Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนสิงหาคม 2560 : สำหรับคนวันศุกร์

Posted By แม่หมอเกจิ | 31 ก.ค. 60
3,404 Views

  Favorite

การเงิน

จะมีโชคลาภมาให้ชื่นใจบ้างเล็ก ๆ น้อย อยู่ที่แต้มบุญของใครของมัน เดือนนี้ทิศทางในการเงินเริ่มดีขึ้น เริ่มจะพอมีเงินเก็บได้บ้าง แต่ก็มีภาระใหม่ ๆ มาคอยให้คุณต้องรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น ก็ขอให้อดทนไม่ย่อท้อคุณจะผ่านภาระที่แบกรับในไม่ช้านาน เงินที่เคยลงทุนไว้ในครั้งก่อนใกล้จะออกผลให้คุณได้เก็บกินแล้ว

 

สุขภาพ

จะปวดตึงบ่อย ๆ บริเวณท้ายทอยลงไปถึงแผ่นหลัง หาเวลาไปนวดคลายเส้นอาจพอทุเลาได้ คนมีโรคประจำตัว เช่น ความดัน เบาหวาน เดือนนี้จะขึ้นลงเป็นว่าเล่นอะไรที่เพิ่มความเสี่ยงต่อโรคควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

 

ความรัก

สำหรับคนมีคู่เดือนนี้แนะนำให้เชื่อฟังแฟนเป็นพิเศษ ควรไว้วางใจในเรื่องของงานหรือการบริหารจัดการภายในครอบครัวเพราะเขาจะนำพาคุณไปพบกับแนวทางที่ถูกที่ควร ซึ่งเป็นผลดีต่อครอบครัว แม้บางอย่างอาจจะดูขัดใจเราแต่ลองเชื่อใจเค้าบ้าง ขอให้เชื่อในศักยภาพคู่ของคุณสักครั้งแล้วจะเห็นผลลัพธ์ที่น่าชื่นชมรออยู่

คนโสดระวังจะตกหลุมรักคนใกล้ตัว ซึ่งบางครั้งอาจเป็นคนที่เพื่อนของเราก็กิ๊กกั๊กอยู่ด้วยเหมือน แม้จะถูกใจแค่ไหนแต่ถ้าเช็คแล้วว่าคนเดียวกับเพื่อนชัวร์ ๆ แนะนำว่าถอยดีกว่า เพราะเจ้าหนุ่มคนนี้ดูแววแล้วก็กะจะเคลมคุณกับเพื่อนทั้งคู่ ... คิดเสียว่าถึงจะไม่ได้ผู้แต่ก็ไม่เสียเพื่อนนะจ๊ะ!

 

การงาน

คนทำธุรกิจเดือนนี้ จะมีคนพร้อมช่วยเหลืออุปถัมภ์คุณเต็มไปหมด ไม่ว่าจะลงทุนทำอะไรก็ไม่ต้องกังวล เพราะดวงการงานเปิดสุด ๆ จะมีแต่คำว่าประสบความสำเร็จ แม้ไม่หวือหวาแต่ก็พอให้ยิ้มออก คุ้มกับสิ่งที่ได้ลงทุนทั้งแรงกายแรงใจ สำหรับคนทำงานประจำมีเกณฑ์จะถูกอิจฉาริษยาจากคนใกล้ตัวที่คอยประสานงานกับตัวคุณนั่นแหละ นางจะคอยขัดแข้งขัดขาขวางความก้าวหน้าของคุณ ดังนั้นสาววันศุกร์ต้องหยุดโลกสวย ! เพราะคุณกำลังเป็นมิตรกับงูเห่าของจริง เวลาสนิทกับใครต้องดูให้ดีถ้าเห็นท่าไม่ดีก็ค่อย ๆ ถอยออกมา คบไปก็มีแต่จะคอยเอาเรื่องของเราไปแอบโพสด่าลอย ๆ ในเฟส

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow