Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Add Friends : โอลิเวีย เพื่อนสายสปอร์ต

Posted By Plook Magazine | 15 มิ.ย. 60
5,130 Views

  Favorite

 

โอลิเวีย เพื่อนสายสปอร์ต

 

โอลิเวีย เพื่อนสายสปอร์ต

 

สวยน่ารักสไตล์แมน ๆ ของ โอลิเวีย-นิชานันท์ โอไบร์อัน ดาราน้องใหม่ของวงการบันเทิง ลูกครึ่งออสเตรเลีย ที่มาพร้อมกับมุกตลกแต่ไม่ค่อยฮา แต่ก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของสาวโอลิเวียเลยนะ เห็นตลก ๆ แบบนี้แต่เวลาได้ลงมือทำอะไรแล้วจะทำเต็มที่และทำให้ดีที่สุด มาส่องเทคนิคเรียนสอบเริ่ด ๆ ของโอลิเวียได้แล้วที่นี่

 

น่ารักสดใสสไตล์โอลิเวีย

เป็นคนสไตล์แบบเกือบเรียบร้อย (หัวเราะ) ที่จริงก็ไม่เลยนะ ออกจะเป็นคนแปลก ตลก บ้า ๆ ยิ่งถ้าได้ยินเพลงที่ชอบก็จะเต้นไม่หยุด สเต็ปมาทันที เวลาอยู่กับเพื่อนที่โรงเรียนเหมือนเป็นผู้ชายคนหนึ่งเลย เพราะว่าชอบเล่นกีฬาพวกฟุตบอล บาสเกตเบอล ว่ายน้ำ แต่มีอย่างหนึ่งที่โอลิเวียต่างจากเพื่อนในห้องคือ ชอบเต้นมาก ชอบงานการแสดง ถ่ายแบบในวงการบันเทิงค่ะ
 

โอลิเวีย-นิชานันท์ โอไบร์อัน 


 

เทคนิคเรียนสอบแบบเริ่ดสุด

โอลิเวียจะอ่านหนังสือทั้งก่อนเข้าเรียนและก่อนสอบ อะไรที่สำคัญจดไว้ขีดไว้ ช่วยได้เยอะค่ะ ถ้าไม่เชื่อลองดูก็ได้ว่าจะช่วยให้เราเรียนดีขึ้นจริงไหม แต่สำหรับตัวโอลิเวียเองมันเริ่ดมาก ช่วยให้การเรียนและการทำข้อสอบง่ายขึ้นเยอะ เทคนิคนี้โนความเชยค่ะ และจะรู้สึกฟีลกู้ดมากถ้าทำตามความฝันเข้าคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ได้ ไม่ยากนะถ้าเราทำเต็มที่ให้ดีที่สุด
 

เทคนิคเรียนสอบ

 

 

“การมีเทคนิคเรียนสอบสำคัญนะ ไม่เชื่อก็ลองพิสูจน์ได้”
 

 

โอลิเวีย-นิชานันท์ โอไบร์อัน 



ปล่อยโป๊ะวีรกรรมฮา

ด้วยความที่เป็นคนฮา ๆ ตลก ชอบแกล้งเพื่อน แกล้งคุณครู คือวันนั้นเป็นวันที่มีเรียนวิชาพละศึกษา เลยแกล้งครูสอนพละ ทำให้ครูขำ พูดมุกตลกบ้า ๆ บอ ๆ ครูคงคิดว่าสวยน่ารักแบบนี้ไม่น่าเชื่อจะโก๊ะขนาดนี้ (ฮา) ขำแรง แต่วิชานี้เป็นวิชาโปรดเพราะได้เล่นกีฬาฟุตบอล บาสเกตบอล ว่ายน้ำ กิจกรรมยามว่างก็เล่นอะไรพวกนี้ตลอดเลย เพิ่มเติมคือชอบเต้น และมีไอดอลเป็นบียอนเซ่ค่ะ เต้นเก่ง ดูสวยสง่า แล้วก็ยังร้องเพลงเพราะด้วย
 

วีรกรรมแสบของโอลิเวีย

 



มุมโปรดในโรงเรียน 

สนามบอลค่ะ เพราะว่าเป็นคนชอบเล่นฟุตบอลกับเพื่อน ๆ ไม่ได้เล่นจริงจังหรอก วิ่งสนุก ๆ แย่งบอลกัน ได้ทำความรู้จักกับเพื่อนต่างห้องมากขึ้น เพื่อนตบไหล่แล้วเรียกลิเวีย ๆ ประมาณว่าเป็นผู้ชายแมน ๆ คนหนึ่ง แต่รู้สึกสนุก มีความสุขดีนะ 
 

โอลิเวีย-นิชานันท์ โอไบร์อัน 


 

Best Friend 

เพื่อนที่โอลิเวียสนิทมาก ๆ  มีสองคน แต่เพื่อนสองคนนั้นตัวเล็กมาก หรือเราเองเป็นลูกครึ่งออสเตรเลียรูปร่างเลยสูงกว่า แต่ดูรวม ๆ กลุ่มเราก็น่ารักตะมุตะมิดีนะ เห็นโอลิเวียเป็นคนตลกแต่เวลาทำอะไรก็จะพยายามทำให้เต็มที่อย่างเรื่องการพูดภาษาไทย ถือว่ายากอยู่เหมือนกัน แต่จะตั้งใจและทำให้ได้ค่ะ
 

โอลิเวีย-นิชานันท์ โอไบร์อัน

 


 

 เพื่อนสายสปอร์ต Add Friends มาเลยค่ะ
 

โอลิเวีย-นิชานันท์ โอไบร์อัน


 

 

Add Friends

โอลิเวีย-นิชานันท์ โอไบร์อัน 
ม. 2 (เกรด 8) รร.นานาชาติกีรพัฒน์ กทม. 
ผลงาน : ติดตามผลงานได้เร็ว ๆ นี้
Facebook : Liddy Olivia
Instagram : Liddyolivia3

 

 

เรื่อง : วรรณวิสา สุภีโส  
ภาพ : รุ่งรวิน ดวงแก้ว

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow