Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

4 วีธีเปลี่ยน 'เสื้อเชิ้ต' ธรรมดาให้เป็นแฟชั่นสุดคูล !

Posted By Glimmergirl | 07 ส.ค. 60
7,246 Views

  Favorite

เสื้อเชิ้ตเรียบ ๆ ธรรมดา ๆ ก็สร้างลุคแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ให้สาว ๆ ได้นะ ใครเห็นก็ต้องร้องว้าว !! ชัวร์

 

เสื้อเชิ้ตแสนสุภาพที่เราใส่เพื่อเสริมลุคให้ดูน่าเชื่อถือในวันธรรมดา ถ้าสาว ๆ เบื่อลุคที่ดูเคร่งขรึมเป็นทางการ เรามีไอเดีย 4 เจ๋ง ๆ ที่จะเปลี่ยนเสื้อเชิ้ตตัวเก่งของคุณ หรือเสื้อไซส์ยักษ์ของแฟนให้กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นสุดเก๋ มีสไตล์ไม่เหมือนใครมาฝากค่ะ

 

 

1. ใส่เป็นกระโปรง

ค่ะ สาว ๆ อ่านไม่ผิดค่ะ ใช้เสื้อเชิ้ตตัวเดิมเพิ่มเติมคือใส่เป็นกระโปรงได้ด้วย เก๋ป้ะล่ะ เริ่มด้วยหาเสื้อเชิ้ตตัวค่อนข้างใหญ่ ใส่ที่เอวแล้วติดกระดุมให้ส่วนคอเสื้ออยู่ด้านหลัง จากนั้นรวบแขนเสื้อมาผูกเป็นปม หรือผูกเป็นโบว์ที่ด้านข้าง หรือด้านหน้าก็ได้แล้วสาว ๆ ว่าจะดีไซน์อย่างไร จะติดกระดุมทุกเม็ดจนสุดก็สวย หรือละทิ้งไว้ 2 เม็ดล่างเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่ก็ได้ไม่ว่ากัน เพียงเท่านี้เราก็จะได้มินิสเกิร์ตสุดเก๋แล้ว

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

 

2. เสื้อแหวกหลังเปรี้ยวจี๊ด

จับเสื้อเชิ้ตตัวเดิมมาสร้างลุคสาวเปรี้ยวด้วยการ กลับเสื้อด้านหลังมาใส่เป็นด้านหน้า แล้วใช้ปลายเสื้อผูกเป็นโบว์ แหวกหลังนิด ๆ เซ็กซี่เบา ๆ จับคู่กับกระโปรงหนัง accessory เก๋ ๆ ก็ได้ลุคสตรีทแนว ๆ แล้ว

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

 

3. ทำเป็นเสื้อเปิดไหล่

ติดกระดุมเสื้อที่ระดับหน้าอก โดยไม่ต้องสอดแขนเข้าไปในเสื้อ แล้วจับปลายแขนเสื้อโอบรอบไหล่มาผูกเป็นปมที่ด้านหน้า หรือตลบมาผูกรอบเอว ก็จะได้เสื้อเกาะอก เปิดไหล่เก๋ ๆ แล้ว

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

 

4. เสื้อบ่าเดียว

สวมเสื้อเชิ้ตด้วยวิธีปรกติแต่สอดแขนเพียงข้างเดียว ปล่อยอีกข้างไว้แล้วนำมารวบไว้ที่เอว จัดให้ดูเหมือนเข็มขัดเก๋ ๆ แล้วใช้เข็มกลัดสวย ๆ ตรึงปลายแขนไว้ด้านหลัง ก็จะได้เสื้อเข้ารูปบ่าเดียว ดีไซน์เฉี่ยวแล้ว

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

วั๊ยต่ายแล้ว ไม่น่าเชื่อเลยว่าแค่คิดนอกกรอบนิด เพิ่มความคิดสร้างสรรค์อีกหน่อย ก็เปลี่ยนเสื้อเชิ้ตธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นไอเทมแฟชั่นสุดแซ่บ สร้างลุคสุดคูลให้สาว ๆ ได้แล้ว แต่ละไอเดียเรียกได้ว่า แจ่ม ขั้นตอนก็แสนง่าย แค่จับมิกซ์แอนด์แมทช์ กับ accessory เก๋ ๆ เดิร์น ๆ ก็สวยปังไม่ซ้ำใคร เดินไปไหนใค รๆ ก็ร้องว้าว

 

 

แหล่งข้อมูล
www.ehow.com/how_3390987_wear-button-down-shirt.html
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow