Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คาแร็กเตอร์ตัวการ์ตูนบุกโลก ! ในงาน “Sanrio Characters and the Missing Treasure”

Posted By Boonvipa | 22 ส.ค. 60
3,679 Views

  Favorite

อีเว้นท์สุดน่ารักยกมาตั้งใจกลางสยามแล้ว ในงาน “Sanrio Characters and the Missing Treasure : ซานริโอ คาแร็กเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป” จัดให้เหล่าคนรักการ์ตูนได้ค้นหาสมบัติไปพร้อมกัน ระหว่างวันที่ 19 - 27 ส.ค.นี้ ณ บริเวณอีเดนโซน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
 


เปิดตัวแถลงข่าวสุดน่ารักกันไปแล้วเรียบร้อยเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กับงานที่จะพาคุณไปพบกับเหล่าคาแร็กเตอร์ตัวการ์ตูนสุดโปรดวัยเด็ก ในงาน “Sanrio Characters and the Missing Treasure : ซานริโอ คาแร็กเตอร์และกล่องสมบัติที่หายไป”

โดยบริษัท โตเกียว เก็ทส์ บริษัทชั้นนำด้านการจัดกิจกรรมบันเทิงในเอเชียและประเทศญี่ปุ่น ได้นำกิจกรรมเกมสืบสวนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น นำมาจัดขึ้นในประเทศไทย ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะได้มีโอกาสผจญภัยร่วมไปกับ Hello Kitty และเพื่อน ๆ ไม่ว่าจะเป็น My Melody, Kerokeroppi, Cinnamoroll และ Bad Badtz-Maru เพื่อช่วยกันไขปริศนาลับ
 


ซึ่งในงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรมที่ผ่านมา นางเอกหน้าหวาน “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่หลงไหลในตัวการ์ตูนของ Sanrio อีกทั้งยังขึ้นมาเล่าถึงประสบการณ์ของสะสม และร่วมประชาสัมพันธ์กิจกรรมในครั้งนี้ให้เหล่าสาวกตัวการ์ตูน ได้มาค้นหาสมบัติและผจญภัยไปพร้อม ๆ กัน แถมงานนี้น้อง ๆ วง BNK48” ก็เป็นอีกกลุ่มที่ตกหลุมรักตัวการ์ตูนเหล่านี้เช่นเดียวกัน
 


สำหรับคอนเซ็ปต์เกมล่าสมบัติรูปแบบใหม่นี้เป็นเกมที่ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยบริษัท Takarush ซึ่งเป็นบริษัทญี่ปุ่นที่เชียวชาญในด้านการออกแบบเกม โดยเฉพาะเกมล่าสมบัติ และด้วยความคิดสร้างสรรค์และการดำเนินงานอย่างมีอาชีพ Takarush จึงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง มีการขยายธุรกิจเกมไปยังต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมอีเว้นท์เกมนี้กว่า 2 ล้านคน ตั้งแต่ปี 2558 ที่ผ่านมา และปัจจุบันเกมล่าสมบัติรูปแบบนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับความนิยมที่สุดในหมู่ชาวญี่ปุ่นทุกเพศทุกวัย
 


ไปร่วมค้นหาสมบัติพร้อม ๆ เหล่าตัวการ์ตูนสุดน่ารักนี้ไปด้วยกัน ระหว่างวันที่ 19 - 27 ส.ค.นี้ ณ บริเวณอีเดนโซน ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow