Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนตุลาคม 2560 : สำหรับคนวันอังคาร

Posted By แม่หมอเกจิ | 26 ก.ย. 60
3,317 Views

  Favorite

การเงิน

เดือนนี้การเงินทรงตัว ไม่ดีไม่ร้าย ยังอยู่ในเกณฑ์ที่หมุนคล่องตัวอยู่แต่อาจเก็บเงินได้ไม่มากเท่าไหร่ เพราะมีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายกับการเดินทาง หรือเรื่องท่องเที่ยว เช่น จองตั๋ว จองโรงแรม หากอยากมีรายรับเพิ่มคงต้องหางานเสริม ก็พอจะมีลู่ทางอยู่บ้าง แต่อาจจะไม่ใช่เงินก้อนใหญ่มากนัก

 

สุขภาพ

ช่วงนี้เกณฑ์อุบัติเหตุสูงมาก มีโอกาสจะเจ็บเนื้อเจ็บตัวได้บ่อย ๆ ขอให้อย่าประมาท ต้องมีสติอยู่เสมอเวลาทำอะไรก็ตาม

 

ความรัก

คนมีคู่ เดือนนี้จะตึง ๆ หน่อย เพราะมีความเหนื่อยหน่ายซึ่งกันและกัน จากพฤติกรรมเดิม ๆ ของแฟน คงต้องทบทวนกันอีกทีว่าที่อยู่ด้วยกันนี่ รักกันจริงหรือแค่ผูกพันกันเฉย ๆ รีบหาคำตอบให้ได้ แล้วจะเริ่มต้นกันใหม่ หรือจะไปเริ่มต้นกับคนใหม่ก็ค่อยว่ากัน !

คนโสดโลกเป็นสีชมพู ช่วงนี้หัวใจเต้นแรงบ่อย ๆ ก็กำลังตกหลุมรักนี่นา เรียกได้ว่ามีความสุขสุด ๆ ในเดือนนี้ จีบกันไปจีบกันมา (โอ้ยแม่หมออิจ ... เหม็นความรัก !) ส่วนคนโสดที่ไม่มีคนใหม่เข้ามาโชคชะตาจะหอบเอาคนเก่าที่ไม่ชัดเจนกับเรามาทำให้หวั่นไหวอีก ระวังประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยแนะนำว่าควรปฏิเสธไปเลยจะได้ไม่เสียเวลา

 

การงาน

ไม่มีอะไรโดดเด่นเป็นพิเศษ นิ่ง ๆ เรียบ ๆ งานเยอะยังไงก็ยังคงเยอะอยู่แบบนั้น ... แต่จังหวะแบบนี้แหละเป็นโอกาสดีที่คุณจะแสดงให้หัวหน้างานเห็นประสิทธิภาพของคุณ ขอให้รักษาคุณภาพงานของตัวเองเข้าไว้ ไม่แน่ภายในสิ้นเดือนนี้หรือเดือนหน้าอาจมีข่าวดีเกี่ยวกับงานมาให้ชื่นใจ อันนี้ต้องไปรอลุ้นเอาเอง ! ส่วนคนค้าขายเดือนนี้ไม่ค่อยดี ก็อดทนกันไปก่อนเศรษฐกิจไม่ค่อยดี ได้รับผลกระทบไปทุกวงการ ควรหาหนทางและปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ เช่น หาของมาขายเสริม หรือขยายช่องทางการขาย อาจจะพอกระเตื้องบ้าง
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow