Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แมทท์ปัง ! Powermatte Lip Pigment ลิปสติกรุ่นใหม่จาก NARS

Posted By SK | 30 ส.ค. 60
2,527 Views

  Favorite

ถ้าให้พูดถึงลิปสติกที่ฮิตที่สุดในตอนนี้ และสาว ๆ ทุกคนต้องมีติดกระเป๋าคงไม่พ้น “ลิปสติกจิ้มจุ่มแมทท์” ไม่ว่าแบรนด์เล็กแบรนด์ใหญ่ต่างพากันออกผลิตภัณฑ์มาให้สาว ๆ ได้กรีดร้องทั้งนั้น ล่าสุดก็นี่เลย “POWERMATTE LIP PIGMENT” ลิปสติกรุ่นใหม่จาก NARS 

 

 

NARS เมคอัพแบรนด์ชื่อดังจากอเมริกา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจสาว ๆ สายแมทท์ กับลิปสติกจิ้มจุ่มเนื้อแมทท์สีสวยชัด เนื้อเนียนไม่หนักริมฝีปาก ติดทนยาวนาน คงความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก มีด้วยกัน 18 เฉดสีให้เลือกกันอย่างจุใจ เคลมไว้ขนาดนี้คงอยากเห็นโฉมหน้าลิปสติกตัวนี้แล้วล่ะสิ ! ถ้างั้นไปยลโฉมเจ้า “NARS POWERMATTE LIP PIGMENT” กันเลยค่า

 

 

 

แพคเกจจิ้งมีความทันสมัยสไตล์ NARS เฉดสีสวยหวานไปจนถึงสวยแซ่บ แนวดาร์ค ๆ ก็มี

 

เห็นนางแบบทาสีเข้มแล้วร็อคชิคได้ใจ เลยให้นางแบบของเราลองทาบ้าง เม็ดสีแน่นจริ๊ง !!!


นอกจากตัว NARS POWERMATTE LIP PIGMENT ยังมี “NARS PRECISION LIP LINER” ดินสอเขียนขอบปากเติมเต็มเรียวปากคมชัดได้รูป เพื่อให้ริมฝีปากของสาว ๆ  สวยงามสมบูรณ์แบบ 

 

 

 

 

รับรองว่าสาวกลิปสติกจิ้มจุ่มแมทท์ ได้เห็นแล้วต้องกรีดร้องพร้อมเปย์แน่นอน แว่วมาว่าจะวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ หากใครสนใจก็ลองติดตามกันได้ทางเพจ NARS Cosmetics หรือตามเคาท์เตอร์ NARS ทุกสาขา ส่วนตอนนี้ขอตัวไปนั่งเลือกเฉดสีในเว็บรอก่อนนะคะ 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow