Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2560 : สำหรับคนวันพฤหัสบดี

Posted By แม่หมอเกจิ | 29 ส.ค. 60
3,507 Views

  Favorite

การเงิน

เดือนนี้ต้องวางแผนการใช้เงินให้รอบคอบ เพราะคุณมีเกณฑ์ที่จะได้เดินทางไกลในปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า หากไม่รีบเก็บหอมรอมริบตั้งแต่ตอนนี้ จะส่งผลให้เงินขาดมือในเดือนต่อ ๆ ไปแน่นอน แต่ในเดือนนี้โชคลาภอยู่ที่ปาก หากอยากได้อะไรลองเอ่ยปากกับผู้ใหญ่ดู ... อ้อนนิด ๆ ปากหวานหน่อย ๆ แล้วคุณจะได้รับการสนับสนุน ช่วงปลายเดือนเหมาะแก่การเสี่ยงโชค มีโอกาสลุ้นได้เงินก้อนมาทำทุน

 

สุขภาพ

จะมีเกณฑ์เจ็บป่วยเกี่ยวกับบริเวณราวหน้าอก หรือหายใจติดขัดช่วงกลางคืน ให้หมั่นตรวจเช็คสุขภาพและดูแลตัวเองเป็นพิเศษช่วงนี้

 

ความรัก

ความรักยังเป็นเรื่องที่ต้องจับตามองสำหรับคนวันพฤหัส มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งถึงขั้นเลิกรา จากปัญหาเดิม ๆ ที่เรื้อรังมานาน ส่วนคนที่เจอปัญหามือที่สามเข้ามาแทรกแซง ก็ถึงคราวที่คุณจะหมดความอดทนแล้ว แม้อีกฝ่ายจะนั่งยัน ยืนยัน นอนยันว่าไม่มีอะไร แค่เพื่อน แค่พี่น้อง ... ทั้ง ๆ ที่การกระทำมันแสดงออกมาอย่างชัดเจน (ผู้หญิงอย่างเราเรื่องแบบนี้มันมีเซ้นส์จริงม่ะ) แม่หมอแนะนำว่าคุณต้องเด็ดขาดสักทีค่ะ เลิกคือเลิก ผู้ชายเจ้าชู้ไม่เหมาะกับสาววันพฤหัสผู้รักจริงหรอกค่ะ เชื่อสิ !

คนโสดจะเป็นที่ถูกตาต้องใจกับเพศเดียวกัน ถ้าเป็นสาว ๆ จะมีสาวหล่อเข้ามาหยอด คุณอาจจะคิดว่าเขามาเล่น ๆ แต่เปล่าเลย .... เพราะนางจะทุ่มทุนเล่นใหญ่ จีบแบบรุกหนัก จนถึงขั้นทำให้คุณแอบรำคาญ ถ้าไม่ชอบก็พยายามเว้นระยะไว้ก่อนอย่าเปิดโอกาสให้เขาเข้ามามาก ไม่อย่างนั้นโดนตามติดเป็นเงาตามตัวแน่จ้า

 

การงาน

คนที่ทำงานประจำช่วงนี้จะเกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันภายในองค์กร มีการแบ่งพรรคแบ่งพวก แบ่งฝักแบ่งฝ่าย สร้างความลำบากในการประสานงาน เดือดร้อนมาถึงคุณที่จะทำงานยากขึ้น แต่ไม่ต้องห่วงเพราะปัญหานี้จะถูกแก้ไขโดยผู้มีอำนาจ ที่จะมายุติความขัดแย้งทั้งหมด และจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี

สำหรับคนทำกิจการส่วนตัวจะได้รับข่าวที่ไม่ค่อยดีเกี่ยวกับการทุจริตที่เกิดขึ้นภายในธุรกิจของท่าน ให้คอยระวังหรือคอยจับตามองพฤติกรรมของบริวารใกล้ตัวและคนที่มีความสำคัญต่อองค์กร เพราะมีแนวโน้มว่าคนเหล่านี้อาจนำพาปัญหามาให้

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow