Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ประกาศผลแล้ว !! ชุด “เมขลาล่อแก้ว” ได้รับเลือกเป็นชุดประจำชาติมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017

Posted By SK | 12 ก.ย. 60
3,108 Views

  Favorite
สัมภาษณ์มารีญาและผู้ชนะการออกแบบชุด MUT 2017

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรางวัลชนะเลิศในการจัดประกวดออกแบบชุดประจำชาติ 2017 เพื่อให้ มารีญา พูลเลิศลาภ สวมใส่อวดโฉมสู่สายตาชาวโลกบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ซึ่งชุดที่ได้รับการคัดเลือก ก็คือ “เมขลาล่อแก้ว”

 

 

ชุด “เมขลาล่อแก้ว” ผลงานการออกแบบโดย คุณประภากาศ อังศุสิงห์ แนวคิดในการออกแบบ ทางดีไซเนอร์กล่าวว่า ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิทานพื้นบ้านภาคกลางเรื่อง เมขลา-รามสูร ซึ่งชุดนี้จะถูกออกแบบด้วยกัน 2 ชุด คือมีทั้งชุดรามสูร และเมขลา หลายคนอาจจะสงสัยว่าแล้ว มารีญา จะใส่ชุดไหนล่ะ ? ถ้าตามหลักความเป็นจริงก็ต้องเป็นชุดเมขลาสิ เพราะเป็นผู้หญิงจะได้สื่อถึงความสวยงาม อ่อนช้อยใช่ไหม  แต่งานนี้ มารีญาจะสวมชุดรามสูรแทน เพื่อแสดงว่าผู้หญิงไม่ได้มีแค่ความสวยงาม อ่อนช้อย แต่มีความเข้มแข็ง เด็ดเดี่ยวด้วยเช่นกัน 

 

 

นอกจากความสวยงามของชุดแล้ว ชุดนี้ยังมีลูกเล่นตรงดวงแก้วที่เมขลาถือสามารถส่องแสงออกมาได้ ! จัดเต็มขนาดนี้ แฟนนางงามและชาวไทยคงตื่นเต้นอยากเห็นชุดนี้แบบเป็นรูปเป็นร่างจริงกันแล้วล่ะสิ ถ้าชุดเมขลาล่อแก้วตัดเย็บเสร็จเรียบร้อย เรามารอดูกันว่า เมื่อชุดนี้มาอยู่บนตัวมารีญาแล้วจะเป็นอย่างไร อีกทั้งการพรีเซ้นต์สุดจะสร้างความตื่นตาตื่นใจได้มากแค่ไหน มาคอยติดตามไปพร้อม ๆ กันนะคะ 

 

คราวนี้เรามาดูผลงานของผู้เข้ารอบอีก 5 คนที่เหลือกันบ้างค่ะ

 

ชื่อชุด : Damnoen Saduak (ดำเนินสะดวก) โดย ศิวรุฬห์ แสนสุข

 

ชื่อชุด : KINARI WALTZ โดยนายภราดร เกตุรัตน์

 

ชื่อชุด : THE PUPPETRY OF SIAM โดย นายกฤตเมธ สีกาน

 

ชื่อชุด : The Thai Power (สู้สุดใจ...ไทยแลนด์)

 

แต่ละผลงานการออกแบบ กินกันไม่ลงจริง ๆ เชื่อแล้วว่าฝีมือคนไทย ไอเดียคนไทย เจิดจรัสไม่แพ้ชาติใดในโลก … และในต้นเดือนพฤศจิกายนนี้เราก็จะได้เห็นชุด “เมขลาล่อแก้ว” ในเวอร์ชั่นเสร็จสมบูรณ์แน่นอน แฟนนางงามรอชมกันได้เลย !

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow