Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พนักงาน BBQ Plaza สุดน่ารัก คอยบริการปิ้งย่างอาหารแก่ลูกค้าผู้พิการทางสายตาอย่างใกล้ชิด

Posted By Do Good | 11 ธ.ค. 59
2,368 Views

  Favorite
DO GOOD together

พนักงาน BBQ Plaza สุดน่ารัก คอยบริการปิ้งย่างอาหารแก่ลูกค้าผู้พิการทางสายตาอย่างใกล้ชิด

เรื่องราวอันน่าประทับใจเหมาะกับวันหยุดยาวแบบนี้ ที่หลายคนคงจะออกไปทานข้าวกันนอกบ้าน คงจะหนีไม่พ้นเรื่องที่ถูกแชร์อยู่ในโลกออนไลน์ อย่างการบริการอันดีเยี่ยมของ BarBQ Plaza สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นภาพที่พนักงานคนหนึ่งกำลังยืนให้บริการปิ้งย่างและตักอาหาร ให้แก่ลูกค้าผู้พิการทางสายตาที่เข้ามารับประทานอาหารภายในร้าน ภายหลังเหตุการณ์ดังกล่าวได้รับแชร์ออกไป ได้มีการบอกเล่ามาจากทางด้านผู้จัดการสาขาว่า ผู้พิการทางสายตาท่านนี้จะมารับประทานอาหารที่ร้านเดือนละ 1-2 ครั้ง ในทุก ๆ ครั้ง พนักงานที่สาขาก็จะคอยบริการย่างเนื้อให้ทุกครั้งที่มาด้วยความเต็มใจ ซึ่งพนักงานหลายคนที่เคยมีโอกาสได้ให้บริการ ต่างก็รู้สึกดีใจที่ได้ช่วยเหลือลูกค้าเสมอ

ขอชื่นชมในการบริการด้วยหัวใจของทั้งพนักงาน และ BarBQ Plaza เองด้วยนะคะ สำหรับการอบรมพนักงานได้เป็นอย่างดีมีคุณภาพ ก่อเกิดเป็นภาพน่ารัก ๆ ที่อบอุ่นหัวใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่งค่ะ #DoGoodTogether

 

ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก Suratchai Supharattanameatha

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow