Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เอเซอร์ดึงโซลูชั่น Pawbo+ ต่อยอดธุรกิจ “Pet Parent”

Posted By Plook News | 12 ก.ค. 60
4,175 Views

  Favorite

เอเซอร์นำกระแสไอโอทีปลุกตลาดสัตว์เลี้ยงด้วยโซลูชั่น Pawbo series ตัวช่วยสำหรับธุรกิจรับฝากสัตว์เลี้ยง Pet Hotel หรือโรงพยาบาลสัตว์ ด้วยกล้องอัจฉริยะ Pawbo+ ให้เจ้าของเฝ้าติดตามสัตว์เลี้ยง 24 ชั่วโมง

โดยการเฝ้าดูสัตว์เลี้ยงของคุณผ่านกล้องเว็บแคม ที่ให้ความคมชัดในระดับ HD 720P รับภาพกว้าง 130 องศา รองรับการสนทนาแบบสองทางผ่านระบบ Push-to-Talk ออโต้ไมโครโฟน และยังสามารถให้ขนมแก่สัตว์เลี้ยงด้วยฟีเจอร์ Treat dispending หรือเล่นสนุกกับแสงเลเซอร์พ้อยด์ที่ปล่อยผ่านแอพ Pawbo Life 
 

ภาพ : pawbothailand

 

โดยทั้งหมดสามารถเชื่อมต่อควบคุมการทำงานบนสมาร์ทดีไวซ์ได้มากถึง 8 เครื่อง พร้อมเก็บภาพประทับใจหรือแบ่งปันทุกโมเมนท์สำคัญของอีกหนึ่งสมาชิกให้แก่คนในครอบครัว ผนวกกับ Pawbo Catch สมาร์ททอยแสนรู้ที่ทำงานสอดคล้องกับการเล่นหรือเคลื่อนไหวของเจ้าตัวโปรดยามว่าง

เพิ่มศักยภาพทางธุรกิจด้วยพลังจาก IoTs ที่พร้อมมอบช่องทางการสื่อสารแบบไร้พรมแดนบนโลกธุรกิจเพ็ทเลิฟเวอร์ โซลูชั่น Pawbo+ จะนำเสนอการบริการรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ในแบบที่ดึงลูกค้าเข้ามาใกล้ชิดกับ “สัตว์เลี้ยง” และ “ธุรกิจ” ได้มากกว่าที่คุณคิด
 

ภาพ : pawbothailand

 

Pawbo สุดยอดกล้องอัจฉริยะโต้ตอบสื่อสารกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณดูภาพ พูดคุย ให้รางวัลและเล่นกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณผ่านมือถือได้ทุกที่ ทุกเวลา แม้อยู่ห่างไกลกัน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow