Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

12 ครีมบำรุงผิวสุดฮิต ที่กลิ่นติดทน และหอมสุด ๆ

Posted By Tinayahc | 24 ก.ค. 60
16,957 Views

  Favorite

ช่วงเวลานอนเป็นการปล่อยให้ร่างกายได้พักผ่อนและผ่อนคลายจากวันอันแสนเหนื่อยล้า แต่จะดีสักแค่ไหนถ้าได้ผู้ช่วยเป็นครีมบำรุงผิวดี ๆ แถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่น มาช่วยให้ค่ำคืนนั้นหลับสบายกว่าเดิม

 

เกริ่นมาเหมือนโฆษณาครีมบำรุงผิวเลย ไม่ใช่ค่ะ ไม่ได้จะมาขาย แต่จะมาแนะนำครีมบำรุงผิว 12 แบรนด์ชื่อดังเป็นตัวเลือกไว้ให้สาว ๆ เลือกซื้อกลิ่นที่ถูกใจมาประทินผิวกัน รับรองว่าสาว ๆ จะต้องมีผิวที่เรียบลื่นและมีกลิ่นหอมไปทั้งวันเลยล่ะค่ะ เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าครีมบำรุงผิวทั้ง 12 แบรนด์ที่นำมาฝากกันวันนี้มีอะไรบ้าง

 

 

1. Soap & Glory

@SoapandGlory

ภาพ : @SoapandGlory

 

แบรนด์นี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะ เดินไปใกล้เคานเตอร์เขาในร้าน Boots ทีไรเป็นต้องลอยไปลองเทสสินค้าของเขาอยู่ร่ำไป ก็แหมกลิ่นหอมน้ำตาลขนม ๆ ของเขาไม่เหมือนใครเลยนี่คะ สาว ๆ ที่ชื่นชอบกลิ่นหอมของขนม น้ำตาล คาราเมล หรือกลิ่นแนวหวาน ๆ ไม่ควรพลาดครีมบำรุงผิวของ Soap & Glory เด็ดขาด (อ้อ! สครัปผิวเขาก็เริ่ดนะตัวเธอ ลองยัง ?)

 

 

2. Bath and Body Works

@bathandbodyworks

ภาพ : @bathandbodyworks

 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่มาเปิดสโตร์อยู่บ้านเราพักใหญ่แล้วหลังจากทนกระแสไม่ไหว Bath and Body Works ขอบอกว่าเป็นแบรนด์ครีมบำรุงผิวและสบู่อาบน้ำที่หอมดึงดูดและชื่นใจสุด ๆ เลยล่ะค่ะ กลิ่นของเขาก็มีหลากหลายแบบนะคะ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นแนว Beach ต้อนรับซัมเมอร์แสนสดใส กลิ่นดอกไม้หอมชื่นใจ หรือกลิ่นผลไม้เปรี้ยวจี๊ดสะใจก็มีนะคะ

 

 

3. Victoria’s Secret

@victoriassecret

ภาพ : Pinterest

 

อีกหนึ่งครีมบำรุงผิวกลิ่นแสนเย้ายวนใจที่สาว ๆ พลาดไม่ได้เลยเชียว Victoria’s Secret นี่นอกจากจะเด่นเรื่องชุดชั้นในและ Body Mist แล้วครีมบำรุงผิวของเขาก็ไม่เป็นสองรองใครเลยนะคะ กลิ่นจะแตกต่างจากแบรนด์อื่นนิดหน่อยตรงที่ชูความเป็นผู้หญิงออกมา กลิ่นจึงคล้ายน้ำหอม คือ มีทั้งแบบนุ่ม ๆ ตามฉบับของสาวน้อยแสนหวาน กลิ่นแหลมนิด ๆ แบบสาวขี้เล่น และกลิ่นเย้ายวนสุด ๆ แบบสาวเซ็กซี่ค่ะ

 

 

4. Citra

@citrathailand

ภาพ : @citrathailand

 

มาต่อกันที่แบรนด์ครีมบำรุงผิวที่พบเห็นกันได้ทั่วไปอย่าง Citra กันบ้างดีกว่าค่ะ ด้วยความหอมติดผิวที่สาว ๆ หลายคนติดใจ Citra จึงเป็นหนึ่งในแบรนด์ครีมบำรุงผิวน่าตำมาก ๆ แถมยังมีหลายกลิ่นหลายสูตรให้สาว ๆ เลือกตามความชอบได้อีกด้วยนะคะ จริง ๆ หาซื้อขายมีหลายไซส์หลายราคาแบบนี้ กวาดมาลองหลาย ๆ กลิ่นก็เป็นไอเดียที่ดีเหมือนกันนะ เจอกลิ่นถูกใจค่อยไปสอยขวดใหญ่มาไงล่ะคะ

 

 

5. Crabtree and Evelyn

@crabtreeandevelynthailand

ภาพ : @crabtreeandevelyn

 

แบรนด์ครีมบำรุงผิวแสนหอมจากเกาะอังกฤษก็มากับเขาด้วยค่ะ ขอบอกว่านอกจากสรรพคุณที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมสมุนไพรมากมายแล้ว กลิ่นหอมสดชื่นของเขายังเป็นเอกลักษณ์มากอีกด้วยค่ะ เพราะ Crabtree and Evelyn เน้นความเป็นธรรมชาติด้วยการนำดอกไม้และผลไม้มาเป็นกลิ่นครีมบำรุงผิวสูตรต่าง ๆ นอกจากนี้เขายังเอาใจนักจัดสวนด้วย Hand Cream สูตรซิกเนเจอร์ Gardeners ที่มีสรรพคุณชั้นเลิศอีกด้วยนะคะ อย่าลืมไปลองกันนะ

 

 

6. L'OCCITANE 

@loccitane.thailand

ภาพ : @loccitane.thailand

 

มาถึงเคานเตอร์แบรนด์กันบ้างค่ะ ถึง l'occitane จะราคาสูงสักนิดหนึ่ง แต่รับรองว่าสรรพคุณไม่เป็นสองรองใครแน่นอน ด้วยวัตถุดิบอย่างดี พร้อมด้วยกลิ่นหอมชื่นใจหลากหลายแบบ สาว ๆ ส่วนใหญ่จึงปักใจสอยครีมของเขามาใช้กันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว อ้อ! จุดเด่นของครีมแบรนด์นี้ไม่ได้อยู่ที่กลิ่นหอมเท่านั้นนะคะ เนื้อครีมยังเบาสบาย เหมาะกับอากาศบ้านเราด้วยนะ

 

 

7. Jergens

@jergensUS

ภาพ : @jergensUS

 

Jergens นับเป็นแบรนด์ครีมบำรุงผิวที่มีมานานม๊ากกกแล้วนะคะ ด้วยความหอมและเนื้อครีมที่ค่อนข้างหนัก ช่วงแรก ๆ อาจยังไม่ถูกใจสาวไทยสักเท่าไหร่ แต่เมื่อมีการปรับสูตรให้มีทั้งเนื้อหนาเพื่อบำรุงขั้นล้ำลึก กับแบบเนื้อบางเบาเหมาะสำหรับวันสบาย ๆ ทั้งยังมีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย Jergens เลยกลับมาฮิตอีกครั้ง ส่วนตัวแล้วชอบทาครีมของ Jergens ก่อนนอนมากเลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะสูตร Aloe เพราะกลิ่นหอมติดผิวดี หลับสบายตลอดคืนเลยค่ะ

 

 

8. Oriental Princess

@orientalprincesssociety

ภาพ : @orientalprincesssociety

 

เป็นแบรนด์คนไทยที่ครองใจสาวชาวไทยมานานจริง ๆ นะคะสำหรับ OP รุ่นคุณแม่คุณป้านี่ชอบใช้มากเลยค่ะ เพราะกลิ่นหอมถูกใจ ส่วนใหญ่จะเป็นกลิ่นดอกไม้ผลไม้หอมสดชื่น มีทั้งเนื้อเจลและเนื้อครีม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยล่ะค่ะ อีกหนึ่งจุดเด่นของแบรนด์ OP อยู่ที่กลิ่นหอมติดทานานด้วยนะคะ สาว ๆ คนไหนอยากมีผิวหอมหลังจากอาบน้ำ หรือก่อนเข้านอนต้องห้ามพลาดเด็ดขาดเลยค่ะ

 

 

9. Chupa Chups Bath&Body Skin

@chupachupsdonteatme

ภาพ : @chupachupsdonteatme

 

น้องใหม่มาแรงจริง ๆ ค่ะกับแบรนด์ขนมแบรนด์นี้ หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหายไปไม่เท่าไหร่ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ไม่ใช่เพราะความแปลกใหม่เพียงอย่างเดียวนะคะ กลิ่นหอมและคุณภาพยังเกินราคาอีกด้วย โดยเฉพาะครีมบำรุงผิวนี่ขอบอกว่าเปิดฝาตรงไหนหอมไปทั่วบริเวณจนคนข้าง ๆ มักสะกิดถามว่า “กลิ่นอะไร หอมจัง” ตลอดเลยค่ะ สาว ๆ ที่ชอบครีมบำรุงผิวกลิ่นขนมแสนอร่อย รีบมาสอยกันด่วน ๆ เลยนะคะ อ้อ ! แล้วอย่าเผลอกัดแขนตัวเองล่ะ อิอิ

 

 

10. Beauty Buffet

@beautybuffetfanpage

ภาพ : @beautybuffetfanpage

 

แบรนด์น่ารัก ๆ อีกหนึ่งแบรนด์ที่มักหลงเดินเข้าไปหาคือ Beauty Buffet ค่ะ ครีมบำรุงผิวของเขาแม้กลิ่นจะไม่หอมฉุยเหมือนกับแบรนด์อื่น ๆ แต่สำหรับสาว ๆ ที่ชอบแค่ครีมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ให้พอชื่นอกชื่นใจน่าจะชื่นชอบมากเชียวค่ะ นอกจากนี้เนื้อครีมบำรุงผิวแต่ละสูตรยังบางเบาสบายผิว และมีให้เลือกหลากหลาย รับรองว่าออกมาจากร้านอีกทีหมดไปหลายบาทเลยล่ะค่ะ (แต่กลิ่นครีมบำรุงผิวแบรนด์นี้จะไม่ค่อยติดผิวเท่าไหร่นะคะ ทาทิ้งไว้พักหนึ่งกลิ่นก็จะจางหายไปค่ะ)

 

 

11. Beauty Cottage

@beautycottageshop

ภาพ : @beautycottageshop

 

พูดถึง Beauty Buffet ไปแล้วจะไม่พูดถึง Beauty Cottage คงจะไม่ได้แล้วล่ะค่ะ เอกลักษณ์ของ Cottage นี้อยู่ที่ความหอมละมุนของครีมบำรุงผิว โดยแต่ละกลิ่นจะมีซิกเนเจอร์ที่ค่อนข้างชัดเจน อย่างเช่น ครีมน้ำนมก็จะมีกลิ่นนมหอมติดจมูก กลิ่นน้ำผึ้งก็มีกลิ่นหวาน ๆ หอม ๆ ให้สดชื่น สาว ๆ คนไหนที่ชอบครีมหอมล้ำลึก หอมตราตรึงใจ แถมหาซื้อง่าย และราคาสบายกระเป๋า ต้องแบรนด์นี้เลยค่ะ

 

 

12. Lush

@lushthailand

ภาพ : http://soimilk.com

 

ใครที่เคยไปเดินสยามเซ็นเตอร์แล้วได้กลิ่นหอม ๆ ไม่ต้องแปลกใจนะคะ มาจากแบรนด์ Lush นี่เอง เขาเล่นการันตีความหอมด้วยกลิ่นฟุ้งกระจายไปทั่วทั้งห้างแบบนี้ ใครจะอดใจไหวคะ ผลิตภัณฑ์ของ Lush มีหลากหลายมากเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสบู่เหลว สบู่ก้อน ครีมบำรุงผิว บัตเตอร์บำรุงผิว และ Bath Bomb สำหรับครีมบำรุงผิวนี่ขอแนะนำสำหรับสาว ๆ ที่นอนห้องแอร์หรือทำงานในห้องแอร์โดยเฉพาะเลยนะคะ เพราะนอกจากกลิ่นหอมยวนใจแล้ว ยังเติมความชุ่มชื้นได้ดีมากอีกด้วย (แต่ถ้าสาว ๆ ที่ไม่ชอบกลิ่นหอมหนัก ๆ ชัด ๆ ควรหลีกเลี่ยงนะคะ อาจทำให้วิงเวียนศีรษะได้ง่ายค่ะ)

 

แหม กว่าจะครบทั้ง 12 แบรนด์ เล่นเอาเหนื่อยใช่เล่นเลยนะคะเนี่ย แต่ละแบรนด์ก็มีดีกันคนละแบบ บางแบรนด์กลิ่นหอมหนัก ๆ บางคนชอบกลิ่นเบาสบาย แต่บางคนชอบกลิ่นดอกไม้ ตรงข้ามกับอีกคนที่ชอบกลิ่นผลไม้ อย่างไรสาว ๆ ลองไปดมกลิ่นตามสไตล์ของตัวเองดูนะคะ ก่อนจะดมกลิ่นต่อ ๆ ไปก็อย่าลืมขอเมล็ดกาแฟเขามาดมด้วยนะ จมูกจะได้ไม่รับกลิ่นเพี้ยนนั่นเองค่ะ 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow