Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนตุลาคม 2560 : สำหรับคนวันพุธ

Posted By แม่หมอเกจิ | 26 ก.ย. 60
3,117 Views

  Favorite

การเงิน

ดวงดีแบบไม่มีอะไรมาขวางจริง ๆ เดือนนี้คือเดือนแห่งโชคลาภของคุณอย่างแท้ทรู จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง จะลงทุนหรือเสี่ยงอะไรก็แล้วแต่รับรองไม่ผิดหวัง ไม่ว่าจะสลากกินแบ่ง
หรือลงทุนหุ้น นอนรอรับผลกำไรได้เลย ... สาววันพุธคนไหนอยากบำรุงบำเรอด้วยข้าวของเครื่องใช้ราคาแพง ก็จัดได้เลย เพราะเดือนนี้เธอสวยและรวยมากจ้า

 

สุขภาพ

มีปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร มักจะปวดท้องปวดไส้เนื่องจากการทานอะไรไม่เป็นเวลา ถ้าไม่อยากเป็นหนักจนถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาลให้ปรับพฤติกรรมการกินใหม่

 

ความรัก

คนมีคู่มีเกณฑ์จะได้เดินทางร่วมกันไปท่องเที่ยวแบบสวีทสุด ๆ ฮันนีมูนเติมรักให้กันจนคนอื่นอิจฉา แต่ถ้ายังไม่ได้แต่งงานความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักจะพัฒนาไปอีกขั้น มีการพาไปพบญาติผู้ใหญ่
และจะได้รับการต้อนรับอย่างเอ็นดูเลยทีเดียว

คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิต แต่ขอให้ดูแบบละเอียด ๆ พิจารณาให้ดี ๆ เพราะคนนั้นอาจมีเจ้าของแล้วระวังจะถูกกล่าวหาว่าเป็นมือสาม แม้ว่าคุณยังไม่ได้ทำอะไรก็ตาม แนะนำให้วางตัวดี ๆ ถ้าคุณไม่ได้ทำอะไรผิดก็ต้องแสดงความบริสุทธิ์ใจ

 

การงาน

คนทำงานประจำจะสนุกกับงานเป็นพิเศษ เพราะมีอะไรใหม่ ๆ เข้ามาให้ท้าทาย อาจมีโอกาสได้เดินทางไปทำงานตามสถานที่ต่าง ๆ บ้าง หรือได้เปลี่ยนงานใหม่ที่เหมาะกับคุณ
ทำแล้วมีความสุข แต่อาจจะต้องรับภาระเพิ่มนิด ๆ หน่อย ๆ จากเพื่อนร่วมงานที่ออกไป หรือเป็นงานที่เขาทำได้ไม่ดี แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เพราะคุณเอาอยู่ !
ส่วนคนค้าขายช่วงนี้เริ่มเห็นทางสว่างหลังจากที่ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงมาหลายต่อหลายครั้ง ทุกอย่างกำลังจะลงตัว มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow