Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แต่งหน้าไปมหาลัยตาม Beauty Blogger

Posted By Jkulisara | 31 ส.ค. 60
3,149 Views

  Favorite

ช่วงนี้สาว ๆ วัยมหาลัยก็เปิดเทอมกันมาได้สักพักแล้ว เวลาไปเรียนสาว ๆ บางคนไม่แต่งหน้าเลย แม้แต่ครีมกันแดดก็ไม่ทา แต่บางคนก็แต่งเยอะจนเกินไป ชนิดที่ว่าคัดเบ้าจัดเต็ม ติดขนตาปลอมมามหาลัยก็มี

 

สาววัยมหาลัยอย่างเรา ๆ ไม่ควรจะแต่งหน้าหนักจนเกินไป เพราะนอกจากจะหนักหน้าโดยไม่จำเป็นแล้ว ยังดูไม่เหมาะสมกับกาลเทศะ ไม่ค่อยน่ารักในสายตาอาจารย์อีกด้วย แต่ก็ไม่ควรจะเปลือยหน้าไม่แต่งแต้มอะไรเลยอีกเช่นกัน  ยิ่งวันไหนอ่านหนังสือสอบหรือดูซีรีส์ดึก ๆ (ฮิฮิ) ยิ่งไม่ควรปล่อยหน้าโทรม ๆ ไปเจอผู้คน วันนี้เราเลยรวบรวมเอาคลิปสอนแต่งหน้าไปมหาวิทยาลัยจากเหล่า Beauty Blogger มาฝากสาว ๆ กันค่ะ

         

Orangelibeauty

 

เริ่มจากสาวหมวยสายเกาอย่าง คุณส้ม Orangelibeauty ในคลิปแต่งหน้าไปมหาลัยสไตล์เกาหลี เน้นการลงอายแชโดว์สีน้ำตาลเนื้อแมทท์เพื่อสร้างรูปตาตามแบบสาวเกาหลี และที่ขาดไม่ได้เลยคือการคอนทัวร์  ไฮไลท์ถุงใต้ตาเพิ่มความแบ๊ว

 

Archita Station

 

ส่วนสาวสวยอย่างคุณอชิ Archita Station แนะนำว่าอย่าลืมลงครีมกันแดดเสมอ เลือกใช้เครื่องสำอางที่คุมมันและติดทนนาน แต่ไม่หนาจนเกินไป ดวงตาเน้นเบา ๆ ลงสีแชมเปญง่าย ๆ สีเดียวแล้วปัดขนตาเลย เพิ่มเส้นอายไลเนอร์ที่หางตาเล็กน้อย อีกอย่างหนึ่งที่สาวอชิไม่ลืมก็คือการคอนทัวร์ใบหน้าให้เรียวสวยค่ะ

 

Mayy R

 

 

ต่อกันที่ Beauty Blogger สายฮาขวัญใจหลาย ๆ คนอย่างคุณเม Mayy R ที่มาสอนแต่งหน้าไปมหาลัยแบบสวย ๆ ต่อเนื่องถึง 2 คลิป พร้อมกับมาแนะนำไอเท็มเด็ด ๆ ที่เหมาะกับการแต่งหน้าไปมหาวิทยาลัยให้ด้วย คุณเมไม่ลืมลงไพรเมอร์ทั้งใบหน้าและอายไพรเมอร์ที่เปลือกตาเพื่อให้เครื่องสำอางติดทน  คัดเบ้าให้ดวงตามีมิติมากขึ้นแต่ไม่หนักจนเกินไป กรีดอายไลเนอร์บาง ๆ และไฮไลท์ใต้ตาให้ดูสดใส 

 

Wonderpeach

 

ปิดท้ายด้วยคุณพีช Wonderpeach ที่นอกจากจะมาสอนแต่งหน้าไปเรียนมหาลัยแบบสวยใสแล้ว ยังเลือกใช้เครื่องสำอางถูกและดีจาก 7-11 อีกด้วย ใครอยากรู้ว่ามีไอเท็มอะไรเด็ด ๆ ใน 7-11 ก็ตามไปดูสาวพีชกันได้เลย

 

 

เป็นไงกันบ้างคะสาว ๆ แต่งหน้าเสร็จสวยปิ๊งพร้อมไปเรียนแล้ว อย่าลืมตั้งใจเรียนกันด้วยนะคะ จะได้ทั้งสวยและเก่งเลยไงล่ะ

 

 

-------------------------------------------

เรียนเหนื่อย ทำงานหนัก มาพักมาส์กหน้ากันดีกว่า

รีวิวมาสก์สุดน่ารัก จาก Esfolio ที่สาว ๆ เทใจให้

[Review] Mask Sheet สูตรเก๋ไม่เหมือนใคร แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ !?!

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow