Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2560 : สำหรับคนวันพุธ

Posted By แม่หมอเกจิ | 29 ส.ค. 60
3,102 Views

  Favorite

การเงิน

การเงินช่วงนี้อยู่ในสภาพนิ่งไม่ต้องห่วงเรื่องค่าใช้จ่าย คุณสามารถบริหารจัดการได้เป็นอย่างดี โชคลาภมีมานิด ๆ ลองเสี่ยงดูก็ไม่เสียหาย และคุณจะมีโชคจากการได้ติดต่อกับเพื่อนเก่า อาจมีการชักชวนกันไปทำงานโปรเจคใหญ่ ช่วงนี้ใครติดต่อให้ทำอะไรถ้าเป็นงานสุจริตก็รับไว้ก่อน เพราะจะได้รับทรัพย์ก้อนโตโดยไม่คาดคิด  

 

สุขภาพ

ระวังการลื่นล้มหรืออุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราไม่ทันได้ระมัดระวังตน ถึงไม่เจ็บมาก แต่ดูแลตัวเองให้ไม่เจ็บเลยจะดีกว่า

 

ความรัก

คนมีคู่ช่วงนี้จะเกิดความระหองระแหง มีความเซ็งเจือปนบ้างเล็ก ๆ เพราะคนรักชอบสร้างปัญหาทำให้หนักใจไม่เว้นแต่ละวัน มีแต่ปัญหามาให้เราแก้ตลอด แนะนำให้คุณลองปล่อยวาง ปล่อยให้เขาจัดการกับปัญหาของตัวเองบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือเรื่องงาน รวมถึงเรื่องชีวิตประจำวัน ลองดูซิถ้าคุณไม่เข้าไปช่วยจะเป็นอย่างไร ต้องให้บทเรียนกับเขาบ้าง … จะได้รู้ว่าคุณน่ะสำคัญมากแค่ไหน !

คนโสด ระวังเผลอใจไปกับคนที่ไม่ควรรัก คุณกำลังเข้าไปข้องเกี่ยวกับคนมีเจ้าของ ! ความสุขที่เห็นตอนนี้มันคือภาพลวงตา อย่าให้คนอื่นมากำหนดความสุขของคุณ สวย ๆ แบบนี้มองหาคนดี ๆ ที่ไม่มีพันธะดีกว่าไปรอคอยความรักเหลือ ๆ จากใคร

 

การงาน

คนทำงานประจำ หรือข้าราชการระวังการถูกตรวจสอบ เนื่องมาจากการกระทำบางอย่างที่ไม่ถูกต้องในอดีตส่งผลถึงปัจจุบัน หากคุณมีเอี่ยวด้วยระวังจะติดร่างแหไปด้วย หากเรื่องนี้คุณไม่เกี่ยวข้องก็ต้องลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองไม่ว่าจะต้องผิดใจหรือมีปัญหากับใครก็ตาม สำหรับคนที่ประกอบธุรกิจส่วนตัวจะประสบปัญหาทางการเงิน ควรหาเงินมาสำรองไว้เพื่อป้องกันการหยุดชะงักของธุรกิจ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow