Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิวลิปสติกเนื้อแมท ที่เหมาะกับสาวทุกสีผิวจาก <3 Less Than Three

Posted By Tinayahc | 28 ก.ย. 60
9,938 Views

  Favorite

แน่นอนว่าพอเราเจอของดีก็ต้องรีบมาแนะนำให้สาว ๆ รู้โดยทั่วกัน คราวนี้มีลิปสติกเนื้อแมทแบบจิ้มจุ่มแบรนด์น้องใหม่ ที่คุณภาพเก๋าเกินราคามาอวดค่ะ ลิปสติกเนื้อแมทแบรนด์นี้เขาชื่อว่า <3 Less Than Three

 

แค่เห็นชื่อแบรนด์กับแพคเกจจิ้งก็น่ารักใจละลายแล้วล่ะค่ะกับ <3 Less Than Three (เลส-แดน-ทรี) จะไม่ให้ซื้อได้ยังไง ก็เล่นมาในธีมสีชมพูสุดคิ้วท์ซะขนาดนี้ เปย์ยาวไปเลยค่ะ รู้ตัวอีกทีก็ได้มาครบทั้ง 8 สีแล้ว นี่ยังไม่ทันได้ใช้เลยนะคะ มาแกะกล่องรีวิวลิปสติกให้สาว ๆ ดูไปพร้อม ๆ กันนี่แหละ

 

 

<3 Less Than Three รุ่น "Smooch Smooth" Velvet Matte เป็นลิปสติกแบบจิ้มจุ่มเนื้อแมท เนื้อบางเบา กันน้ำ แถมมีส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติ Argan Oil และ Olive Oil พร้อมประโยชน์จากวิตามิน C และ E ให้ริมฝีปากของสาว ๆ นุ่มชุ่มชื้นอีกด้วยค่ะ แหม เคลมไว้เยอะขนาดนี้ พอทาจริง ๆ จะเป็นอย่างนั้นไหม มาลองกันค่ะ

**ขอรีวิวสีให้ดูก่อน ส่วนเรื่องเนื้อและความทนทาน อยู่ท้าย ๆ นะคะ

 

#01 Bellalita

สีแรกที่เราจะมาลองกันวันนี้คือสีเบอร์ 01 Bellalita ค่ะ เป็นสีออกชมพูตุ่ม ๆ อมม่วงนิด ๆ ดุสุภาพเรียบร้อย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาลิปสติกโทนชมพูนู้ดมากเลยล่ะค่ะ อ้อ ! ลืมบอก ลิปสติกเนื้อแมทสีนี้ดีอย่าง เข้าได้กับทุกสีผิวเลย ผิวขาวก็ดี สองสีก็เซ็กซี่นะ

ภาพ : lessthanthree.cosmetics

 

 

 

#02 Jenlaw's Date Night

สีนี้เขาว่าเป็นสีชมพูอ่อนค่ะ แต่ตอนสวอทช์ออกมาไหงกลายเป็นสีอมส้มไปได้ก็ไม่รู้ อาจเป็นที่แสงตอนถ่ายกับพื้นสีของริมฝีปากก็ได้นะคะ เอาเป็นว่าสีนี้ก็สวยไปอีกแบบ เข้ากับผิวขาวเหลืองดีค่ะ ขอแนะนำว่าสาวผิวสีขาวเหลืองน่าจะชอบเป็นพิเศษ เพราะโทนผิวสีนี้แต่งสีส้มขึ้นนักแหละ

ภาพ : lessthanthree.cosmetics

 

 

 

#03 Gigilicious

สีนี้ไม่เพี้ยนแล้ว เพราะเป็นสีออกส้มเลย สาวที่อยากให้ริมฝีปากมีสีสันสดใส แต่ไม่ฉูดฉาดมากจะต้องชอบแน่ ๆ ค่ะ ลิปสติกเนื้อแมทสีนี้เข้าได้กับทุกโอกาสและโทนสีผิว นี่ยิ่งถ้าผิวสองสีนะ เริ่ดมากเลยล่ะ

ภาพ : lessthanthree.cosmetics

 

 

 

#04 A Piece of Katy

พอลองปาดสีนี้ เพลงก็ขึ้นเลยค่ะ… I’m a Barbie Girl  ใครเป็นแฟนคลับสาวบาร์บี้จะต้องรู้ว่าสีชมพูโทนนี้เป็นสีประจำตัวของนางเลยค่ะ สาวที่มีผิวสองสีไม่ต้องกังวลว่าสีนี้จะไม่เข้ากับสีผิวนะคะ ขอบอกว่าผิวโทนสีอะไรก็ทาสวยค่ะ ถ้าขาวอมชมพูก็จะได้ลุคน่ารัก ๆ ใส ๆ แต่ถ้า NC20 ขึ้นไปก็จะได้ลุคน่ารักขี้เล่นปนเซ็กซี่นะ สาว ๆ ที่อยากแปลงร่างเป็นบาร์บี้สุดสวย สีนี้เลย เด็ด !

ภาพ : lessthanthree.cosmetics

 

 

 

#05 Cara on The Top

ส้มจี๊ดสุดใจ ใครเห็นเป็นต้องเข็ดฟันจริง ๆ (อ๋อ เว่อร์ไปเหรอคะ) สีจริงไม่จี๊ดจ๊าดเหมือนในรูปนะคะ เป็นเพราะแสงสีโทนเหลือง ๆ เลยยิ่งขับให้ปากดูเด่น ตั้งแต่ลองมาชอบสีนี้ที่สุดเลยค่ะ เพราะทำให้หน้าดูอิ่ม สดใส สีก็ไม่สว่างเกินไป เหมาะสำหรับ Everyday Look มาก ๆ

ภาพ : lessthanthree.cosmetics

 

 

 

#06 Rita Slay Queen

สีส้มอิฐของแท้ เหมาะสำหรับการแต่งตัวโทนสีเข้ม ๆ เป็นที่สุด เพราะสีส้มอิฐนี้ช่วยเสริมให้เราดูสวยมีสง่าราศี แถมดูเป็นผู้ใหญ่ดีด้วยนะคะ สาว ๆ ที่ต้องไปออกงานหรือต้องการความสง่ามากเป็นพิเศษขอแนะนำเลยค่ะ (แนะนำเพิ่มว่า ถ้าสาวผิวสองสีทาสีนี้จะเกิดกว่าสาวผิวขาวด้วยนะขอบอก)

ภาพ : lessthanthree.cosmetics

 

 

 

#07 Taylor's Special Day

เพิ่มความสดใสมาอีกนิดกับชมพูอมแดง สีนี้ดูเป็นสาวชิค ๆ เฟี๊ยต ๆ หน่อยค่ะ สาวคนไหนที่ชื่นชอบสีแดงแต่ยังไม่กล้าทา เพราะร้อนแรงเกินไป ลองดรอปเฉดมาเป็นเฉดนี้ก็ได้นะคะ อยู่ตรงกลางระหว่างสีชมพูกับแดงพอดี แถมช่วยขับผิวให้ดูมีน้ำมีนวล แก้มอมชมพูน่ารักด้วยนะ

ภาพ : lessthanthree.cosmetics

 

 

 

#08 Riri on Fire

มาแล้วค่ะ สีสุดท้ายที่ทุกคนรอคอย สีแดง นั่นเอง แต่ไม่ใช่แดงฉูดฉาดนะคะ ยังคงความเรียบง่าย ใช้สะดวก และเหมาะกับทุกโอกาสอยู่ สีแดงเขาจะค่อนข้างเข้มเล็กน้อยเพื่อให้เข้าได้กับทุกลุคและสามารถเข้าได้กับทุกสีผิวนั่นเองค่ะ

ภาพ : lessthanthree.cosmetics

 

 

 

 

เนื้อสัมผัส

ดูสีกันไปจนจุใจแล้ว มาดูเนื้อสัมผัสกันบ้างค่ะ เนื่องจากลิปทั้ง 8 สีอยู่ในคอลเลคชั่นเดียวกัน เลยขอพูดโดยรวมนะคะว่า สีค่อนข้างใสเหมือนกันถ้าเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ คือพิกเม้นต์อาจยังไม่แน่นเท่า ทำให้ต้องใช้เวลาเกลี่ยสีนานกว่าจะกลบริมฝีปากมิดและได้สีตรงตามที่บอกไว้ข้างกล่อง แต่เพราะความบางเบาของเนื้อลิปนี่เองที่ทำให้รู้สึกเบาสบายปาก ควบคุมความเข้มอ่อนของลิปได้เองตามชอบ (บางแบรนด์ปาดทีสีเข้มมาเลย รู้สึกตกใจนิด ๆ ค่ะ) นอกจากนี้ยังรู้สึกว่าเนื้อเขานุ่มดี ปาดง่าย ลื่น ไม่เป็นร่อง ไม่แห้งแตก แปบเดียวก็ทาเสร็จแล้ว

 

ความทนทาน / ติดทน

จากการทาออกนอกบ้านแต่เช้าตรู่ รีบมาทำงาน พอดื่มน้ำกินขนมสีก็เริ่มเลือน ๆ ไปค่ะ แต่สีไม่ได้หลุดออกไปหมดนะคะ ช่วงเลิกงานยังเหลือสีอยู่บนริมฝีปากบ้าง (แบบระเรื่อ ๆ ชนิดที่ต้องเช็ดด้วยรีมูฟเวอร์ถึงจะหมด) แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนต้องไปงานต่อ แนะนำให้เช็ดออกสักรอบหนึ่งแล้วทาใหม่จะสวยกว่าค่ะ

 

ความประทับใจ

เอาจริง ๆ ช่วงนี้กระแสลิปจิ้มจุ่มมาแรงมาก ซื้อมาลองหลายแบรนด์เลย <3 Less Than Three ถือว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่ทำออกมาได้ดีค่ะ แม้เม็ดสีจะไม่แน่นมาก (อาจต้องทาซ้ำสักรอบสองรอบในบางสี) แต่ก็ติดทนดี พอสูสีกับลิปสติกแบรนด์ดังอยู่เหมือนกัน ส่วนเรื่องของความนุ่มลื่นและทาง่ายแล้วต้องยกให้เขาจริง ๆ ที่จะคอมเม้นท์เพิ่มเติมคือ เฉดสีน้อยไปนิด อยากให้มีสีให้เลือกเยอะกว่านี้จังค่ะ สีที่ไปเหมามาดูใกล้กันไปหมดเลย สาว ๆ อย่างเราน่ะเนอะ ถ้ามีสีมาให้เล่นเยอะ ๆ คงสนุกดีค่ะ

 

สาว ๆ คนไหนที่สนใจลิปจิ้มจุ่มน้องใหม่สีสวย ที่ทาง่ายไม่สะดุด เข้ากับทุกสีผิว แถมสีสุภาพเรียบร้อยเหมาะสำหรับทุกโอกาสอย่าลืมพิจารณา <3 Less Than Three ด้วยนะคะ "Smooch Smooth" Velvet Matte สนนราคาอยู่ที่แท่งละ 450 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ Line@ : @lessthanthree หรือ Facebook Page : lessthanthree.cosmetics ค่ะ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow