Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สาวโพนี่เผยวิธีแต่งหน้าเทรนด์เกาหลีล่าสุด กับ Etude House !!

Posted By SK | 28 ส.ค. 60
2,715 Views

  Favorite

“Etude House” ฉลองครบรอบ 1 ปีหลังจากคัมแบ็คเมืองไทย พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการเชิญเมคอัพ อาร์ติสชื่อดัง อย่าง “โพนี่” มาร่วมสาธิตวิธีการแต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลีให้แฟนสาวชาวไทยได้ชมกันอีกด้วย 
 

Etude House เมคอัพแบรนด์อันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีครบรอบ 1 ปีทั้งที ต้องมีความพิเศษมาฝากสาว ๆ ชาวไทยอยู่แล้ว งานนี้ได้สาว โพนี่ (ปาร์ค ฮเย มิน) เมคอัพอาร์ติสชื่อดังมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมทั้งมาสาธิตวิธีการแต่งหน้า ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมจากเกาหลีอีกด้วย… ความพิเศษแบบนี้บอกเลยเราไม่มีทางพลาด !

 

 

สาวโพนี่บอกว่าตอนนี้ที่กำลังฮิตเทรนด์แต่งหน้าแบบสีสันสดใส เพราะฉะนั้นเมคอัพลุคที่เจ้าตัวจะมาแต่งหน้านางแบบให้ได้ชมกัน จึงเป็นลุคใส ๆ มีสีสัน แต่งได้ทุกวัน และเราได้รวบรวมเทคนิคแต่งหน้าจากสาวโพนี่มาฝากกันด้วยนะ มีอะไรบ้างนั้น ตามมาเลย...!!!

 

 

 

เคล็ดลับการแต่งหน้าจากสาวโพนี่

1. ลงคอนทัวร์ใบหน้าก่อนลองรองพื้น ช่วยให้สีกลืนเข้ากับผิว ดูมีมิติและมีความเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น 
2. การลงคอนทัวร์เพื่อให้ใบหน้าดูเรียวเล็ก ควรเว้นช่วงคาง เพราะไม่เช่นนั้นจะยิ่งทำให้ใบหน้าดูสั้นลง
3. เทรนด์คิ้วที่ได้รับความนิยม คือเลือกสีคิ้วสีน้ำตาลอ่อนธรรมชาติ ไม่จำเป็นต้องให้สีคิ้วแมทช์กับสีผม
4. เขียนคิ้วง่าย ๆ ด้วยการสร้างกรอบคิ้วก่อน แล้วค่อยลงสี จากนั้นเบลนด์ให้ทั่ว
5. เทรนด์แต่งตาสไตล์เกาหลีช่วงนี้ เน้นสีสันสดใส เปล่งประกาย เพิ่มมิติด้วยโทนสีเข้มบริเวณหางตา นอกจากลงสีทั่วเปลือกตาบนแล้ว ให้เกลี่ยไล่ลงมายังขอบตาล่างด้วย 
6. วิธีติดขนตาปลอมให้ออกมาสวย เริ่มจากดัดขนตาจริงก่อนเพื่อให้ขนตาปลอมกับขนตาจริงอยู่ในองศาเดียวกัน และเริ่มจากติดตรงกลางตาก่อน หลังจากกาวติดขนตาปลอมแห้งแล้ว ให้ดัดขนตาทั้งสองเชื่อมกัน แล้วใช้มาสคาร่าปัดที่ขนตาจริงอีกที
7. เทคนิคในการทากาวติดขนตาปลอม ให้คงทนอยู่นาน คือทาบาง ๆ แล้วเกลี่ยให้กาวเชื่อมติดกันทั้งเส้น จากนั้นทากาวบริเวณปลายทั้งสองข้างอีกครั้ง จะทำให้ขนตาปลอมไม่หลุดออกมาได้ง่าย
8. ปัดขนตาล่างด้วยมาสคาร่าสีน้ำตาลอ่อน จะทำให้ตาดูหวานมากยิ่งขึ้น
9. ทาลิปสติกสองเฉดสี โดยใช้สีเข้มด้านใน และสีอ่อนที่ใกล้เคียงกับสีริมฝีปากจริงด้านนอก ทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม มีมิติ

 

 

 

 

 

ใครอยากลองแต่งหน้าสไตล์เกาหลี แบบที่สาวโพนี่แต่งให้นางแบบ ก็ลองนำเทคนิคดังกล่าวไปใช้ได้นะคะ ส่วนใครที่อยากรู้ว่่าสาวโพนี่ใช้ผลิตภัณฑ์อีทูดี้ชิ้นไหนบ้าง สามารถตามไปชมกันได้ที่เพจเฟสบุ๊คของอีทูดี้กันได้เลยค่า Etude House Thailand 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow