Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สุภาพบุรุษวินหนุ่มหน้าโหด นั่งเฝ้าลูกค้าสาวสวยเมาไม่ได้สติถึงเช้า

Posted By Do Good | 25 ม.ค. 60
2,570 Views

  Favorite
DO GOOD together

สุภาพบุรุษวินหนุ่มหน้าโหด นั่งเฝ้าลูกค้าสาวสวยเมาไม่ได้สติถึงเช้า

โหดแค่หน้า แต่จิตใจดี มีความเป็นสุภาพบุรุษ จนเป็นที่ชื่นชมในโลกออนไลน์ สำหรับหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ใจหล่อคนนี้ นายราชการ พืดขุนทด หรือ หม่ำ อายุ 20 ปี โดยเวลาประมาณ 01.00 น. เขาได้รับผู้โดยสารสาวสวยคนหนึ่งมาจากสถานบันเทิงย่านอาร์ซีเอ เพื่อขับไปส่งที่ห้องพักย่านรถไฟฟ้าพญาไท ระหว่างทางเนื่องจากผู้โดยสารสาวอยู่ในสภาพเมามายไม่ได้สติ จะตกจากท้ายรถตลอดเวลา ทำให้เขาต้องจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งก่อน เพื่อซื้อน้ำมาให้เธอล้างหน้าล้างตา ระหว่างนั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาสอบถามตน และอาสาจะไปส่งเธอให้ แต่เขาได้ห้ามไว้แล้วไล่ไป ซึ่งหลังจากที่เธอล้างหน้าเสร็จ กลับอาเจียนออกมาแล้วหลับไปทันที ปลุกอย่างไรก็ไม่ตื่น หนุ่มวินใจดีกลัวว่าจะเกิดอันตรายขึ้นกับเธอ จึงตัดสินใจนั่งเฝ้าไว้จนถึงเช้า จนตื่นและได้สติ เขาจึงพาไปส่งถึงห้องพักโดยปลอดภัย

ถือเป็นโชคดีที่ผู้โดยสารสาวได้มาเจอกับวินหนุ่มคนดี ต้องชื่นชมในหัวใจแห่งการช่วยเหลือ ทั้งยังเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับทั้งเพื่อนร่วมอาชีพและผู้อื่นอีกด้วย

 

เห็นมั้ยคะ ...คนดี คิดดี ทำดี ไม่ว่าอยู่ที่ไหนย่อมเจริญแน่นอนค่ะ #DoGoodTogether

 

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.dailynews.co.th/regional/551016

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow