Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โปรโมชั่นดี ๆ ทานสุกี้อิ่มแล้ว แถมฟรี ! ข้าวสารช่วยชาวนา

Posted By Do Good | 17 พ.ย. 59
2,454 Views

  Favorite
DO GOOD together

โปรโมชั่นดี ๆ ทานสุกี้อิ่มแล้ว แถมฟรี ! ข้าวสารช่วยชาวนา

"ทานสุกี้ รับฟรีข้าวสาร ช่วยชาวนา”

เรียกได้ว่าอิ่มท้อง อิ่มใจ ได้บุญ ไปกับโปรโมชั่นน่ารัก มีแต่ ‘ให้’ กับ ‘ให้’ จากร้านบอนซอง สุกี้บุฟเฟ่ ตั้งอยู่ที่ถนนแปดวา บริเวณหน้าวิทยาลัยอาชีวศึกษาอุตรดิตถ์ ที่ทำการแจกข้าวสารฟรีแก่ลูกค้าที่มาทานสุกี้ พร้อมกับให้สถานที่ขายข้าวไปด้วย โดยเจ้าของร้าน น.ส.รสสุคนธ์ พิมเอี่ยม กล่าวว่า แม้เป็นเพียงธุรกิจเล็ก ๆ แต่อยากมีส่วนร่วมช่วยเหลือชาวนา ซึ่งเป็นกระดูกสันหลังของชาติบ้าง จึงช่วยซื้อข้าวสารบรรจุถุงจากสหกรณ์การเกษตรเมืองอุตรดิตถ์ จำกัด มาแจกจ่ายแก่ลูกค้าในร้าน วันละ 50 ถุง ๆ ละ 1 กิโลกรัม ต่อเนื่องทุกวันอย่างไม่มีกำหนด โดยเป็นทั้งการช่วยชาวนาระบายข้าวสาร และแบ่งเบาค่าใช้จ่ายแก่กลุ่มลูกค้าของทางร้าน ที่ส่วนใหญ่ยังคงเป็นนักศึกษาตามหอพัก และทางร้านยังยินดีที่จะให้ชาวนานำข้าวสารมาวางจำหน่าย ในบริเวณภายในและหน้าร้านได้อีกด้วย

นอกจากจะใจดี แล้วยังฉลาดคิด ที่ช่วยคนกลุ่มหนึ่งที่เดือดร้อน และส่งต่อประโยชน์ไปยังคนอีกกลุ่มหนึ่งได้อย่างลงตัว เป็นการทำความดีที่สร้างความสุขแบบครบวงจรจริง ๆ ค่ะ #ทำดีเพื่อพ่อ #DoGoodTogether

 

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/726758

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow