Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กล้าหรือเปล่า ! ปัดใต้ตาแดง เทรนด์ใหม่มาแรงแหกทุกกฏการแต่งหน้า

Posted By SK | 16 ส.ค. 60
3,655 Views

  Favorite

ต้องบอกว่าเทรนด์การแต่งหน้ามีอะไรให้เราเซอร์ไพรส์ได้เสมอ อย่างล่าสุดที่กำลังเป็นที่ฮือฮาในโซเชี่ยลก็คือเทรนด์ “ใต้ตาแดง” 

 

เทรนด์ปัดใต้ตาแดง หรือแต่งหน้าโดยการนำบลัชออนโทนสีแดงมาปัดบริเวณใต้ตา และไม่ใช่แค่ใต้ตาเท่านั้น แต่ยังปัดแผ่ขยายวงกว้างไปถึงบริเวณหน้าแก้ม ลามไปถึงโหนกแก้ม ลองนึกภาพตามมันก็จะแปลก ๆ ว่าไหม ? แต่ตอนนี้มันได้เกิดขึ้นแล้วในวงการเมคอัพ ซึ่งผู้นำเทรนด์นี้ก็คือสาวเกาหลีเจ้าของไอจี 02.2.2 ที่เริ่มแต่งหน้าแนวนี้มาสักพัก เอาเป็นว่าไปชมกันเลยดีกว่าว่า เทรนด์นี้มันเป็นอย่างไร เห็นแล้วสาว ๆ จะกล้าทำตามหรือไม่ ? 

 

ภาพ : IG 02.2.2

 

ภาพ : IG 02.2.2

 

ภาพ : IG 02.2.2

 

ภาพ : IG 02.2.2

 

ภาพ : IG 02.2.2

 

ภาพ : IG 02.2.2

 

ถ้าปัดอ่อน ๆ ก็พอได้อยู่นะ ฟีลแบบดื่มมายังเมาไม่มาก (มั้ง)

 

ภาพ : IG 02.2.2

 

ภาพ : IG 02.2.2

 

หรือน้อยลงหน่อยก็ใช้ปัดอันเล็กปัดน้อย ๆ คล้ายกับเขียนขอบตาล่างก็ได้

 

ภาพ : IG 02.2.2

 

เป็นอย่างไรบ้าง เทรนด์นี้พอไหวไหมคะสาว ๆ ? อยากบอกมีคนแต่งหน้าแบบนี้จริงนะเพราะเห็นมากับตา เธอผู้นั้นโดดเด่นท่ามกลางสยามเลยทีเดียว... ความจริงแล้วเรื่องเมคอัพก็ไม่มีถูกผิดหรอกนะ มันเป็นสไตล์ใครสไตล์มัน ชอบแบบไหนก็จัดไปขอแค่มั่นใจเป็นพอ ! 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow