Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Holographic Lip Gloss ความชุ่มฉ่ำ แวววาวที่ไม่ซ้ำใคร

Posted By Glimmergirl | 08 มิ.ย. 60
3,256 Views

  Favorite

ลิปกลอสใส ๆ วาว ๆ สีสันพื้น ๆ แบบเดิม ๆ น่ะเอ้าท์ไปแล้วนะจ๊ะสาว ๆ ในยุคที่เทรนด์สียูนิคอร์นกำลังมาแรงอย่างนี้ ต้องนี่เลย Lip Switch Holographic Lip Gloss เติมความชุ่มฉ่ำ แวววาวให้ริมฝีปากสวยเจิดไม่ซ้ำใคร

 

ภาพ : Pinterest

 

Sigma Beauty สั่นสะเทือนวงการเครื่องสำอางด้วยการพาลิปกลอสสีพื้นแบบเดิม ๆ ให้ก้าวข้ามไปสู่ความอลังการของสีสันที่น่าตื่นตาตื่นใจของ Lip Switch ที่สร้างความแวววาว วิ๊งวั๊บ ให้ริมฝีปากคล้ายกับติดสติกเกอร์โฮโลแกรม พูดได้ว่าล้ำ และแซ่บสุด ๆ แถมมีถึง 5 เฉดสีให้ไปเลือกแมทช์ได้ตามใจ

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

เนื้อแน่นขนาดนี้แต่เนื้อกลอสกลับเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมกลิ่นก็หอมหวานถูกใจสาว ๆ แน่นนอน  แต่ความท้าทายในการทากลอสโฮโลแกรมคืออาจต้องใช้การผสมสีจากลิปสติกหลายแท่งและวัตถุดิบอื่นกว่าจะได้สีที่สวยถูกใจ เพิ่มความเก๋ไก๋ให้ตัวเอง แต่หากสาว ๆ กำลังมองหาลิปกลอสที่ช่วยให้ปากดูสวยอิ่มชุ่มฉ่ำ ตัวนี้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow