Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2560 : สำหรับคนวันเสาร์

Posted By แม่หมอเกจิ | 29 ส.ค. 60
2,974 Views

  Favorite

การเงิน

ใครที่เป็นหนี้แล้วไม่ได้ใช้ ทั้งหนี้บัตรเครดิต หนี้นอกระบบ คุณมีสิทธิ์จะถูกฟ้องร้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ฉะนั้นควรรีบเคลียร์ให้จบ ๆ หรือเจรจาผ่อนปรนกับเจ้าหนี้ เพราะยังสามารถแก้ไขได้ สำหรับใครที่ไม่มีหนี้แต่หมายหมั้นปั้นมืออยากได้รถใหม่ เดือนนี้เหมาะที่จะไปจับจองเป็นเจ้าของได้

 

สุขภาพ

ระวังปัญหาเกี่ยวกับสายตาหรืออุบัติเหตุเกี่ยวกับดวงตา

 

ความรัก

เคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า “ความลับไม่มีในโลก” มั้ย ? ช่วงนี้สาววันเสาร์คนไหนปิดบังอะไรไว้ ระวังจะถูกเปิดโปง โดยเฉพาะความสัมพันธ์แบบหลบซ่อน หากใครเพิ่งเริ่มแอบแชทคุยกับหนุ่ม ๆ ในเฟส หรือเผลอแจกไลน์หนุ่ม ๆ ในผับไป แนะนำให้ถอยดีกว่า ... ถอนกำลังออกมา ก่อนที่จะถูกแฟนตัวจริงจับได้

สำหรับคนที่เพิ่งศึกษาดูใจกันอยู่ความสัมพันธ์จะพัฒนามากยิ่งขึ้น ฝ่ายนั้นจะมีการพาคุณไปเปิดตัวกับครอบครัวหรือเพื่อนสนิท ... โลกจะเป็นสีชมพูสำหรับคุณ 

 

การงาน

คนว่างงานในเดือนนี้ยังไม่มีเกณฑ์ได้งาน แต่ก็พอมีหวังได้ทำอะไรบางอย่างที่สามารถต่อยอดเอามาประกอบเป็นอาชีพได้ อาจมีงานติดต่อเข้ามาเป็นจ๊อบ ๆ แนะนำให้รับไว้ก่อน ดีกว่าปล่อยเวลาไปเฉย ๆ ส่วนคนทำงานประจำคุณจะมีโปรเจคพิเศษที่ต้องทำงานร่วมกับคนอื่น ๆ หรือทีมอื่น ๆ ซึ่งมีเกณฑ์จะถูกเอารัดเอาเปรียบหรือโดนให้รับผิดชอบงานอยู่ฝ่ายเดียว และมีแนวโน้มว่าคนวันเสาร์ใจเด็ดแบบคุณไม่ยอมแน่ ๆ ระวังการปะทะหรือการมีเรื่อง ขอให้ใจเย็น ๆ คนอื่น ๆ พร้อมจะเข้าข้างคุณเสมอ ให้อภัยกันไว้ดีกว่าเพราะยังต้องทำงานร่วมกันอีกนาน

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow