Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 เทรนด์แฟชั่นสุดปังใส่ได้เรื่อย ๆ ไม่มีเอ้าท์

Posted By Glimmergirl | 18 เม.ย. 65
27,671 Views

  Favorite

เรื่องของแฟชั่นการแต่งตัว เรียกได้ว่ามาไวไปไวแบบไม่ทันตั้งตัว ชุดที่ว่าอินเทรนด์สุด ๆ พึ่งซื้อมาหมาด ๆ วันนี้พรุ่งนี้อาจเชยระเบิดไปเลยก็ได้ใครจะรู้ ทำเอาสาว ๆ อย่างเราวิ่งตามจนอ่อนใจ จะมีไหมนะแฟชั่นเสื้อผ้าที่ใส่แล้วอินกันไปยาว ๆ ใส่ได้นาน ๆ ให้คุ้มค่าเงินที่เสียไปบ้าง

คำตอบคือมีแน่นอนค่ะ และต่อจากนี้ไปเราจะพาคุณไปพบกับ 5 เทรนด์ที่จะอินกันไปยาว ๆ หยิบออกจากตู้มาใส่เมื่อไรก็เกิดเมื่อนั้น ไม่มีคำว่าาเอ้าท์ไม่มีคำว่าเชยชัวร์ มีอะไรบ้างพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

 

 1. ลายทาง

ผ้าพิมพ์ลายทางตรงไม่ว่าจะเป็นมินิเดรส เสื้อ กระโปรง หรือกางเกงหยิบออกมาใช้ได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นชุดทำงาน หรือชุดเดินชิลก็ดูดีได้ไม่มีเอ้าท์ ลองเลือกกางเกงลายขาวดำ แล้วจับแมทช์กับเสื้อสีพื้น สวมทับด้วยแจ็กเก็ตหนัง หรือเสื้อเบลเซอร์เท่ๆ ก็ได้ลุคทางการดูเรียบหรูขึ้นมาทันที

 

 

Pinterest

 

Pinterest

 

Pinterest

 

Pinterest

 

Pinterest

 

 

2. กางเกงยีนส์ทรงคุณแม่   

เบื่อ skinny jeans ไหมมาเปลี่ยนบรรยากาศคลายความรัดติ้วด้วยกางเกงยีนส์ทรงคุณแม่ ที่ยังคงความเก๋และเก๋ให้สไตล์ของเราได้ จับมิกซ์กับเสื้อเอวลอยก็เก๋ เสื้อยืดสอดชายก็แนว แล้วแต่อารมณ์กันเลย

 

Pinterest

 

Pinterest

 

Pinterest

 

Pinterest

 

Pinterest

 

 

3. กางเกงขาจีบ

ใครมีกางเกงขาจีบก็อย่ามัวซุกไว้ในตู้ เพราะเทรนด์นี้ไม่เอ้าท์ง่ายๆ ความพริ้วไหวยามย่างก้าวบนรองเท้าส้นสูงสะกดทุกสายตาแน่นอน

 

Pinterest

 

Pinterest

 

Pinterest

 

Pinterest

 

Pinterest

 

Pinterest

 

 

4.กางเกง Track Pant

กางเกงสำหรับออกกำลังกายอย่าง Track Plants ก็ยังไม่เอ้าท์นะจ๊ะ จับคู่กับเสื้อเก๋ๆ แจ็กเก็ตเท่ ๆ รองเท้าส้นเข็ม หรือรองเท้าบูทหุ้มส้น ก็สร้างลุคเก๋ได้ไม่เหมือนใส่ชุดนอนออกจากบ้านแน่นอน

 

Pinterest

 

Pinterest

 

Pinterest

 

Pinterest

 

Pinterest

 

Pinterest

 

 

5. Slip Dress

อยากได้เดรสอเนกประสงค์ที่ใส่ได้ตั้งเช้าจรดค่ำไหม ต้องนี่เลยชุดนอนแบบ Slip Dress ที่จับมิกซ์แอนด์แมทช์ดี ๆ ก็เปลี่ยนคุณเป็นสาวเปรี้ยวเฉี่ยวเก๋พร้อมออกจากบ้านได้แล้ว

 

Pinterest

 

Pinterest

 

Pinterest

 

Pinterest

 

Pinterest

 

Pinterest

 

สาวคนไหนแอบมีเสื้อผ้าแบบ 1 ใน 5 เทรนด์นี้ซุกไว้ในตู้ก็รีบหยิบมาใส่ให้ไว เพราะมั่นใจได้เลยว่าไม่เชยแน่นอน หากจับมามิกซ์กับแจ็กเก็ตนั่นนิด แม็ทช์กับเครื่องประดับนี่หน่อยก็สร้างลุคเก๋ ๆ ไม่ซ้ำใครให้คุณได้แล้ว ไม่เชย ไม่เอ้าท์แถมสนุกไปกับการแต่งตัว ที่สำคัญประหยัดเงินในกระเป๋าอีกต่างหาก หรือใครอยากจะหามาเก็บไว้ในคอลเลคชั่นให้ครบทั้ง 5 เทรนด์ก็รับรองได้ว่าคุ้มค่าใส่ได้แบบยาว ๆ ไม่เอ้าท์จนหมดปีชัวร์

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow