Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทายนิสัยสาว ๆ จากกลิ่น “น้ำหอม” ที่ชื่นชอบ

Posted By Alice in HoneyLand | 27 ก.ย. 60
5,355 Views

  Favorite

สาว ๆ เคยสงสัยกันไหมคะ
ว่า
กลิ่น “น้ำหอม” ที่คุณชื่นชอบ
บอกอะไรเกี่ยวกับตัวคุณได้บ้าง ?

 

“น้ำหอม” ที่สาว ๆ ชื่นชอบมากที่สุดและใช้กันอยู่ตอนนี้คือน้ำหอมกลิ่นอะไรคะ ? เชื่อหรือไม่ว่าน้ำหอมเหล่านั้นสามารถบ่งบอกถึงบุคลิก นิสัยใจคอของคุณได้ ว่ากันว่าผู้หญิงอย่างเรา ๆ จะเลือกน้ำหอมตามลักษณะนิสัยพื้นฐานของตัวเองเป็นหลัก ซึ่งจะมีส่วนสอดคล้องกับอารมณ์ของคุณ น้ำหอมจึงเป็นไอเทมที่ช่วยเน้นบุคลิกภาพและเป็นการแสดงอารมณ์ของสาว ๆ ได้ด้วย

สาว ๆ ที่ชอบเรื่องทายใจ ทายนิสัย มาลองดูกันซิว่าจะตรงหรือไม่ ? กับคำทำนายนิสัยจากกลิ่นน้ำหอมที่ชื่นชอบ ตามมาเลยจ้า...

 

น้ำหอมแนวสดชื่น กลิ่นป่า ธรรมชาติ และแมกไม้

ภาพ : Pixabay

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบน้ำหอมแนวกลิ่นสดชื่นของพวกใบหญ้า กลิ่นสน กลิ่นป่า กลิ่นธรรมชาติ กลิ่นแมกไม้นานาพันธุ์ บอกได้เลยว่าคุณเป็นคนที่สุขุมเยือกเย็น ทำอะไรตามกรอบที่วางไว้ เป็นคนเจ้าระเบียบ และคาดหวังสูง ออกจะเป็นพวกเพอร์เฟคชั่นนิสต์อยู่หน่อย ๆ เป็นคนเจ้าอุดมการณ์ มีความจริงใจ มีความซื่อสัตย์มาก มีบุคลิกดี สง่าผ่าเผย เป็นคนไม่ฟุ้งเฟ้อ เป็นที่พึ่งของตัวเองและผู้อื่นได้ดี

 

น้ำหอมแนวคลาสสิค กลิ่นหญ้ามอสหรือพืชคลุมดิน

ภาพ : Pixabay

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบน้ำหอมแนวคลาสสิค กลิ่นเยือกเย็นแนวกลิ่นมอสหรือเหล่าพืชคลุมดิน บอกได้เลยว่าคุณเป็นคนโรแมนติก ชวนให้หลงใหล ใช้ชีวิตค่อนข้างหวือหวาเร้าใจ แต่ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เป็นคนช่างต่อรอง ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่าย ๆ เป็นคนมีเสน่ห์และรู้จักวิธีการบริหารเสน่ห์เป็นอย่างดี เป็นคนมีความตั้งใจสูง มุ่งมั่นมาก คิดหวังอะไรมักจะทำให้ได้อย่างที่หวังเสมอ

 

น้ำหอมกลิ่นผลไม้

ภาพ : Pixabay

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบน้ำหอมแนวกลิ่นผลไม้หรือกลิ่นฟรุตตี้ บอกได้เลยว่าคุณเป็นคนตลก รักสนุก มีอารมณ์ขันเหลือเฟือ ร่าเริง ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้าง เป็นมิตร มีความฉลาดปราดเปรียว กระตือรือร้น ไม่ค่อยอยู่นิ่ง เป็นคนรักอิสระ อยากรู้อยากเห็น พร้อมจะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ ๆ เสมอ มองโลกแง่ดี และเป็นคนพึ่งพาตัวเองได้เป็นอย่างดี

 

น้ำหอมกลิ่นสังเคราะห์

ภาพ : Pixabay

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบน้ำหอมแนวกลิ่นสังเคราะห์ (กลิ่นที่ไม่ใช่ดอกไม้ สมุนไพร หรือผลิตจากธรรมชาติ) บอกได้เลยว่าคุณเป็นคนรักอิสระ ค่อนข้างมีอารมณ์ศิลปิน มีความคิดสร้างสรรค์ ไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์ มีความทะเยอทะยาน กระตือรือร้น ใจกล้าเข้าขั้นบ้าบิ่น มีความมั่นใจในตัวเองสูง เป็นคนชอบเดินทางท่องเที่ยว และมีเสน่ห์น่าหลงใหล

 

น้ำหอมกลิ่นดอกไม้

ภาพ : Pixabay

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบน้ำหอมแนวกลิ่นดอกไม้ บอกได้เลยว่าคุณเป็นคนช่างฝัน มีความโรแมนติกสูง มีความอ่อนโยน อ่อนหวาน อารมณ์ความรู้สึกละเอียดอ่อน ค่อนข้างอ่อนไหว ไม่ก้าวร้าว เป็นคนมีเสน่ห์ มนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ประนีประนอมเก่ง รักเดียวใจเดียว มีจิตใจมั่นคงเด็ดเดี่ยว

 

น้ำหอมกลิ่นเครื่องเทศ

ภาพ : Pixabay

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบน้ำหอมแนวกลิ่นเครื่องเทศที่ให้กลิ่นหอมเย็น บอกได้เลยว่าคุณเป็นนักคิด ชอบวางแผน เข้าใจยาก เข้าถึงยาก เพราะชอบทำตัวลึกลับซับซ้อน ชอบแอบซ่อนความรู้สึกเอาไว้ มีความเชื่อมั่นและเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ชอบให้ใครมาบงการ บุคลิกค่อนข้างเป็นคนแข็ง ไม่หวั่นไหวกับอะไรง่าย ๆ มีความมั่นคงและจริงจังต่อการใช้ชีวิต

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ? กับน้ำหอมสุดโปรดที่สาว ๆ ใช้กันอยู่
ทายนิสัยตรงกันบ้างรึเปล่าเอ่ย ?

 

 

แหล่งข้อมูล
www.botanicplus.com
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Alice in HoneyLand
  • 2 Followers
  • Follow