Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมแฟชั่นรองเท้าแตะเเบรนด์ดัง ที่สาวชิคควรมีไว้ในครอบครอง !

Posted By Alice in HoneyLand | 09 มิ.ย. 60
23,599 Views

  Favorite

ใคร ๆ ก็ชอบใส่รองเท้าแตะกันทั้งนั้น จริงไหมคะ ? เพราะอะไรน่ะหรือ...ก็เพราะรองเท้าแตะสวมใส่สะดวก ถอดง่าย ไม่อับชื้น โดยเฉพาะเวลาต้องลุยน้ำท่วม และระบายอากาศได้ดีในวันที่ร้อนอบอ้าว รองเท้าแตะจึงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ต้องมีติดบ้านกันทุกคน

 

เดี๋ยวนี้แบรนด์ผู้ผลิตรองเท้าชื่อดังทั้งหลาย ต่างออกแบบรองเท้าแตะเก๋ ๆ เท่ ๆ ให้ดูดีมีสไตล์ เรียกได้ว่าสามารถนำมา Mix and Match สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับเสื้อผ้าในสไตล์ที่เราชื่นชอบได้อย่างสนุกสนานเลยทีเดียวค่ะ จะมีแบรนด์อะไร รุ่นไหนบ้าง มาดูกัน

 

>> Adidas <<

รองเท้าเเตะขวัญใจมหาชนอย่างแท้จริง จุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์เท่ ๆ อันเป็นซิกเนเจอร์ของเเบรนด์นี้ โดยรุ่นนี้ตัวพื้นจะมีความนุ่ม ใส่แล้วรู้สึกสบายเท้า เหมาะสำหรับวันชิว ๆ ที่ไม่อยากเเต่งตัวเยอะ เเค่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าเเตะดี ๆ สักคู่ก็เดินเที่ยวได้ทั้งวัน

 

Pinterest / adidas.com

 

 

>> BIRKENSTOCK <<

รองเท้าแบรนด์ดังจากเยอรมัน ที่มีความโดดเด่นเรื่องการเป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพ ออกแบบตามสรีระของเท้า เมื่อใส่ไปสักพักรองเท้าจะมีการปรับสภาพให้เป็นไปตามรูปเท้าของผู้ใส่ ซึ่งจะช่วยให้กล้ามเนื้อกระดูกสันหลังจัดเรียงในลักษณะที่ถูกต้องเวลายืนหรือเดิน ด้วยคุณสมบัติดีเลิศแบบนี้ทำให้รองเท้าแบรนด์นี้ราคาค่อนข้างสูง เเต่ถ้าชอบความสบายที่มาพร้อมความสวยงามและสุขภาพ ก็คุ้มค่าที่จะลงทุน

 

Pinterest / birkenstock.com

 

 

>> Havaianas <<

รองเท้าแตะสัญชาติบราซิล ที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาฮิตที่เมืองไทย ตัวรองเท้าผลิตจากยางพาราจึงมีความนุ่ม สบาย เเละทนทาน เเถมมีให้เลือกหลายสี หลายแบบ เเมทช์กับชุดต่าง ๆ ได้ง่าย ใส่ได้ทุกเพศทุกวัย

 

 

 

>> Nike <<

เก๋สุด ๆ ต้องแบรนด์นี้เลย ที่ดีไซน์ลวดลายออกมาได้สวยโดนใจวัยรุ่น (เเต่ถ้าชอบเรียบ ๆ เท่ ๆ เค้าก็มีเลือกเหมือนกัน) คุณสมบัติเด่นอยู่ที่ตัวพื้นรองเท้า ที่จะมีส้นหนาเล็กน้อยช่วยให้สัมผัสนุ่ม สบายรับกับรูปเท้า วันไหนเเต่งตัวเรียบ ๆ เเต่ยังอยากดูสนุก ลองใส่รองเท้าสีสันสดใส ก็ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับการเเต่งตัวของเราได้

 

 Pinterest / nike.com

 

 

>> Puma <<

เอาใจสายหวานที่เเท้ทรู กับรองเท้าเเตะเเสนน่ารัก ที่ตกสาว ๆ ได้ตรงจุด ด้วยการดีไชน์รองเท้าเเตะที่มีทั้ง โบว์ผ้าซาติน และขนฟูนุ่ม จะหยิบมาใส่กับกางเกง หรือกระโปรง ก็สวยดูดีเเบบเต็มสิบไม่หักสักคะเเนน !

 

Pinterest

 

 

>> Muji Sandal <<

ใครชอบความมินิมอล ต้องจัดแบรนด์นี้ เพราะขึ้นชื่อเรื่องการออกแบบที่เรียบง่าย ไม่ฉูดฉาด เเถมเลือกได้ไม่ยุ่งยากเพราะมีเพียงสีขาวและดำ เเต่ก็สามารถแมทช์ได้กับเสื้อผ้าหลากหลายรูปแบบ จุดเด่นของรองเท้า Muji อยู่ที่ความนุ่ม เบา สบายเท้า ใส่เดินช้อปปิ้งนานเเค่ไหนก็ไม่หวั่น 

 

 lookbook.nu / muji.com

 

 

>> FILA <<

สาวชอบลุยต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะรองเท้าแตะ FILA ถูกออกแบบให้มีความถึกทน ทำความสะอาดง่าย ที่สำคัญน้ำหนักเบา พกพาง่าย ใครต้องเดินทางบ่อย ๆ พกเจ้าคู่นี้ติดกระเป๋าไว้เปลี่ยน รับรองไม่หนักเเน่นอน

 

Pinterest

 

 

>> fitflop <<

รองเท้าแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ ที่ขึ้นชื่อในความสวมใส่สบาย เพราะมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ช่วยพัฒนาให้เป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง มีแบบสวย ๆ ให้เลือกหลากหลายสไตล์ สามารถใส่ได้ทุกเพศทุกวัย เข้ากับเสื้อผ้าทุกแนว ที่สำคัญเมื่อใส่บ่อย ๆ จะช่วยลดเซลลูไลด์ทำให้ขาเรียวขึ้นได้อีกด้วย (คุณสมบัติเริ่ดแบบนี้ แพงเเค่ไหนก็สู้ขาดใจ)

 

Pinterest

 

 

>> Dr. Scholl's Original <<

รองเท้าแบรนด์ดังจากอังกฤษที่มีประวัติยาวนาน มากว่า 100 ปี เป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย สำหรับรุ่นนี้จุดเด่นอยู่ที่ขั้นตอนการผลิตที่พิถีพิถััน เเละวัสดุจากธรรมชาติอย่างไม้เเละหนัง ดีไซน์มีความวินเทจ ที่เเม้จะดูเหมือนรองเท้าโบราณ เเต่ก็ดูมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร ปัจจุบันอาจจะหายากสักหน่อย เเต่ถ้าใครชอบรองเท้าไม้ใส่เก๋ ๆ ก็ลองไปเสาะหากันได้

 

Pinterest

 

 

รองเท้าแตะที่นำมาแนะนำกันในครั้งนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งในหลาย ๆ แบรนด์ที่เป็นที่นิยมของสาว ๆ ยังมีอีกหลากหลายแบรนด์ที่ผลิตรองเท้าแตะออกมาให้ได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น Billabong, Quicksilver, Roxy, Superdry, Vans หรือ Hippo Bloo ซึ่งแน่นอนว่าต่างก็มีเอกลักษณ์ มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป...ใครที่สนใจก็หาซื้อได้ตามช้อป เว็บออนไลน์ หรือฝากหิ้วก็เเล้วเเต่สะดวก ส่วนราคาก็มีให้เลือกหลายระดับตามแหล่งที่มา เเต่ก็ระวังของก็อปกันด้วยนะคะ ราคาอาจจะถูกจริง เเต่คุณสมบัติไม่ดีเท่าของแท้เเน่นอน !


ใครชอบใส่แบบไหน สีไหน ลายไหนอันนี้คงต้องตัดสินใจกันด้วยตัวเองแล้วล่ะค่ะ :) mix and match กันได้ตามใจชอบ

 

 

--------------------------------------------

รองเท้าแตะไม่แบรนด์ แต่แบบสวยก็มีนะ...!!

รวม 40 แบบรองเท้าแตะสวย ๆ พร้อมใส่ลุยฝน

มุ้งมิ้งท้าลมร้อน กับ รองเท้า FILA Moomin Collection

รองเท้าแตะรับซัมเมอร์ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Alice in HoneyLand
  • 2 Followers
  • Follow