Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 แป้งผสมรองพื้นคุณภาพดี สวยแบบไม่หนักหน้า

Posted By Jkulisara | 03 ก.ค. 60
5,466 Views

  Favorite

อากาศเมืองไทยไม่ว่าจะฤดูไหน ๆ ก็ทำให้สาว ๆ อย่างเราหน้าละลายได้เสมอ เลยทำให้หลายคนไม่อยากใช้รองพื้น เพราะนอกจากจะหนักหน้าแล้วยังเสียเวลาลงรองพื้นนานอีก คราวนี้เราเลยรวบรวมเอาแป้งผสมรองพื้นตัวเด็ดที่ใช้แล้วสวยเป๊ะไม่แพ้รองพื้นมาให้สาว ๆ เลือกดูกัน

 

SUNGRACE  Smooth & Fix Lasting UV Pact SPF33/PA+++

ภาพ : sungracethailand.com

 

แป้งผสมรองพื้นที่ช่วยควบคุมความมันด้วย Coating Powder ป้องกันเหงื่อและความมัน ติดทนและกันน้ำ แต่ก็ยังมอบความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Hyaluronic Acid, Starch Hydrolysis และสารสกัดบำรุงผิวทรงคุณค่าหลากชนิด ตัวนี้สาว ๆ เขาบอกมาว่าช่วยปกปิดได้ดีแต่ก็ยังดูผิวใส แถมยังป้องกันแสงแดดทั้ง UVA และ UVB อีกด้วยค่ะ

 

 

Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30/PA+++

 

ภาพ : orramakeup.blogspot.com

 

แป้งที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์เรียกกันว่าเป็น “แป้งรีทัช” ช่วยปกปิดให้ผิวเนียนสวยเหมือนรีทัช ควบคุมความมันนาน 12 ชั่วโมงด้วย Double Mineral Powder และด้วยเทคโนโลยี Instant Retouch นวัตกรรมอณูแป้งรูปทรงคล้ายดอกกุหลาบ จะช่วยกระจายแสงให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ มีสารสกัดธรรมชาติจากดอกกุหลาบพันปีที่ช่วยบำรุงผิวหน้า เนื้อแป้งกันน้ำ และมีสารป้องกันแสงแดด คุณภาพอัดแน่นแถมราคาก็ยังสบายกระเป๋าด้วย แป้งรุ่นนี้มีแปรงที่ผลิตมาคู่กัน เพื่อผิวหน้าที่สวยเป๊ะด้วยนะคะ

 

 

Laura Mercier Foundation Powder

ภาพ : lazada.co.th

 

แป้งผสมรองพื้นตัวเทพในตำนานที่อยากแนะนำให้สาว ๆ ลองใช้กันดู เนื้อแป้งนุ่ม เนียนละเอียด ช่วยควบคุมความมัน มีส่วนผสมของ Lauroyl Lysine ที่ทำหน้าที่เป็น Moisturizer พร้อมด้วย Polymethyl Methacrylate ทำหน้าที่กระจายแสง ปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าได้อย่างแนบเนียน ร่วมด้วย Magnesium Myriststate ที่ทำให้แป้งติดทนนาน ตัวนี้ทาแล้วผิวดูเนียนสวยแบบไม่หนา ในกล่องมีทั้งพัฟฟองน้ำสำหรับวันที่ต้องการการปกปิด และพัฟกำมะหยี่เพื่อลุคที่สวยใสเป็นธรรมชาติ

 

 

Canmake UV Silky Fit Foundation SPF 30/PA+++

ภาพ : batorastore.com

 

แป้งผสมรองพื้นตลับนี้ไม่ได้มีดีแค่แพคเกจน่ารักอย่างเดียวนะคะ เนื้อแป้งตัวนี้เนียนละเอียด มีส่วนผสมพิเศษจากแร่ไมก้า ช่วยให้สีแป้งกระจ่างใสเข้ากับหน้ายาวนานตลอดวันโดยไม่เปลี่ยนสีหรือหมองคล้ำ มีชิมเมอร์เล็ก ๆ ที่ช่วยกระจายแสง แต่ไม่มากเกินไปจนเน้นรูขุมขน ควบคุมความมันค่อนข้างดี และยังกันน้ำ ติดทนตลอดทั้งวันด้วยค่ะ

 

 

Shu Uemura the Lightbulb UV Compact SPF30/PA+++

 

ภาพ : pinterest

 

แป้งผสมรองพื้นที่ไม่ธรรมดา ช่วยให้ผิวโกลว์กระจ่างใสไร้ที่ติราวกับไม่ได้ทาแป้ง เนื้อแป้งละเอียดที่ออกแบบ,kเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยี The Lightbulb™ Oleo-technology เข้ากับอณูประกายมุก the Lightbulb™ Pearl มีคุณสมบัติให้การปกปิดปานกลาง-สูง แต่คงความบางเบา ไม่หนาหนัก โดยเขาจะมีพัฟฟองน้ำสองด้านที่ผลิตมาใช้คู่กับแป้งตัวนี้โดยเฉพาะ โดยด้านฟองน้ำเนื้อนุ่มใช้เกลี่ยเพื่อรองพื้น และด้านผ้าเนื้อละเอียดบางพิเศษ ปัดวนบนใบหน้าเพื่อสร้างมิติให้ใบหน้าดูโกลว์และโดดเด่น ปราศจากคราบแป้งค่ะ

 

หวังว่าสาว ๆ คงมีไกด์สำหรับเลือกแป้งผสมรองพื้นในดวงใจไว้ใช้สำหรับหน้าฝนนี้นะคะ

 

----------------------------------------------

ได้แป้งตัวเด็ดไว้ในลิสต์แล้ว ไปส่องกันต่อค่ะว่ามีไอเท็มอะไรน่าใช้อีกบ้าง

รวมเบสเมคอัพถูกและดี สวยสบายกระเป๋า

7 บลัชออนโทนม่วง เพิ่มเสน่ห์ในฤดูฝน

10 แบรนด์ Metalic & Glitter Lip เปลี่ยนสีสันบนริมฝีปากให้ว้าวแวววาว

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow