Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

[รีวิว] คุชชั่นสุดแบ๊ว ส่งตรงจากเกาหลี

Posted By Tinayahc | 05 ก.ย. 60
5,370 Views

  Favorite

ไม่มีอะไรหยุดการช้อปปิ้งของชาวเราได้ แม้ไม่ได้ไปเดินดูก็สั่งออนไลน์มันซะเลย นี่ก็เหมือนกันค่ะ พอเห็นคุชชั่นใหม่จากแดนกิมจิ น่ารักไฉไลขนาดนี้ รีบกดสั่งมาใช้แบบไม่ต้องหยุดคิดเลย

 

Animal Tiger Long-lasting Cover Cushion และ Animal Panda Luminous Cover Cushion

 

สาว ๆ จ๋า วันนี้มีของใหม่มารีวิวจ้ะ เป็นคุชชั่นสุดแสนน่ารักจาก SNP นั่นคือ “Animal Tiger Long-lasting Cover Cushion” และ “Animal Panda Luminous Cover Cushion” ส่งตรงมาจากเกาหลีเลย บังเอิญเป็นคนแพ้ของน่ารักค่ะ เลยสั่งมาทั้งสองลายที่เขามี คือ น้องเสือ กับน้องแพนด้า พอของมาส่งนี่แทบกรี๊ดลั่นบ้าน แพ็คเกจจิ้งน่ารักอะไรปานนี้ ตอนใช้นี่คงฟินสุด ๆ อย่ามัวรอช้าเลยดีกว่าค่ะ มาแกะของลองเล่นไปพร้อมกันเลย

 

Animal Tiger Long-lasting Cover Cushion

แม้แต่กระปุกก็แบ๊วสุด ๆ

 

ขอเริ่มด้วยคุชชั่นน้องเสือก่อนแล้วกันค่ะ เนื่องด้วยคำอธิบายเป็นภาษาเกาหลีทั้งหมด มีภาษาอังกฤษปะปนอยู่เล็กน้อย เลยได้ความว่าคุชชั่นน้องเสือนี้เป็นรุ่นติดทนนาน เรียกได้ว่าตบทีเดียว สวยได้ทั้งวัน มาพร้อม SPF 50+ / PA+++ ด้วยนะคะ กันแดดแน่นขนาดนี้ แดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่

 

โอ๊ยยย !! ดูความแบ๊วของนาง จะกล้าใช้ไหมน้อออ

 

ถ้าลายนี้หาย จะเสียดายมากค่ะ #ปาดน้ำตา

 

พอเปิดตลับขึ้นมาก็เจอพัฟลายน้องเสือสีส้ม กับฟองน้ำลายหน้าน้องเสือทันที โอ้โห ถ้าน้องจะน่ารักเบอร์นี้ พี่จะทำใจใช้ลงเหรอคะ (หัวเราะ) สาว ๆ คนไหนที่ชอบคุชชั่นน่ารัก เวลาใช้แล้วจะรู้สึกฟินหน่อย ๆ น่าจะชอบนะคะ

 

Animal Panda Luminous Cover Cushion

Animal Panda Luminous Cover Cushion

 

คุชชั่นตัวต่อมาคือ น้องแพนด้า ค่ะ รุ่นนี้เป็นแบบเพิ่มความชุ่มฉ่ำให้ผิวหน้า ช่วยให้หน้าดูโกลวสวยเหมือนสาวเกาหลี มาพร้อมกับ SPF 50+ / PA+++ เหมือนน้องเสือเลย น่ารักน่าชังขนาดนี้ มาดูลวดลายภายในกระปุกต่อเลยดีกว่าค่ะว่าจะน่ารักสู้น้องเสือได้ไหม

 

มุ้งมิ้ง ตะมุตะมิไปอีกจ้า

 

งุ้ยยย น้องแพนด้า น่ารักกิงก่องแก้วมาก

 

แถ่นแท๊นน !! น่ารักน่าหยิกกว่าน้องเสืออีกค่ะสาว ๆ ขา นอกจากพัฟนุ่ม ๆ ลายน้องแพนด้าแล้ว ฟองน้ำของคุชชั่นยังเป็นลายหน้าน้องแพนด้าอีกด้วย แหม ถ้าจะต้องใช้นี่คงเสียดายแย่ แต่จะเก็บไว้เชยชมนานก็เสียดายของ แต่ยังไงก็ต้องกัดฟันค่ะ เราจะเก็บภาพน่ารัก ๆ ของน้องไว้ในใจตลอดไปนะ (เว่อร์เบอร์ใหญ่มาก)

 

 

ทดสอบประสิทธิภาพ

Animal Tiger Long-lasting Cover Cushion และ Animal Panda Luminous Cover Cushion

 

ทำความรู้จักหน้าตาของน้องเสือและน้องแพนด้ากันไปแล้ว เรามาดูเนื้อคุชชั่นและประสิทธิภาพกันต่อเลยดีกว่าค่ะ หลังจากแต้มเนื้อคุชชั่นของทั้งสองรุ่นบนแขนแล้วพบว่า “สีเดียวกัน” แบบไม่มีผิดเพี้ยนเลยค่ะ และสีค่อนไปทางขาว-ชมพูนิด ๆ สาว ๆ คนไหนที่ผิวสองสี หรือผิวแทน (NC30 ขึ้นไป) อาจต้องคิดหนักหน่อยค่ะ เพราะคุชชั่นค่อนข้างขาวเลยทีเดียว แต่ถ้าอยากครอบครองจริง ๆ (แบบคนนี้) จะปรับไปใช้คุชชั่นแทนไฮไลท์ แล้วเพิ่มเฉดดิ้งอีกนิดก็ได้อยู่นะ

 

เห็นไหม สีเดียวกันจริง ๆ นะ แต่แสงไม่ค่อยอำนวยค่ะ เลยเห็นเหมือนสีต่างกัน

 

ส่วนเนื้อคุชชั่นหลังจากเกลี่ยประมาณหนึ่งแล้ว สังเกตว่าน้องแพนด้าที่เน้นความฉ่ำวาว เนื้อจะชุ่มชื้นกว่าน้องเสือที่เน้นติดทนนานค่ะ แต่ทั้งสองแบบจะให้ลุคโกลว ๆ ไม่แมทท์นะคะ ใช้แล้วผิวจะดูอิ่มน้ำแลดูสุขภาพดีค่ะ

 

เกลี่ยแล้วยิ่งเห็นชัด น้องแพนด้าด้านซ้ายดูชุ่มฉ่ำกว่าน้องเสือด้านขวานะ

 

ต่อไปเรามาดูการปกปิดกันบ้าง จากการทดสอบด้วยการนำอายไลเนอร์แบบดินสอมาลองขีดดู ทั้งขีดเบา ๆ และเน้นค่อนข้างเข้ม น้องเสือให้การปกปิดค่อนข้างดีค่ะ สังเกตได้จากรอยอายไลเนอร์เลือนไปเยอะพอสมควร แต่ก็ยังกลบไม่มิดนะ เอาเป็นว่าอยู่ในระดับ Medium ละกันค่ะ ส่วนน้องแพนด้าปกปิดได้น้อยกว่า อยู่ในระดับ Light ค่ะ

 

น้องเสือ ปกปิดค่อนข้างดีทีเดียว ยิ่งเป็นแบบ Long-lasting อีก เริ่ดเลยค่ะ

 

น้องแพนด้า เหมาะสำหรับสาว ๆ แต่งหน้าเบา ๆ สบาย ๆ เนอะ

 

ส่วนการทดสอบบนใบหน้า หลังจากใช้ไปสักพัก แอบมันนิดหน่อยนะคะ เพราะทั้งน้องเสือและน้องแพนด้าไม่ใช่แบบควบคุมความมัน สาว ๆ หน้ามันทั้งหลายอาจต้องโบกมือลา หรือหาผลิตภัณฑ์ควบคุมความมันแบบขั้นสุดมาใช้ก่อนลงคุชชั่น น่าจะช่วยได้ค่ะ นอกจากนี้เนื่องด้วยสภาพแวดล้อมบ้านเราที่ค่อนข้างร้อน เจอแดดเจอลม อาจทำให้หน้าเมือกและหมองได้เหมือนกันนะ แต่สำหรับสาวออฟฟิศ คุชชั่นตัวนี้เอาอยู่ค่ะ เพราะอากาศในห้องแอร์ค่อนข้างแห้ง ถ้าต้องนั่งทำงานทั้งวันแบบไม่ได้ออกไปไหน คุชชั่นตัวนี้สวยเด้งตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยนะขอบอก

 

จบแล้วค่ะ รีวิวอันแสนยาวเหยียด หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับสาว ๆ ทุกคนนะคะ ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและสกินแคร์ใด ๆ ขึ้นอยู่กับผิวหน้าของแต่ละคน อาจให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันนะคะ แต่ถ้าผิวหน้าแข็งแรง ถึก ทน ไม่หวั่นแม้สีไม่ตรงกับหน้า ขอแค่ถูกใจเจ้ก็พอ กดสั่งมารัว ๆ เลยค่ะที่ snpcos.net หรือที่เพจ MYU-NIQUE (มิว-นิค) ได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow