Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สวยให้สุดแล้วหยุดที่จุดยืน “แฟชั่นถุงเท้า” ที่ใส่ตามได้จริง

Posted By Pammphlet | 19 ก.ย. 60
3,126 Views

  Favorite

“ถุงเท้า” ใครคิดว่าไม่สำคัญ ใส่ได้ใส่ดีถนอมผิวเท้า,ช่วยซับเหงื่อ,ช่วยรักษาและยืดระยะเวลาในการใช้งานรองเท้าคู่โปรดของเราได้ มากกว่านั้นคือถุงเท้าเป็นแฟชั่นได้ด้วยนะ…แต่จะเลือกยังไงให้ดูดีมีสไตล์ ลองดูตามแบบนี้สิ!    

 

Plain Socks

เรียบๆนี่แหล่ะคลาสสิกสุด เราสามารถเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวได้ด้วยสีของถุงเท้า ยิ่งถ้าใส่คู่กับรองเท้าสีขาวหรือสีดำเข้ากันดีแน่นอน แต่ด้วยความเรียบๆสบายๆจะใส่กับรองเท้าสีอื่นๆเราว่าก็เอายู่นะ 

pinterest

 

pinterest

 

pinterest

 

pinterest

 

a-rooki.tumblr

 

 

Stripe Socks

ถุงเท้าเรียบๆแต่เก๋ที่ลายเส้น ลวดลายเส้นๆเป็นอีกองค์ประกอบที่ทำให้ถุงเท้าของเราดูมีอะไร อาจเป็นลายเส้นที่จับสีมาตัดกัน  ส่วนจะเป็นเส้นเล็กเส้นใหญ่ขึ้นอยู่กับความชอบได้เลย 

pinterest

 

pinterest

 

rstyle.me

 

LookBook Pop-up

 

pinterest

 

Text Socks

เราเคยคุ้นตากันดีสำหรับลายเสื้อที่เป็นข้อความหรือคำพูดโดนๆ ก็ไม่แปลกอะไรถ้าข้อความพวกนั้นจะมาอยู่ในถุงเท้าบ้าง! ลองจับถุงเท้าแนวนี้ใส่กับบูทหุ้มข้อโชว์ลายข้อความนิดๆจะเสริมลุคให้ดูคูลๆซ่าๆมากขึ้น 

pinterest

 

pinterest

 

pinterest

 

pinterest

 

pinterest

 

Graphic Socks

ถ้าทุกอย่างอยู่บนถุงเท้าได้ ลายกราฟฟิกจะพลาดได้ไง…มาได้ทุกแนวตั้งแต่ลายการ์ตูนจนถึงระบบจักรวาล เป็นลูกเล่นที่สนุกและช่วยให้ดูโดดเด่น แนะนำว่าเราควรเบรคความเล่นใหญ่ของลายถุงเท้าได้ด้วยการเลือกรองเท้าสีเรียบๆไม่มีลวดลาย 

pinterest

 

pinterest

 

tabio.com

 

pinterest

 

pinterest

 

ถุงเท้าเป็นได้มากกว่าที่คิดจริง ๆ อย่ากลัวที่จะเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวกันนะคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pammphlet
  • 0 Followers
  • Follow