Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ซีรีส์ “MacGyver Season 2" พร้อมฉายให้ชมความยิ่งใหญ่กันอีกครั้ง เริ่ม 30 ก.ย. นี้ ทางช่อง AXN HD (144, 336)

Posted By Boonvipa | 22 ก.ย. 60
3,876 Views

  Favorite

ของดีระดับพรีเมี่ยม ต้องที่ Platinum & Gold  การกลับมาอีกครั้งของสุดยอดแอ็คชั่นซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ ที่เคยสร้างความประทับใจทั่วโลกมาแล้วกว่า 20 ปีกับ “MacGyver”

และในซีซั่น 2 เรื่องราวจะสนุกและเข้มข้นขึ้นกว่าเดิม แมคไกร์เวอร์ ยอดจารชนสมองเพชร กับความสามารถขั้นเทพที่สามารถนำสิ่งของรอบตัวมาประดิษฐ์เป็นเครื่องมือแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าได้ จะต้องร่วมมือกับ แจ็ค ดัลตัน คู่หูจอมบู้ เพื่อปฏิบัติภารกิจที่อันตรายกว่าเดิม เสี่ยงตายยิ่งกว่าเดิม ในการออกตามล่าตัวร้ายสุดแสบอย่าง เมอร์ด็อก ที่หลบหนีมาจากการถูกจับตัว และ การสืบหาเรื่องราวของพ่อที่แท้จริงของเขา

 


ติดตามชมความสนุกและความอัจฉริยะของ แม๊คไกร์เวอร์ ในการสร้างสิ่งประดิษฐ์เอาตัวรอดต่าง ๆ และ ภารกิจเสี่ยงตายครั้งใหม่นี้ได้ใน “MacGyver Season 2" ยอดคนสมองเพชร (ออกอากาศวันเดียวกันกับอเมริกา) ทุกวันเสาร์ เริ่ม 30 ก.ย. เวลา 20.05 น. ทางช่อง AXN HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 144, 336)

สนใจสมัครสมาชิกใหม่ พร้อมรับสิทธิ์โปรโมชั่นใหม่จากทรูวิชั่นส์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2560 ได้ที่ทรูช้อป และตัวแทนทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทรฯ 1242, 0-2761-7777 หรือ www.truevisionsgroup.com

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow