Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนกันยายน 2560 : สำหรับคนวันอังคาร

Posted By แม่หมอเกจิ | 29 ส.ค. 60
3,236 Views

  Favorite

การเงิน

คุณจะมีปากเสียงกับคนรอบข้างเกี่ยวกับปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ขอให้ใจร่ม ๆ เข้าไว้พยายามไกล่เกลี่ยสอบถามที่มาที่ไปของสาเหตุการใช้เงิน เพราะอีกฝ่ายก็มีเหตุผลของเขา เงินทองที่ต้องเสียไปจะได้รับการชดเชยในภายหลัง อาจมีคนรู้จักเก่า ๆ กลับมาหยิบยืมเงิน แนะนำให้หลีกเลี่ยงเสียจะดีกว่า เพราะพอได้เงินไปก็จะหายวับไปกับตา แล้วก็จะเงียบไปเหมือนกับว่าเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้น !

 

สุขภาพ

ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับนิ้วมือและปลายเท้าขอให้มีสติอยู่เสมอ อย่าประมาทแม้กับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ

 

ความรัก

คนมีคู่ขอให้สวมบทเป็นฝ่ายปกครองจอมเฮี้ยบ คอยจับตาดูคนของคุณไว้ให้ดี ๆ เพราะแกงค์เพื่อนตัวแสบของเขากำลังจะมีแผนพากันไปทำสิ่งที่ไม่ถูกไม่ควร ซึ่งอาจส่งผลกระทบมาถึงคุณได้ ต้องช่วยกันดึงสติไว้หน่อย

คนโสดในเดือนนี้จะรู้สึกสวยเป็นพิเศษ เหมือนดั่งเพิ่งได้รับมงมิสทิฟฟานี่ 2017 มาหมาด ๆ เพราะมีคนเข้ามาจีบแล้วแบบหลงคุณมาก อาจเป็นคนอายุมากกว่า แต่ขอบอกเลยว่าคุณจะรู้สึกดีแค่ช่วงแรก ๆ แต่หลังจากนั้นคุณจะรู้สึกอึดอัดเหมือนถูกคุกคาม จะปฏิเสธก็ยาก แนะนำให้พยายามหลีกเลี่ยง อย่าไปหักหาญน้ำใจด้วยการปฏิเสธไปตรง ๆ เพราะจะส่งผลต่อชีวิตประจำวันที่อาจต้องเจอกันบ่อย ๆ หรือทำงานร่วมกัน ควรใช้ไม้อ่อนในการจัดการปัญหานี้ (คิดแผนปฎิเสธผู้ชายไม่ออก ปรึกษาแม่หมอได้หลังไมค์ ถนัดมากเรื่องนี้)

 

การงาน

ปัญหาใหญ่ในเดือนนี้ของคุณคือการพลั้งเผลอพูดในสิ่งที่ไม่ควรพูดออกไป บวกด้วยน้ำเสียงแข็ง ๆ ของคุณด้วยแล้ว อาจทำให้เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ ดีไม่ดีอาจถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติด กว่าจะคิดได้อีกทีก็ตอนที่เห็นเขาโพสแซะคุณในเฟซบุ๊คแล้วมีเพื่อนที่ทำงานไปกดไลก์กันพรึ่บ จะเอ่ยคำขอโทษก็ไม่ทันเสียแล้ว ! ดังนั้นคุมสติเอาไว้ดีที่สุด เวลาจะพูดอะไรต้องคิดเยอะ ๆ รู้ว่าเป็นคนตรง ๆ แต่บางเรื่องก็ต้องห้ามใจไว้หน่อย จะได้ไม่มีปัญหาตามมาภายหลัง สำหรับคนที่ทำการค้าหากอยากลองเปลี่ยนทำเลค้าขาย เดือนนี้โชคเข้าข้างคุณแล้ว จะได้ทำเลทองมาแบบฟลุ๊ค ๆ ให้รีบตัดสินใจ อย่ามัวแต่จด ๆ จ้อง ๆ เพราะคุณจะพลาดโอกาสดี ๆ ที่เข้ามา

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow