Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนสิงหาคม 2560 : สำหรับคนวันเสาร์

Posted By แม่หมอเกจิ | 31 ก.ค. 60
3,430 Views

  Favorite

การเงิน

คุณมีเกณฑ์จะเสียเงินก้อนให้แก่บุตรหลาน หรือคนในครอบครัว ซึ่งเป็นภาระค่าใช้จ่ายที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ เรียกได้ว่าในเดือนนี้คุณแทบไม่ได้ใช้เงินของตัวเองเลย ต้องคอยซัพพอร์ทช่วยเหลือคนอื่นตลอด จะไม่ให้ก็ไม่ได้เพราะมันคือความรับผิดชอบกึ่งความเห็นใจ สำหรับคนทำธุรกิจช่วงนี้มีการชะลอของรายรับ เพราะถูกผัดวันประกันพรุ่งจากคู่ค้าหรือคู่ธุรกิจ แนะนำให้มีการพูดคุยให้ชัดเจน ไม่เช่นนั้นเงินจะทบกันไปเป็นดินพอกหางหมูในภายหลัง

 

สุขภาพ

คนวันเสาร์ที่มีอายุระหว่าง 30-45 ปี ให้ระวังโรคน้ำในหูไม่เท่ากัน อาจมีอาการคลื่นไส้อาเจียนหรือตื่นมาแล้วบ้านหมุน เวียนหัวถ้ามีอาการควรไปหาหมอด่วน

 

ความรัก

ความรักเดือนนี้ดุเดือดเร่าร้อนประหนึ่งภูเขาไฟระเบิดปุด ๆ เป็นสไตล์ขิงก็ราข่าก็แรง เรียกได้ว่าเริ่มพูดคุยกันเมื่อไหร่ เป็นได้สั่นระฆังเริ่มยก ได้ถกเถียงกันตลอดทุกทีไป บางครั้งคุณสื่อสารอีกอย่างแต่อีกฝ่ายกลับเข้าใจไปอีกอย่าง เลยคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องนะช่วงนี้ จากเรื่องเล็ก ๆ มันเลยเถิดกลายเป็นเรื่องใหญ่ซะทุกครั้ง แนะนำว่าควรชวนกันไปปล่อยปลา หาอะไรเย็น ๆ ชิล ๆ ทำกันบ้างจะได้ใจร่ม ๆ ที่สำคัญระวังการใช้คำพูดเสียดแทงให้อีกฝ่ายน้อยอกน้อยใจ เพราะจะได้แค่ความสะใจแต่ไม่ได้ประโยชน์อะไรทั้งนั้น

คนที่เพิ่งโสด หรือเพิ่งโดนเทมาหมาด ๆ อาจจะมีโหวง ๆ กับสเตตัสใหม่บ้าง แต่ก็เป็นช่วงที่คุณจะได้จบทุกปัญหาที่ต้องประสบพบมาอย่างยาวนาน ปาดน้ำตาแล้วเปิดโอกาสให้ตัวเองซะ ! คุณจะได้พบกับคนที่ดีกว่าและหลุดพ้นความทรมานสักที ความสุขที่แท้จริงกับคนที่ใช่รอคุณอยู่ ขอแค่คุณใจแข็งพอที่จะก้าวออกมาเท่านั้นเอง !

 

การงาน

เดือนนี้ดวงราหูเด่นมากใครที่ทำธุรกิจสีเทายังพอไปได้อยู่ แต่อย่าเผลอไปเล่นหรือเสี่ยงเองคุณหมดตัวแน่ (แม่หมอไม่ได้ชี้โพรงให้กระรอกนะคะการพนันเป็นสิ่งผิดกฎหมายเน้อ ยังไงถ้ามีโอกาสลองหาอาชีพสุจริตทำจะดีต่ออนาคตในระยะยาว) ในทางตรงกันข้ามกับคนที่ทำงานประจำจะได้รับแรงกดดันอย่างหนักจากเจ้านาย ชนิดเข้าหน้าไม่ติด ไม่รู้ไปทำอะไรให้อยู่ดี ๆ ก็กระฟัดกระเฟียดใส่เราซะงั้น ช่วงนี้ควรหลบ ๆ หน้า สงบปากสงบคำไว้จะดีกว่า รอให้ผ่านเดือนนี้ไปก่อนถึงค่อยกลับมาสู้หน้า สำหรับคนค้าขายระวังมีปัญหาเกี่ยวกับการต้องโยกย้ายหรือสูญเสียทำเลทองของเราไป ควรหาเส้นสายไว้ช่วงเหลือบ้างเพราะจะโดนตัดหน้าจากคนมีอิทธิพลในสถานที่นั้น ๆ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow