Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

MYU-NIQUE เอาใจสาวกดิสนีย์ กับมาส์กเหล่าเจ้าหญิง !

Posted By Jkulisara | 30 ส.ค. 60
9,417 Views

  Favorite

ฮั่นแน่ เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนในที่นี้จะต้องตาวาวไปกับไอเท็มใหม่ที่เรานำมาฝากกันวันนี้แน่นอน โดยเฉพาะแฟนคลับของเจ้าหญิงดิสนีย์ ก็ทาง MYU-NIQUE (มิว-นิค) เขาเพิ่งมีมาส์กหน้าเซ็ต Disney Princess ออกมา โดยยกขบวนเจ้าหญิงมาด้วยกันถึง 5 คน

         

มาดูภาพหมู่กันก่อน แค่แพคเกจก็น่ารักฟรุ้งฟริ้งจนใจละลายแล้ว กับกล่องสีขาวสะอาดที่ทำให้เหล่าเจ้าหญิงดูเด่นขึ้นมาเลย โดยใน 1 กล่อง จะมีมาส์ก 10 แผ่นนะคะ

 

ภาพ : Jkulisara

 

 

Rose Mask (Belle)

ภาพ : Jkulisara

         

มาเริ่มที่เจ้าหญิงคนโปรดของเรา ฮิฮิ เจ้าหญิง Belle คนสวยนั่นเอง ที่มาพร้อมกับ Rose Mask มาส์กกุหลาบที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกกุหลาบ รากแองเจลิก้า และรากสกัลป์แคพ ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีและเปล่งปลั่งขึ้น ตัวแผ่นมาส์กผลิตจากเยื่อเซลลูโลสคุณภาพดี ไม่หนาหรือบางจนเกินไป พอแกะออกมาแล้วมีเอสเซ้นส์ชุ่มฉ่ำ แถมแผ่นมาส์กยังเป็นลายเจ้าหญิง Belle กับดอกกุหลาบด้วย ! น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ

 

เราหยิบ Rose Mask มาทดลองเป็นตัวแรก ผิวเราช่วงนี้ค่อนข้างมันแต่ขาดน้ำ และเจอแดดมาเยอะ มีรอยแดงและผดคันบ่อย ๆ  สำหรับมาส์กตัวนี้ เราชอบตรงที่มีกลิ่นหอมกุหลาบ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายเวลามาส์ก หลังจากมาส์กทิ้งไว้ 15-20 นาที ดึงออกแล้วตบเบา ๆ ให้เอสเซ้นส์ซึมเข้าสู่ผิว รู้สึกว่าผิวนุ่มเด้งขึ้น ที่สำคัญคือไม่รู้สึกแสบหรือระคายเคืองใด ๆ สำหรับผิวระคายเคืองง่ายแบบเรา

 

 

Collagen Mask (Cinderella)

ภาพ : Jkulisara

 

ส่วนเจ้าหญิง Cinderella มากับ Collagen Mask แผ่นมาส์กหน้าสูตรคอลลาเจน มีส่วนผสมของสารสกัดจากเพอเสลน ดอกโบตั๋น และคอลลาเจน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและได้รับการฟื้นฟู ตัวแผ่นมาส์กก็เป็นลายเจ้าหญิง Cinderella และเถาฟักทองแบบนี้เลยค่ะ น่ารักอีกแล้ว Collagen Mask ตัวนี้มีกลิ่นหอมแบบสะอาด ๆ  ใช้แล้วรู้สึกว่าให้ความชุ่มชื้นได้ดี ผิวฟู นุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ

 

 

Gold Caviar Mask (Jasmine)

ภาพ : Jkulisara

 

มาส์กหน้าสูตรทองคำและคาเวียร์ ที่มาพร้อมลายเจ้าหญิง Jasmine มีสารสกัดจากดอกมะลิ ทองคำ และคาเวียร์ ช่วยให้ผิวกระชับ เนียนนุ่ม แผ่นมาส์กเป็นลายเจ้าหญิง Jasmine และดอกมะลิ

มาส์กแล้วให้ความรู้สึกผิวนุ่ม ๆ ชุ่มชื้นเหมือนกัน แถมยังมีกลิ่นหอมดอกมะลิด้วย ยังไม่ค่อยเจอมาส์กที่เป็นกลิ่นดอกมะลิเลยนะ คนที่ชอบกลิ่นมะลิต้องลองค่ะ

 

 

Apple Mask (Snow White)

ภาพ : Jkulisara

 

เจ้าหญิง Snow White มาพร้อมกับมาส์กสูตรแอปเปิ้ล ผสานสารสกัดจากวิช เฮเซล ผลแปะก๊วย และที่ขาดไม่ได้เลยคือแอปเปิ้ล เพื่อให้ผิวดูมีพลังและกระจ่างใส แผ่นมาส์กก็ต้องเป็นลาย Snow White และแอปเปิ้ลแบบนี้แน่นอน มาส์กตัวนี้เคลมว่าช่วยให้ผิวกระจ่างใส แต่ส่วนตัวเราเป็นคนผิวขาวเลยไม่เห็นผลเรื่องความขาวขึ้นเท่าไร แต่ก็ยังให้ความชุ่มชื้นได้ค่อนข้างดี รวมทั้งกลิ่นหอมแอปเปิ้ลที่สดชื่นมาก ๆ เลยค่ะ

 

 

Black Pearl Mask (Ariel)

ภาพ : Jkulisara

 

ปิดท้ายด้วยเจ้าหญิงเงือกน้อย Ariel กับมาส์กหน้าสูตรไข่มุกดำ อุดมด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติอย่างผลทับทิม น้ำซีเบอร์รี่ และผงไข่มุกดำ เพื่อให้ผิวดูชุ่มชื้นและมีชีวิตชีวา ลายบนแผ่นมาส์กก็มีความเมอร์เมดฟรุ้งฟริ้งแบบนี้ค่ะ มาส์กตัวนี้มีกลิ่นหอมสดชื่น หลังมาส์ก ผิวรู้สึกชุ่มชื้น นุ่มเด้ง และรู้สึกว่ารูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วยค่ะ

 

โดยรวมมาส์กเซ็ต Disney Princess จากแบรนด์ MYU-NIQUE (มิว-นิค) ตัวแผ่นมาส์กคุณภาพดี ไม่ขาดง่าย ขนาดกำลังดีไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป ให้ปริมาณเอสเซ้นส์มาชุ่มดี แต่ผลที่ได้จากมาส์กแต่ละสูตรค่อนข้างใกล้เคียงกัน คือให้ความชุ่มชื้น ผิวเนียนนุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รูขุมขนกระชับขึ้นเล็กน้อย ข้อดีอีกอย่างคือค่อนข้างอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวหน้าดี และมีกลิ่นหอมต่าง ๆ กันตามแต่ละสูตรให้รู้สึกผ่อนคลาย แต่ผลด้านอื่น ๆ อย่างความกระชับและความกระจ่างใสยังไม่ชัดเจนในครั้งแรกค่ะ อาจต้องใช้ในระยะยาวจะได้เห็นผลมากขึ้นนะคะ อ้อ ! มาส์กเจ้าหญิงของทาง MYU-NIQUE (มิว-นิค) นี้เขามาส์กได้ทุกวันเลยนะคะ สาว ๆ ที่เลือกไม่ถูกว่าอยากใช้สูตรไหน สอยมาให้ครบเลยก็ดีค่ะ ฟินวนไปทุกวันเลย อิอิ

 

ภาพ : Jkulisara

 

ส่วนความน่ารักและความฟินเวลามาส์ก เอาไปเต็มสิบเลยค่ะ เชื่อว่าถ้าสาว ๆ ลองซื้อมาใช้ก็จะไม่ผิดหวังเลย สาว ๆ ที่สนใจไปหาซื้อกันได้ที่ Beautrium ทุกสาขา ซูรูฮะ และบิวตี้มาร์เก็ต ได้เลยค่ะ สนนราคาแผ่นละ 99 บาทเท่านั้นเองค่ะ แต่นี่สั่งซื้อตรงมาจากเพจ MYU-NIQUE เลย อยากลองใช้ก่อนคนอื่นเขา อิอิ ถ้าสาว ๆ คนไหนอยากซื้อมาแชร์กับเพื่อนบ้างเหมือนกัน สั่งจากเพจได้เลยนะคะ กล่องหนึ่งราคา 890 บาทค่ะ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow