Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เอาใจสาว ๆ ยุค 90's ด้วยแปรงแต่งหน้า Sailor Moon สุดคิ้วท์

Posted By Glimmergirl | 19 ส.ค. 60
3,114 Views

  Favorite

ตัวแทนแห่งดวงจันทร์จะร่ายมนต์แห่งจันทราให้เธอสวยเด้งเอง ! กับแปรงแต่งหน้าสุดคิ้วท์ของนักรบแห่งดวงจันทร์ Sailor Moon Collection

 

สาว ๆ ยุค 90's น้อยคนที่จะไม่รู้จักตัวการ์ตูนอนิเมะสาวแสนน่ารักจากประเทศญี่ปุ่น เหล่า 5 สาวนักรบแห่งดวงจันทร์ที่พร้อมออกมาปราบเหล่าร้าย สร้างความประทับใจให้กับสาวกหนังสือการ์ตูนตาหวานให้หลงรักไม่รู้ลืม และตอนนี้กลับมาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ อีกครั้งด้วย เซ็ทแปรงแต่งหน้าสุดคิ้วท์ ที่รวมเอาคาแร็คเตอร์ของเหล่าฮีโร่นักรบสาวแห่งดวงจันทร์แต่ละคนมาผสมผสานกันจนได้รูปแบบที่สวย น่ารักจนสาวน้อยสาวใหญ่อดใจไม่ซื้อไม่ได้แล้ว

 

ภาพ : Pinterest

 

เซ็ตแปรงแต่งหน้านี้ประกอบไปด้วยแปรงแต่งหน้าถึง 8 แปรง ทั้งแปรงปัดแก้ม แปรงลงอายแชร์โดว์ แปรงปัดขนตา แปรงสำหรับเบลน แปรงเขียนอายไลน์เนอร์ แปรงสำหรับคิ้ว และแปรงสำหรับเขียนปาก เรียกว่าสวยจบครบในเซ็ทเดียว 

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ยังไม่พอ แถมด้วยแปรงปัดแก้มไซส์เล็กขนาดพกพาสีหวาน ที่ดีกรีความคิ้วท์กินกันไม่ลง

 

ภาพ : Pinterest

 

รูปแบบด้ามแปรงแต่ละด้าม ดูเหมือนไม้กายสิทธิ์และคฑาของเรานักรับแห่งดวงจันทน์ขนาดย่อส่วนมาไว้ในมือสาว ๆ เพื่อร่ายมนตร์แห่งความงดงามชวนให้สาว ๆ ทุกคนหวนกลับไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการและระลึกถึงความสุขในวัยเยาว์ได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเซ็ทใหญ่หรือแปรงเล็ก ใครมีไว้ในครอบครองรับรองคุ้มค่า เป็นของสะสมที่แฟน ๆ เซเลอร์มูนไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ 

 

ภาพ : Pinterest

 

ป.ล. ยังไม่มีวางขายในประเทศไทยหากใครสนใจหาซื้อได้จากร้านออนไลน์นะจ๊ะ ราคาก็ไม่แพง $40 เท่านั้น !

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow