Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สายศิลป์ห้ามพลาด ! นิทรรศการ “ธารศิลป์สายใยแห่งวันแม่”

Posted By Boonvipa | 10 ส.ค. 60
3,314 Views

  Favorite

ไปร่วมชื่นชมและเป็นพยานในความรักแม่ที่ถ่ายทอดผ่านงานศิลปะ กว่า 200 ภาพในงาน ด้วยฝีมือการตวัดแปรงของ อาจารย์ศุภกิจ อุตตรนคร , อาจารย์แนบ โสตถิพันธุ์ , อาจารย์สมยศ คำแสง , อาจารย์อภิชัย การิกาญจน์ และ อาจารย์กิตตินันท์ วิจิตรพันธ์  ในนิทรรศการ “ธารศิลป์สายใยแห่งวันแม่”
 

ภาพ : SHOW DC

 

โดยรายได้ครึ่งหนึ่งจากการจำหน่ายภาพในงาน จะนำสมทบเข้ากองทุนมูลนิธิธารศิลป์รักษ์จิตรกร เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายในกรณีฉุกเฉินให้กับศิลปินในโครงการ นอกจากนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายและประมูลภาพ จะสมทบทุนบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคอีสานให้กับ “ศูนย์ป้องกันปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สำนักงานตำรวจแห่งชาติ”

และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสเดือนมหามงคล สิงหาคม พ.ศ. 2560 โดยจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ ที่ SHOW ART HALL ชั้น 4 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow