Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 ร้าน Bingsu อร่อย ๆ ย่านสยาม

Posted By Tinayahc | 18 ก.ค. 60
44,479 Views

  Favorite

วันนี้เรามีร้านน้ำแข็งไสสไตล์ Kakigori & Bingsu ใจกลางสยามมาแนะนำกัน เอาไว้ให้สาว ๆ นัดเพื่อนมาเม้าท์มอย ชวนเเฟนมาเดท หรือจะมานั่งกินขนมฆ่าเวลาก็ได้ อิ่มท้อง สบายใจ เเถมมีรูปขนมเก๋ ๆ ไปโพสต์ในเฟสบุ๊คเเละไอจีอีกด้วย :)

 

 

After You

@afteryoucafe 

 

 

พิกัด : Siam Square 1 ชั้น G

ร้านแรกที่เราจะแนะนำคือร้านสุดฮิตของวัยรุ่นและวัยทำงานอย่างชาวเรา After You นั่นเองค่ะ ร้านสไตล์ญี่ปุ่นเน้นบรรยากาศเป็นกันเองอย่างนี้มีสาขาอยู่แทบทุกมุมเมืองเลยนะคะ แต่สาขาสยามที่น่านั่งเล่นที่สุดน่าจะเป็นที่ Siam Square 1 นี่ล่ะค่ะ เพราะร้านค่อนข้างใหญ่และเป็นส่วนตัวดี เหมาะกับการนั่งกินน้ำแข็งไสไปพลาง เหม่อมองนอกหน้าต่างไปพลาง นางเอกเกาหลีสุด ๆ นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูขนมอร่อย ๆ อย่างอื่นด้วย ไม่ว่าจะเป็นฮันนี่โทสต์เลื่องชื่อ และเครื่องดื่มแสนหวาน อ้อ ! ตอนนี้เขามีเมนูออกใหม่ “น้ำกระท้อนลอยแก้วปั่น” อย่าลืมไปชิมกันนะคะ

 

Mango Sticky Rice Kakigori

 

ขอบคุณภาพ Thai Milk Tea Flavor จาก @afteryoucafe

 

ขอบคุณภาพ Shibuya Honey Toast จาก @afteryoucafe

 

Hojicha Kakigori

 

ขอบคุณภาพ Santol Loy-kaew Frappe จาก @afteryoucafe

 

 

Snowfall House

@snowfallhousesiam 

 

Snow Fall House

 

พิกัด : Siam Square 1 ชั้น 4

ร้านต่อมาคิดว่าสาว ๆ คงเคยเห็นผ่านสายตาบ้างแล้ว เพราะร้านเขาสะดุดตาใช่เล่นค่ะ เพราะมีต้นไม้สีขาวราวกับหิมะปกคลุมตั้งอยู่หน้าร้านไงล่ะคะ (ก่อนหน้านี้มีหิมะตกลงมาด้วยนะ แต่ตอนนี้เขาปิดระบบนี้ไปแล้วค่ะ) โดยร้านนี้เมนูเด่น ๆ ของเขาคือเหล่าน้ำแข็งไสรูปแบบต่าง ๆ นั่นเองค่ะ ใครอยากลองน้ำแข็งไสปุย ๆ หน้ามะม่วง หน้ามาการูน หรือหน้าเมล่อน ลองแวะมาชิมได้นะคะ ร้านอยู่ชั้น 4 เอง หาไม่ยากเลยค่ะ ส่วนเมนูที่จะแนะนำ กินแล้วฟินสุด ๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ

 

Milk Tropical Bingsu

 

ขอบคุณภาพ Mango Cheese Bingsu จาก @snowfallhousesiam

 

ขอบคุณภาพ Milk Macaroon Bingsu จาก @snowfallhousesiam

 

ขอบคุณภาพ Milk Melon Bingsu จาก @snowfallhousesiam

 

 

Sulbing

@SulbingInternational

 

Sulbing

 

พิกัด : สยามซอย 2 (ข้างธนาคารไทยพานิชย์ เยื้องกับร้าน Match Box)

อีกร้านหนึ่งที่น่าจับตามอง คือร้าน Sulbing ค่ะ (ร้านชื่อคล้าย ๆ กันมีเยอะ ต้องจำให้ดีนะคะ) ร้านนี้เคยเปิดที่สยามฝั่งร้อนมาก่อน แล้วก็ย้ายมาอยู่ที่ Siam Center เมื่อเร็ว ๆ นี้เองค่ะ ขอบอกว่าแวะเวียนมาอุดหนุนสะดวกสุด ๆ สาว ๆ คนไหนที่ชอบ Kakigori หรือ Bingsu เนื้อแน่น ๆ เครื่องเยอะ ๆ ต้องห้ามพลาด Sulbing เด็ดขาดเลยนะคะ เมนูฮิตติดลมบนที่สาว ๆ ส่วนใหญ่สั่งกันก็หนีไม่พ้น Yogurt Tong Tong Melon Sulbing และ Strawberry Tiramisu Snowflake Sherbet นั่นเองค่ะ หน้าตาน่ากินขนาดไหนไปดูกันเถอะ

***Sulbing แบ่งการบริหารงานออกเป็น 2 บ้าน คือบ้าน Sulbing International และบ้าน Sulbing Thailand นะคะ ซึ่งแต่ละบ้านรับผิดชอบ Sulbing สาขาแตกต่างกัน ฉะนั้นสาว ๆ ที่อยาก IB ไปสอบถามรายละเอียด อย่าลืมเช็คดูให้ดีก่อนนะคะ

 

 

Strawberry Tiramisu Snowflake Sherbet

 

ขอบคุณภาพ Yogurt Tong Tong Melon Sulbing จาก @sulbingthailandofficial

 

Injeolmi Ice Cream

 

ขอบคุณภาพ Han Strawberry Sulbing จาก @Sulbinginternational

 

Green Tea Latte (Ice)

 

 

White Day Patisserie

@whitedaypatisserie 

 

White Day Patisserie

 

พิกัด : Siam Center ชั้น 4

อีกหนึ่งร้านที่บรรยากาศดูอบอุ่นน่านั่งที่สุดคือ White Day Patisserie นี่ล่ะค่ะ เดินผ่านทีไรเป็นต้องเหลียวมองทุกที แล้วยิ่งมี Kakigori น้องฟูจิยิ่งอยากกินเข้าไปใหญ่ แต่ถ้าสาว ๆ ที่ไม่อยากกินน้ำแข็งไส เขาก็มีเมนูไอศกรีม เค้ก และเบเกอรี่อื่น ๆ ให้ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นร้านขนมอีกหนึ่งร้านที่ครบวงจรจริง ๆ ถ้าสาว ๆ คนไหนติดฝนอยู่ที่สยามเซ็นเตอร์ อย่าลืมแวะมานั่งกินขนมอร่อย ๆ ที่นี่นะคะ

 

Mango-Coconut Kakigori

 

Fruit Puff Parfait

 

ขอบคุณภาพ Fujisan Kakigori จาก pree.black_ink

 

ขอบคุณภาพ White Day Shortcake จาก pree.black_ink

 

ขอบคุณภาพ Japanese Melon Shortcake จาก pree.black_ink

 

 

Bake Bar

@bakebarcafe 

 

Bake Bar

 

พิกัด : Siam Square 1 ชั้น 4

ร้านน้ำแข็งไสร้านสุดท้ายที่จะมาแนะนำกันวันนี้เป็นร้านสวย น่ารัก และน่านั่งสุด ๆ เลยล่ะค่ะ แค่เห็นบรรยากาศของต้นไม้ ดอกไม้ และดวงไฟระยิบระยับก็แทบจะพุ่งเข้าไปนั่งอยู่แล้ว แถมเมนูขนมยังมากมายหลากหลาย เอาใจทั้งคนชอบกินน้ำแข็งไส ไอศกรีม เบเกอรี่ และน้ำผลไม้สมูทตี้ ติดฝนทีอิ่มไปหลายมื้อเลยล่ะค่ะ ขอแอบกระซิบว่าสาว ๆ ที่จะไปนั่งหลบฝนอย่าลืมสั่งเมนู Kakigori ของเขานะคะ เมื่อพนักงานนำขนมมาเสิร์ฟ เขาจะมีเซอร์ไพรส์ให้ด้วย แต่จะเป็นอะไร…ขออุบไว้ให้สาว ๆ ไปลองเองแล้วกันนะคะ อิอิ

 

Ovaltine Kakigori

 

ขอบคุณภาพ Strawberry Choco Banana Butter Toast จาก @bakebarcafe

 

ขอบคุณภาพ Bingsu Choco Brownie จาก @bakebarcafe

 

Pink Latte

 

Ice Matcha

 

 

ไม่ฟินไม่อิ่มจนตัวแตกก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้วล่ะค่ะ ขนร้านขนมน่ารักน่านั่งมาให้เลือกเยอะขนาดนี้ สาว ๆ คนไหนที่ทำงานอยู่แถวนั้น หรือต้องเดินทางผ่านสยามช่วงเลิกงานแล้วติดฝน อย่าลืมแวะไปนั่งชิลหลบฝนที่ร้านเหล่านี้ดูนะคะ รับรองคืนนั้นหลับฝันดีแน่นอนค่ะ (จากใจคนที่เก็บแต้มกินหมดครบทุกร้านเลยนะ)

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow