Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาเลตต์เครื่องสำอางที่สาวหวานทุกคนควรมี

Posted By Jkulisara | 21 ก.ค. 60
3,406 Views

  Favorite

พาเลตต์เครื่องสำอางเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการความสะดวกสบาย เพราะจัดสีต่าง ๆ มาให้ครบ พกพาไปใช้ที่ไหนก็สะดวก แถมเดี๋ยวนี้แบรนด์ต่าง ๆ ยังขยันผลิตพาเลตต์ใหม่ ๆ ออกมาล่อตาล่อใจสาว ๆ วันนี้เรารวบรวมเอาพาเลตต์สำหรับ “สาวหวาน” มายั่วกิเลสกันค่ะ

 

Urban Decay Naked 3 Eyeshadow Palette

ภาพ : sephora.co.th

 

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยสำหรับพาเลตต์นี้ สาวหวานทุกคนต้องหลงรักในโทนสีกุหลาบและสีน้ำตาลอมชมพู ส่วนพิกเมนต์และเนื้อสัมผัสก็ไว้ใจแบรนด์ในตำนานนี้ได้เลย มาพร้อมกับแปรงสองหัวที่ใช้งานได้ดี ที่สำคัญคือพาเลตต์นี้เป็นโทนสีชมพูที่ไม่ชมพูจ๋าจนเกินไป ยังเป็นโทนธรรมชาติ ใช้ได้ทุกวันตั้งแต่ Everyday Look ไปจนถึงวันปาร์ตี้จัดเต็ม

 

 

Too Faced Chocolate Bar Bon Bon Eyeshadow Collection

ภาพ : vampyvarnish.com

 

ภาพ : fashion-diaries.com

 

Too Faced เป็นแบรนด์ที่ชอบผลิตพาเลตต์คอนเซ็ปต์น่ารัก ๆ ออกมาเสมอ พาเลตต์นี้แค่เห็นก็ละลายแล้ว เพราะแพคเกจน่ารักเหลือเกิน แม้แต่ตัว Pan ในตลับยังเป็นรูปหัวใจ โดยโทนสีจะเน้นไปในโทนน้ำตาลเย็น ไปจนถึงสีชมพูและม่วงพลัม พิกเมนต์แน่นตามมาตรฐานแบรนด์ แถมจุดเด่นคือมีกลิ่นหอมช็อกโกแลตอีกด้วยนะ

 

 

Too faced Peach Glow Kit

ภาพ : toofaced.com

 

เปลี่ยนมาดูพาเลตต์สำหรับใบหน้ากันบ้าง แต่ยังอยู่กันที่แบรนด์ Too Faced พาเลตต์นี้มีครบทั้งบลัชออน ไฮไลท์ และบรอนเซอร์ โดยเป็นเนื้อชิมเมอร์ ให้ลุคผิวที่โกลว์สวย นอกจากแพคเกจที่สวยหวานน่ารักตามสไตล์แบรนด์แล้ว ยังมาพร้อมกับกลิ่นพีชหอมหวาน ใช้แล้วมีความสุขสุด ๆ

 

 

The Balm How ‘Bout Them Apples?

ภาพ : thebalm.com

 

The Balm ก็เป็นอีกแบรนด์ที่มีคอนเซ็ปต์น่ารักถูกใจสาวหวาน พาเลตต์ที่เรานำมาฝากเป็นพาเลตต์ครีมบลัชและลิปสติก มีทั้งหมด 6 สีด้วยกัน แพคเกจมีกิมมิคน่ารักตามชื่อพาเลตต์ พกพาสะดวก สีสันติดทนนาน ทาได้ทั้งปากและแก้ม

 

 

Hourglass Ambient Lighting Edit – Surreal Light

ภาพ : timelybeautyshop.com

 

พาเลตต์ที่สวยหวาน หรูหราด้วยลายหินอ่อน ภายในมีทั้งบลัชออน ไฮไลท์ บรอนเซอร์ และแป้ง Lighting Powder ที่เนื้อสัมผัสให้ความโกลว์ นวลสวยอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ มีไว้ในครอบครองแล้วจะต้องหลงรักแน่นอน

 

 

Benefit Cheek Parade

ภาพ : benefitcosmetics.com

 

ปิดท้ายด้วยพาเลตต์แก้มอีกตัวจากแบรนด์สุดน่ารักอย่าง Benefit ที่รวบรวมเอาบลัชออนตัวเด่นพร้อมบรอนเซอร์ตัวดังมาไว้ในตลับเดียว แถมทุกสียังมาในปริมาณเท่ากับ Box o’ powder ขนาดปกติ ประกอบไปด้วย Dandelion บลัชสีชมพูอ่อนน่ารัก GALifornia บลัชสีโกลเด้นท์พิงค์ Rockateur บลัชสีโรสโกลด์เนื้อวาวสุดสวย พร้อมด้วย Hoola และ Hoola Lite บรอนเซอร์เนื้อแมตต์สีอ่อนและเข้ม เลอค่าขนาดนี้ใครซื้อให้รักตายเลย!

 

แหม แต่ละพาเลตต์ช่างล่อตาล่อใจสาว ๆ เหลือเกินใช่ไหมล่ะ ก็ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงแล้ว จะมีเครื่องสำอางกี่ชิ้นก็ไม่มีวันพอ ว่าแล้วก็ไปช้อปกันต่อดีกว่า !

 

 

-------------------------

สาว ๆ สายช้อปทั้งหลาย ลองแวะไปร้านเหล่านี้กันรึยัง

[พาช้อป] ของช้อปจากงาน Beautrium Midyear Sale 2017

[พาเที่ยว] Line Village สวรรค์ของคนรัก Line Friends !!

ยิ่งกว่าร้าน 60 บาท ก็ต้องร้าน 20 บาทแล้วล่ะ !!

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow