Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

6 โลชั่นตัวหอมฟุ้ง ไม่ต้องใช้น้ำหอม

Posted By Jkulisara | 21 ก.ค. 60
19,854 Views

  Favorite

ปฏิเสธไม่ได้เลยใช่ไหมคะว่า คนตัวหอม ๆ เนี่ยมีเสน่ห์จริง ๆ แต่หลายคนอาจไม่ชอบใช้น้ำหอมเพราะกลิ่นฉุนเกินไป อยากได้กลิ่นที่หอมติดตัวแบบธรรมชาติ ลองหันมาใช้โลชั่นหอมติดผิวที่เรารวบรวมมาฝากดูสิคะ รับรองว่าใคร ๆ จะต้องติดใจในความหอมของสาว ๆ แน่นอน

 

 

Victoria’s Secret Ultra-Moisturizing Hand and Body Cream

#Pure Seduction

ภาพ : beautifulplearnplearn.weloveshopping.com

 

ผลิตภัณฑ์ไลน์ต่าง ๆ จาก Victoria’s Secret ก็เป็นที่นิยมอยู่แล้ว เช่นเดียวกับครีมทาตัวตัวนี้ กลิ่น Pure Seduction เป็นกลิ่นหอมแนวหวาน ๆ มีความเป็นผู้ญิ้งผู้หญิง แต่ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป ปนเซ็กซี่เล็ก ๆ กลิ่นหอมฟุ้งติดทนนาน สาว ๆ ที่ชอบกลิ่นอื่น ๆ ก็ลองไปเทสต์ดูกันได้นะคะ

 

 

Bath & Bady Works Body Lotion

#Sea Island Cotton

ภาพ : amazon.com

 

อีกแบรนด์หนึ่งที่ฮอตฮิตในเรื่องกลิ่นหอมไม่แพ้กัน มีหลากหลายกลิ่นให้เลือก ที่เป็นที่นิยมก็กลิ่นเซ็กซี่อย่าง Japanese Cherry Blosson แต่สำหรับกลิ่น Sea Island Cotton ที่เราแนะนำวันนี้น่าจะถูกใจสาว ๆ ที่ชอบกลิ่นหอมสะอาด ๆ ใส ๆ กลิ่นไม่ออกหวานเลย แม้แต่หนุ่ม ๆ ก็ยังใช้ได้ค่ะ

 

 

Soap & Glory Girligo Spray-on Body Moisturizing Mist

 

ภาพ : dek-d.com

 

โลชั่นชนิดสเปรย์ใช้งานสะดวกจาก Soap & Glory กลิ่นหอมมีเสน่ห์ที่ถูกใจสาวหลายบุคลิก เพราะกลิ่นไม่หวานมาก แต่ก็ยังมีความเป็นผู้หญิง ด้วยกลิ่นที่ผสมทั้งผลไม้และดอกไม้ รวมทั้งกลิ่น Musk ที่มาช่วยเบรกให้อบอุ่นนุ่มนวล

 

 

Chupa Chups Choco Mint Body Lotion

ภาพ : shopat24.com

 

จากลูกอม Chupa Chups ที่เราชอบกินกันในวัยเด็ก (และสาว ๆ หลายคนก็ยังชอบอยู่) มาเป็น Body Care กลิ่นต่าง ๆ ที่ถอดแบบมาจากลูกอมเป๊ะ ! อย่างกลิ่น Choco Mint นี้ก็เป็นกลิ่นช็อกโกแลตมิ้นท์จริง ๆ ทาแล้วตัวหอมเหมือนไอศกรีมมิ้นท์ช็อกชิพเลยค่ะ สาวคนไหนที่ชอบกลิ่นแนวขนม ๆ หรืออยากลองกลิ่นสนุก ๆ ห้ามพลาด !

 

 

The Body Shop Strawberry Puree Body Lotion

ภาพ : thebodyshop.com

 

โลชั่นคุณภาพดีจาก The Body Shop ให้ความชุ่มชื้นได้ดีและไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่น Strawberry ที่หอมกำลังดีไม่สังเคราะห์จนเกินไป สาว ๆ ที่ชอบกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่จะต้องถูกใจกันทุกคนแน่นอน แถมกลิ่นยังติดทนนานด้วยค่ะ

 

 

Dermapon Organic Milk Baby Lotion

ภาพ : lazada.com

 

ปิดท้ายด้วยโลชั่นเด็กน้อยที่กำลังฮอตฮิตติดตลาดจนหาซื้อแทบจะไม่ได้แล้วในช่วงนี้ ด้วยกลิ่นหอมสไตล์แป้งเด็ก แต่หอมติดทนนาน ใช้แล้วเป็นสาวตัวหอมแบบไม่ได้ตั้งใจ แถมยังราคาน่ารักสุด ๆ ใครเจอตอนนี้ต้องรีบสอยเลยนะ

 

ลองดูนะคะสาว ๆ แอบกระซิบว่าถ้าใช้ทั้งครีมอาบน้ำ แชมพู และโลชั่นกลิ่นเดียวกัน ก็จะยิ่งเป็นสาวตัวหอมติดทนนาน เพิ่มเสน่ห์ได้อีกเยอะ 

 

 

 

---------------------------------

ตัวหอมแล้วอย่าลืมดูแลกลิ่นเท้ากันด้วยนะสาว ๆ

เท้าเหม็น ! ใคร ๆ เจอก็ต้องร้องยี้

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow