Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

3 Timeless Makeup Looks ผ่านไปกี่ปีแต่งหน้าแบบนี้ก็ยังปัง!

Posted By Glimmergirl | 24 พ.ค. 65
5,297 Views

  Favorite

เทรนด์การแต่งหน้าก็มาไวไปไวไม่แพ้แฟชั่นเสื้อผ้า แต่จะให้มัวแต่วิ่งตามอัพเดทเทรนด์ใหม่ล่าสุดตลอดเวลาก็เหนื่อยเกิ๊น จะมีบ้างไหมนะกับเทรนด์การแต่งหน้าที่เป็นอมตะ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีแต่งแบบนี้ก็ยังปัง !

 

มันก็ต้องมีแน่นอนอยู่แล้วค่ะสาว ๆ ถ้าไม่มีเวลาอัพเดทเทรนด์แต่งหน้าใหม่ ๆ หรือไม่แน่ใจว่าการแต่งหน้าแบบไหนเหมาะกับตัวเอง ต้องลอง 3 ลุคสุดคลาสสิก อมตะนิรันดร์กาลต่อไปนี้ รับรองไปงานไหนก็เกิดงานนั้นชัวร์

 

 

Cat Eyes and Red Lips

การกรีดตาคม ๆ ให้สวยหวานซึ้งแบบตาแมวไม่เคยเอ้าต์ไปจากเทรนด์การแต่งหน้า ดูมุมไหนก็ปัง บวกกับลิปสติกสีแดงเจิดจ้าที่คงความแซ่บ เผ็ช ให้สาว ๆ ทุกครั้งที่ทา เมื่อจับมาแม็ทช์เข้าคู่กันก็สร้างลุคสวยชวนตะลึงให้สาว ๆ ได้ไม่ยาก

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

 

Soft and Neutral Looks

แต่งหน้าเบา ๆ โทนสีนู้ดจะช่วยให้สาว ๆ ดูสวยสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญเหมาะกับการแต่งหน้าสำหรับชีวิตประจำวัน ไม่ดูมากไป หน้าไม่แน่นเกินจนเกินงาม

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

 

Bold Brows and Flawless

การแต่งหน้าโทนน้ำตาลแบบคุมโทนจะช่วยเสริมให้โครงหน้าดูโดดเด่นขึ้น และช่วยสร้างลุคคูล ๆ ดูแพง และดูเป็นคนมั่นใจ เป็นตัวของตัวเอง หัวใจสำคัญของลุคนี้คือรองพื้น เลือกสีที่เหมาะกับสีผิวและปกปิดได้ดีเยี่ยมเพื่อช่วยให้ใบหน้าดูเรียบเนียนกระจ่างใส แม็ทช์ได้กับทุกชุด เกิดทุกงานชัวร์

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

สวยใช่ไหมคะกับ 3 ลุคการแต่งหน้าสุดอมตะ ปังเหนือกาลเวลาที่สาว ๆ คนไหนเห็นก็ปฎิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าแอบหลงรัก ฝึกแต่งไว้ให้เก่งรับรองไม่มีผิดหวัง แต่งเมื่อไร ปังเมื่อนั้น หมดมุกกับการแต่งหน้าเทรนด์ใหม่ ๆ เมื่อไรก็กลับมาแต่ง 3 เทรนด์สุดคลาสสิกนี้ได้ตลอด รอดทุกงาน ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีกลับมาแต่งหน้าแบบนี้ก็ยังปัง !

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow