Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“ทีมเจตริน” ยังคงเดินหน้า ลุยแจกถุงยังชีพพี่น้องชาวใต้ผู้ประสบอุทกภัย

Posted By Do Good | 14 ม.ค. 60
2,302 Views

  Favorite
DO GOOD together

“ทีมเจตริน” ยังคงเดินหน้า ลุยแจกถุงยังชีพพี่น้องชาวใต้ผู้ประสบอุทกภัย

เป็นอีกหนึ่งกลุ่มคนวงการบันเทิง ที่ลงไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยใต้กันถึงในพื้นที่ โดย เจ เจตริน วรรธนะสิน รวมตัวกับเพื่อนนักเจ็ตสกี นำเงินบริจาคไปแปรเปลี่ยนเป็นสิ่งของจำเป็น พวกข้าวสาร อาหารกระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ฯลฯ ไปช่วยเหลือในพื้นที่หมู่บ้านไสตอ ต.ข้างซ้าย อ.กาญจนดิษฐ์, อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี แจกจ่ายมอบถุงอาหารและน้ำผ่านทางตัวแทนที่ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช และหลังจากนั้นจึงลงไปช่วยอพยพประชาชนที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ อย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่ากระจายลงพื้นที่อย่างเต็มกำลังจริง ๆ สำหรับความช่วยเหลือของทางทีมเจตริน นอกจากนี้ยังมีกลุ่มจิตอาสาอื่น ๆ อย่างทางด้านของ เปิ้ล นาคร เอง ก็ลงพื้นที่ขี่เจ็ตสกีให้ความช่วยเหลือชาวใต้อีกแรงหนึ่งเช่นกัน

ซึ่งความช่วยเหลือยังคงหลั่งไหลมาจากทุก ๆ ภาคส่วนมากมาย ช่วยกันคนละไม้คนละมือขนาดนี้ น่าดีใจที่คนไทยมากล้นไปด้วยธารน้ำใจและไม่ทอดทิ้งกัน #DoGoodTogether

 

ขอบคุณข้อมูลจาก www.praew.com/74744/people/jetrin-wattanasin/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow