Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

[Event] เอาใจสายช็อป COLLECTIVE แฟชั่นสโตร์สุดชิค ใจกลางรัชดา

Posted By SK | 25 ก.ค. 60
2,214 Views

  Favorite

จะดีแค่ไหนถ้าเราได้เดินช็อป ลองเสื้อผ้าหรือไอเทมชิ้นที่ชอบจากร้านค้าออนไลน์ร้านโปรด ! มันจะมีโอกาสไหมนะ ? บอกเลยว่ามีแน่นอน เพราะวันนี้เราจะพาไปรู้จักแหล่งช็อปแห่งใหม่ใจกลางรัชดา “COLLECTIVE”  ไลฟ์สไตล์ มัลติ-ลาเบต สโตร์

 

 

เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัว “COLLECTIVE” แหล่งช็อปโซนใหม่ในศูนย์การค้า The Street รัชดา … COLLECTIVE คือสโตร์ที่รวบรวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์จากเหล่าดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ของเมืองไทยกว่า 70 แบรนด์ ส่วนใหญ่เป็นแบรนด์ที่จำหน่ายทางออนไลน์ไม่มีหน้าร้าน นี่จึงเป็นโอกาสที่เหล่านักช็อปจะได้มาเดินเลือกหยิบลองของจริงกันเต็มที่ 

 

 

ภายในงานมีแฟชั่นไอคอนหนุ่ม 2 สไตล์ โทนี่ รากแก่น และ พิชญ์ กาไชย พร้อมทั้งสไตล์ลิสต์ ฝ้าย NONNONFAI มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเทรนด์แฟชั่นในปี 2017 รวมถึงมีกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับแฟนคลับ โดยให้ทั้ง 3 จัดการปรับเปลี่ยนโฉม เลือกเสื้อผ้าให้แฟน ๆ ได้เปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์กันอย่างสนุกสนาน

 

 

จบกิจกรรมบนเวที เราได้มีโอกาสเดินช็อปสอดส่องไอเทมชิค ๆ ด้านใน COLLECTIVE และที่พิเศษสุดเลยก็คือ ทางแบรนด์ได้มอบ Gift Voucher ให้กับสื่อมวลชนไว้ช็อปปิ้งกันด้วย

 

 

 

 

 

เดินช็อปกันมาเหนื่อย ๆ แอบแวะมาเติมพลังกันที่ Snack & Beverage Bar ที่ทางได้จัดเตรียมไว้ให้กับสื่อมวลชนสักหน่อย

 

 

 


จากที่เดินสำรวจมา ต้องบอกว่าไอเทมแต่ละชิ้นถูกใจเหล่าแฟชั่นนักช็อปสายสตรีทไม่น้อยเลยทีเดียว ครั้งต่อไปถ้ามีงานชิค ๆ งานแฟชั่นแบบนี้อีกเราจะนำมาอัพเดทกันเลยค่า 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow