Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

องค์กรกู้ภัยสัตว์ Luvnpupz ช่วยชีวิตลูกสุนัขหูหนวก โดนผึ้งต่อยนับพันตัว และถูกทอดทิ้ง

Posted By Do Good | 13 ก.พ. 60
3,099 Views

  Favorite
DO GOOD together

องค์กรกู้ภัยสัตว์ Luvnpupz ช่วยชีวิตลูกสุนัขหูหนวก โดนผึ้งต่อยนับพันตัว และถูกทอดทิ้ง

ลูกสุนัขพันธุ์ Pit bull ที่โชคร้ายตัวนี้ มีชื่อว่า “Stinger” เป็นลูกสุนัขหูหนวก ได้รับบาดเจ็บสาหัสปางตาย จากการถูกผึ้งนับพันตัวรุมต่อย และถูกเจ้าของทอดทิ้ง แต่ด้วยความใจดี รัก และเมตตาต่อสัตว์ ของ Luvnpupz องค์กรกู้ภัยสัตว์ ที่ได้ Carri Shipaila ผู้ก่อตั้ง เข้ามาให้ความช่วยเหลือ ซึ่งนอกจากอาการที่เกิดจากผึ้งต่อยแล้ว ยังมีโรคหิดและโรคผิวหนังร่วมด้วย พวกเขาช่วยทำการดูแลรักษา Stinger อย่างเต็มที่ จนในที่สุดก็หายดี แม้จะยังคงมีอาการภูมิคุ้มกันที่บกพร่องประจำตัว และต้องกินยาเป็นประจำ

สำหรับตอนนี้ Stinger สุนัขที่น่ารัก อ่อนโยน มีชีวิตชีวา ได้กลับมามีบ้านใหม่ที่อบอุ่น และมีความสุขอีกครั้ง โดยเรื่องค่ารักษาและค่ายาประจำตัว ต่าง ๆ นั้น Luvnpupz ก็จ่ายเพื่อ Stinger ด้วยตัวเองทั้งหมด เว้นแต่จะมีผู้สนใจบริจาคตามจิตศรัทธาก็ยินดีเช่นกัน

บนความโชคร้ายและน่าสงสารของเจ้าลูกสุนัขตัวนี้ ก็ยังถือว่าโชคดี ที่ได้รับความช่วยเหลือจากคนดี องค์กรดี ๆ คอยอุทิศการช่วยเหลือเพื่อเพื่อนร่วมโลกของเราอย่างสุดความสามารถ น่านับถือใจของพวกเขาจริง ๆ ค่ะ #DoGoodTogether

 

ขอบคุณข้อมูลจาก https://dog-vs-cat.com/bee-attack-dog-stinger

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow