Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อยู่คนเดียวแบบเหงา ๆ ทำไงดี

Posted By พรายพระจันทร์ | 18 มิ.ย. 60
5,847 Views

  Favorite

ไม่แปลกที่อยู่คนเดียวแล้วจะรู้สึกเหงา แต่ถ้าเกิดอยู่ดี ๆ เกิดความรู้สึกโลนลี่ขึ้นมา แฟนก็หาไม่ได้ในสิบยี่สิบนาทีนี้ สาวสวยอย่างเราควรทำอะไรแก้เหงาดี ที่นี่มีทางเลือกให้ค่ะ

 

โทรหาใครสักคน

เพื่อน พี่ หรือใครก็ได้ที่นึกถึงเป็นคนแรก ลองโทรไปคุยเม้ามอยเบา ๆ หรือจะนัดเพื่อนไปดูหนัง ทำผม ทำเล็บ แก้เบื่อได้ดีค่ะ

 

ภาพ : unsplash.com

 

เปิดเพลงฟัง

ในกรณีที่เหงาแต่ไม่อยากเจอใครหรือออกไปไหน เปิดเพลงโปรดฟัง จะร้องตามหรือจะแด๊นซ์ก็ได้ ถือว่าเป็นการเรียกเหงื่อ ผอมด้วย หายเหงาด้วย

 

ภาพ : unsplash.com

 

แต่งหน้า แต่งตัว

ผู้หญิงหลายคนเคยทำแบบนี้มาแล้วทั้งนั้นค่ะ เวลาเบื่อ ๆ เหงา ๆ เปิดยูทูป IG แล้วแต่งหน้าตามเลย เพราะคุณอาจจะได้สไตล์การแต่งหน้าใหม่ ๆ ในแบบของคุณ หรือค้นเสื้อผ้าออกมานั่งจัดใหม่ ไม่แน่ว่าอาจจะเจอเสื้อผ้าตัวโปรดที่ซุกทิ้งไว้แล้วลืมใส่ไปนาน 

 

ภาพ : pinterset.com

 

ตั้งเป็น Cheat Day

ในเมื่อเหงาถึงขีดสุด ก็ลองปลอบใจตัวเองด้วยการยอมกินสิ่งที่ชอบสักวัน เพื่อให้สภาพจิตใจดีขึ้น อาจเป็นของหวาน ทุเรียน หรือขนมที่อยากกินมานานแต่กลัวอ้วน แต่ขอนิดนึงว่าอย่าเหงาบ่อย เพราะน้ำหนักอาจจะขึ้นตามได้

 

ภาพ : @raniiranida

 

ซื้อของที่อยากได้

ว่ามั้ยว่าการช้อปปิ้งเป็นการบำบัดอย่างหนึ่ง ดังนั้น เพื่อให้รู้สึกดีขึ้น อาจลองออกไปเดินตลาดเก๋ ๆ ช้อปเสื้อผ้าชิค ๆ หรือเครื่องประดับเล็ก ๆ น้อย ๆ จะได้รู้สึกดีขึ้น

 

ภาพ : elleuk.com

 

เวลาอยู่คนเดียวมันก็จะเหงา ๆ หน่อยแบบนี้ แต่อย่าคิดอะไรมากเลยค่ะ ออกไปทำงาน เที่ยว ดูหนัง ฟังเพลง ลองทำอะไรใหม่ ๆ รับรองว่าหายเหงาแน่นอน ผู้หญิงยุคใหม่ต้องสตรองแม้จะอยู่คนเดียวก็ตาม

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow