Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กลุ่มเพื่อนรวมตัว แจกรูปที่ระลึกในหลวง ร.๙ บริเวณหน้าประตูเทวาภิรมย์

Posted By Do Good | 28 พ.ย. 59
2,338 Views

  Favorite

 

DO GOOD together

กลุ่มเพื่อนรวมตัว แจกรูปที่ระลึกในหลวง ร.๙ บริเวณหน้าประตูเทวาภิรมย์

อิ่มใจทั้งคนให้คนรับ กับการทำความดีถวายพ่อหลวง ร.๙ ในแบบฉบับของกลุ่มเพื่อนกลุ่มหนึ่ง ที่ทำแคมเปญเล็ก ๆ “ที่ระลึกถึงพ่อ” เปิดโอกาสให้เพื่อน คนรู้จัก หรือผู้ที่สนใจ ร่วมระดมทุนได้ตามความสมัครใจ เพื่ออัดรูปภาพสำหรับแจกเป็นที่ระลึก แก่ผู้คนที่มาเข้าสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ บริเวณทางออกหน้าประตูเทวาภิรมย์ พระบรมมหาราชวัง ซึ่งภายหลังจากที่ทุกคนถวายสักการะพระบรมศพเรียบร้อยแล้ว และกำลังเดินออกมาด้วยความอาลัย แต่เมื่อเดินมาถึงหน้าประตู ได้รับรูปภาพที่ระลึกแล้ว หลายคนก็ได้แทนที่ความอาลัยนั้น ด้วยสีหน้าที่เจือรอยยิ้มอย่างอบอุ่นหัวใจตอบกลับมาแก่กลุ่มผู้ให้ด้วยเช่นกัน ซึ่งพวกเขาคาดว่าหากมีโอกาสก็จะทำแจกต่อไป

ผู้ให้ก็ตั้งใจ ผู้รับก็อิ่มใจ เรียกได้ว่าสุขใจ ประทับใจ และได้รอยยิ้มกลับไปกันทั้งสองฝ่ายจริง ๆ ค่ะ #ทำดีเพื่อพ่อ#DoGoodTogether

 

ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก Rose Minirosy

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow