Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แปรงแต่งหน้าสายฟรุ้งฟริ้ง ทั้งถูกและดี !

Posted By Jkulisara | 29 มิ.ย. 60
4,585 Views

  Favorite

นอกจากเครื่องสำอางแต่ละแบรนด์ที่ขยันผลิตคอลเลคชั่นใหม่ ๆ ออกมายั่วน้ำลายสาว ๆ อย่างเรา ก็มีอุปกรณ์แต่งหน้าตัวสำคัญอย่างแปรงแต่งหน้านี่แหละ ที่พอเห็นออกเซ็ตใหม่มาทีไรก็อดจะควักกระเป๋ากันไม่ได้ทุกที

ยิ่งหลายแบรนด์ทำแปรงแต่งหน้าแบบฟรุ้งฟริ้งมีคอนเซ็ปต์ ยิ่งละลายทรัพย์สาว ๆ กันไปใหญ่ วันนี้เราก็เลยรวบรวมเอาแปรงแต่งหน้าน่ารัก ๆ ที่หาซื้อได้ง่าย ไม่ต้องพรีออเดอร์ แถมยังราคาไม่ทำร้ายกระเป๋าสตางค์มาให้น้ำลายไหลเล่นกันค่ะ

 

Lolix Unicorn Tears Brushes

มาเริ่มกันที่เซ็ตแปรง Unicorn Tears จากแบรนด์ Lolix หรือแปรง “น้ำตายูนิคอร์น” สุดฟรุ้งฟริ้ง ด้ามแปรงใสบรรจุคริสตัลสีหวานเป็นชั้น ๆ ดีเทลแปรงสีชมพูอ่อนสกรีนโลโก้รูปหัวใจ ขนแปรง Synthetic สีขาวคุณภาพสูง ในเซ็ตมี 8 ชิ้น มาพร้อมกับกระเป๋ายูนิคอร์นกลิตเตอร์ ในราคาเพียง 1,500 บาท

 

ภาพ : web.facebook.com/Lolixofficial

 

ภาพ : web.facebook.com/Lolixofficial

         

ภาพ : web.facebook.com/Lolixofficial

 

ภาพ : web.facebook.com/Lolixofficial

 

 

Gisel Real Magic Unicorn Brush

ต่อด้วยเซ็ตแปรงจากแบรนด์ Gisel ที่มีความมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งสไตล์ยูนิคอร์นสุด ๆ ด้ามแปรงทำเป็นทรงเกลียวเขายูนิคอร์นสีขาวมุกเหลือบโฮโลแกรม พร้อมขนแปรงสังเคราะห์สีพาสเทลนุ่มไม่บาดหน้า ในเซ็ตมีด้วยกันทั้งหมด 10 ชิ้น มีทั้งแปรงแต่งหน้าและแต่งตาครบครัน มาพร้อมกับกระเป๋าแปรงสีเงินโฮโลแกรม พกพาสะดวก แถมกระเป๋ายังปรับให้เป็นที่ตั้งแปรงได้อีกด้วยนะ ทั้งเซ็ตราคาเพียง 1,290 บาทเท่านั้นเองค่ะ คุ้มมากเวอร์

 

ภาพ : web.facebook.com/pg/giselcosmetic

       

ภาพ : web.facebook.com/pg/giselcosmetic

 

ภาพ : web.facebook.com/pg/giselcosmetic

 

 

Pure Skin Minerals Rose Quartz Makeup Brush

เซ็ตนี้อาจจะราคาแพงกว่าเซ็ตอื่นสักหน่อย แต่เรื่องความน่ารักอลังการนี่ชนะเลิศเลยค่ะ กับแปรงแต่งหน้าที่ได้แรงบันดาลใจจากหิน Rose Quartz สัญลักษณ์แห่งความรัก ด้ามแปรงใสบรรจุหิน Rose Quartz สีชมพูหวาน ขนแปรงสังเคราะห์นุ่มละเอียด สีขาวไล่ชมพูดูคุณหนูเป็นที่สุด ในเซ็ตมี 3 ชิ้น เป็นแปรงสำหรับใบหน้าทั้งหมด ราคาเซ็ตละ 1,490 บาท หรือจะซื้อเดี่ยว ๆ ไว้ประดับโต๊ะเครื่องแป้งก็ราคาเพียงด้ามละ 590 บาทเท่านั้น แอบกระซิบว่าทางแบรนด์ยังสลักชื่อบนด้ามแปรงให้ได้ด้วยนะคะ

 

ภาพ : web.facebook.com/pureskinminerals

 

ภาพ : web.facebook.com/pureskinminerals

 

ภาพ : web.facebook.com/pureskinminerals

 

 

Etude House Wonder Fun Park Candy Brush

ปิดท้ายด้วยแบรนด์จากแดนกิมจิที่มุ้งมิ้งที่สุดอย่าง Etude House กับแปรงจากคอลเลคชั่น Wonder Fun Park น่ารักแบบเรียบ ๆ ง่าย ๆ กับแปรงด้ามเล็กเหมาะสำหรับพกพาสีขาว ขนแปรงสีแคนดี้หวานแหวว ราคาด้ามละ 300-500 บาทเท่านั้น ถ้าพรีออเดอร์ก็ยิ่งถูกกว่านี้เข้าไปอีก !

ภาพ : ebay.com

         

ภาพ : joise.com

 

 

สาวคนไหนสนใจเซ็ตแปรงน่ารัก ๆ แบบนี้ เข้าไปดูได้ที่เพจของแต่ละแบรนด์เลยค่ะ รับรองว่าหาซื้อไม่ยากแน่นอน

 

------------------------------------------------------

ได้แปรงแต่งหน้าถูกใจแล้วก็ไปอัพเดทเทรนด์แต่งหน้ากันต่อเลย !

Watermelon Makeup เทรนด์แต่งหน้าใหม่ที่อยากให้ลอง

Metalic Make Up เทรนด์แต่งหน้าสุดวิ้งค์

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow