ๆ แล้วการเป็นนางงามกับการเป็นนางแบบทุกคนคิดว่าเป็นรูปแบบเดียวกัน แต่ว่าพอไปอยู่ที่โน้นมันคนละแบบกัน เราต้องมีจริตความเป็นผู้หญิงเยอะขึ้นมาก ๆ ตอนนี้เหมือนพี่มารีญาก็เตรียมตัวในเรื่องของสภาพร่างกาย
 

คิดว่ามารีญาจะกดดันมั้ย ?

กดดันมั้ย จริง ๆ แนทว่าทุก ๆ ปี สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไม่มีการกดดันนะ จริง ๆ แล้วเราเป็นตัวแทนหญิงไทยเราสามารถทำได้แน่นอน แล้วก็อย่างพี่มารีญาก็สวย ทัศนคติดี ความรู้เพรียบพร้อมรับรองคือเรามีความสามารถแน่นขนาดนี้ แล้วก็พร้อมกับทีมดีไซน์เนอร์ไทย ชุดประจำชาติ เหมือนแบกกระเป๋าขุมทรัพย์ใบใหญ่ไปแข่ง แบบเตรียมพร้อมเต็มที่มาก ๆ อะไรอย่างเงี้ยค่ะ
 

เห็นชุดประจำชาติไทยที่ใส่เข้าประกวดในปีนี้หรือยัง

เห็นแล้วค่ะ แต่ว่าเห็นในรูปสเก็ตค่ะ เหมาะรึเปล่าอันนี้เดี๋ยวต้องรอดูของจริง เพราะว่าแบบเชื่อมั่นพี่ผักกาดเก่งมาก
 

มีอะไรอยากจะฝากถึง “มารีญา” มั้ย

สู้ ๆ นะคะ เพราะว่าเก่งมาก ๆ และก็สวยมากอยู่แล้ว ก็อย่างเดียวเลยคือความพร้อมทางด้านร่างกาย เรียกว่าเราเตรียมไปเรียบร้อยแล้ว เรื่องเสื้อผ้าหน้าผมไม่ต้องห่วง เหลืออย่างเดียวคือความพร้อมทางด้านจิตใจค่ะ เพราะถ้าไปถึงตรงโน้นเราจะเจอแบบสิ่งต่าง ๆ เยอะมากมาย แต่ว่าเชื่อว่าพี่มารีญาอาจจะแบบรับมือตรงนี้ได้อย่างเต็มที่แน่นอนอยู่แล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้ทำได้แน่นอนค่ะ สู้ค่ะ น้ำตาลยังทำได้เลยค่ะ
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow