Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟนคลับสนูปี้เตรียมกรี๊ดกับรองเท้า Vans X Peanuts Collection 2017

Posted By Glimmergirl | 07 มิ.ย. 60
12,970 Views

  Favorite

มั่นใจว่าแฟนคลับสนูปี้ต้องเกิดอาการใจสั่นระรัว คันมือยุบยิบอยากควักกระเป๋าเสียสตางค์กันเป็นแถว ๆ เมื่อแบรนด์รองเท้าชื่อดังอย่าง Vans นำเจ้าตัวการ์ตูนชื่อดังสุดคลาสสิกอย่าง Snoopy และเดอะแก๊งค์ กลับมาวาดลวดลายพร้อมดีไซน์เก๋ ๆ ในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด เชื่อว่าใครที่พบเห็นเป็นต้องต้องโดนขโมยหัวใจชัวร์

 

ภาพ : Vans Thailand Fanclub

 

คอลเลคชั่นรองเท้า Vans รุ่น X Peanuts 2017 ออกแบบโดยเน้นการใช้ลายเส้นตัวการ์ตูนสนูปี้ในยุควินเทจตั้งแต่ปี 1960 นำมาวาดลวดลายโลดแล่นผสมผสานกับสัญลักษณ์ต่าง ๆ ที่เป็นไอค่อนแบบฉบับของ Vans ทั้งรุ่น Authentic, Era, SK8 และ Slip on รองเท้าแตะแบบสวม และรองเท้าแตะแบบหนีบ เรียกได้ว่าเลือกแมตช์ได้ทั้งในการแต่งตัวแบบแฟชั่น แบบเป็นทางการ หรือแบบลำลองก็มีให้สาวกสนูปี้ใจละลายเลือกไม่ถูกแน่นอน หน้าตาจะสวยงาม ละลานตาชวนให้เสียเงินขนาดไหนไปดูกัน

 

 

Vans X Peanuts Authentic 

 

ภาพ : www.vans.com

 

ภาพ : Vans Thailand Fanclub

 

รุ่นคลาสสิกของ Vans มี  2 สี 2 ลายให้เลือกทั้ง Snoopy / Skating ลายสนูปี้ละลานตา สีน้ำเงิน และ Woodstock / Bone สีขาว / เหลือง ใส่คู่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นวันลุย ๆ หรือใส่กับเดรสสวย ๆ สักชุดก็น่ารักเรียบร้อยไปคนละแบบ ราคา 3,100 บาท

 

----------------------------------

 

Vans X Peanuts Old Skool 

 

ภาพ : Vans Thailand Fanclub

 

ภาพ : Vans Thailand FanClub

 

รองเท้ารุ่นยอดนิยมอีกรุ่นหนึ่งของ Vans ที่ผสมผสานความน่ารักของสนูปี้กับรูปแบบของรองเท้าก็คือ รุ่น Old Skool ที่เป็นไอค่อนเฉพาะนั่นเองค่ะ ลวดลายน่ารักกับแบบเท่ ๆ ได้รับการผสมผสานอย่างลงตัว มี 2 ลาย 2 สีให้เลือก ทั้งสีชมพูหวาน ๆ อย่าง Smack / Pearl ราคา 3,800บาท และ ลาย Charlie Brown สีเหลืองสดใส ราคา 4,500 บาท

 

----------------------------------

 

Vans  X Peanuts SK8-Hi

 

ภาพ : SK8 Hi-Reissue Vans Thailand Fanclub

 

ภาพ : Sk8 Hi-Reissue Vans Thailand Fanclub

 

 

ภาพ : SK8 Hi-Moc www.vans.com

 

รองเท้าผ้าใบหุ้มข้อเท่ ๆ อย่าง SK8 ก็ยังอุตส่าห์แฝงความตะมุตะมิเล็ก ๆ แต่มีสไตล์ของสนูปี้ได้อย่างลงตัวไม่มากเกินได้ ทั้งรุ่น Hi-Reissue Joe Cool สีขาวตัดดำ และสีพื้นดำล้วนลาย Snoopy / Bone และรุ่น SK8 Hi-Moc ที่เพิ่มลูกเล่นด้านหลังรองเท้า สร้างความเก๋ไก๋เตะตาด้วยหนังกลับสีแดง ราคา 4,500 บาท

 

---------------------------------

 

Vans X Peanuts Classic Slip-on

 

ภาพ : Eakky Rangrongsak

 

ภาพ : www.vans.com

 

สาว ๆ ที่ชื่นชอบรองเท้าแบบ Slip-on ก็ไม่ผิดหวัง มี 2 สี 2 สไตล์ที่เห็นแล้วต้องกรี๊ดแน่นนอนกับความหวานสดใส น่ารักของ Smack / Pearl ราคา 3,100 บาท และความอินดี้ของ The Gang / Black ราคา 4,500 บาท

 

---------------------------------

 

Vans X Peanuts Slide-On

 

ภาพ : Vans Thailand Fanclub

 

ภาพ : Vans Thailand Fanclub

 

เอาใจสาว ๆ สาวกสนูปปี้ที่ชอบความเบาสบาย ในวันที่แต่งตัวเดินเล่นชิล ๆ กับรองเท้าแตะแบบสวมที่มาพร้อมกัน 2 สี 2 ดีไซน์ สี Black และ Smack / Pearl ต่างโทนและอารมณ์ซื้อ 2 คู่มาใส่ผลัดกัน หรือให้แฟนใส่เป็นรองเท้าคู่ก็น่ารักดี ราคา 2,800 บาท

 

 

---------------------------------

Vans X Hanelei

 

ภาพ : Vans Thailand Fanclub

 

ภาพ : Vans Thailand Fanclub

 

มีรองเท้าแตะแบบสวมแล้ว รองเท้าแตะแบบหนีบก็ต้องมา จัดไป 2 สีอย่าให้เสีย ทั้ง True Navy และ Smack / Pearl ราคา 1,500 บาท

 

---------------------------------

 

นี่เป็นเพียงรุ่นที่ว่างจำหน่ายในไทยเท่านั้นนะคะ ยังมีอีกหลายรุ่นที่มีว่างจำหน่ายเฉพาะในสหรัฐอเมริกานอกจากรองเท้าแล้วทาง Vans เขายังออกแบบ ทั้งเสื้อผ้า เสื้อแจ็กเก็ต ถุงเท้า เป้สะพายหลัง และ Accessories แบบจัดเต็มอีกเพียบ หากใครอดใจไม่ไหวอยากจับจองเป็นเจ้าของก็ไปเลือกซื้อแบบ Online ที่ https://www.vans.com/ กับทางแฟนเพจ @VansThailand ได้เลย

 

รุ่นที่ไม่มีวางจำหน่ายในประเทศไทย

 

ภาพ : Vans Thailand Fanclub

 

ส่วนช่องทางการซื้อในประเทศ Collection X Peanut สาว ๆ แฟนคลับสนูปี้ก็สามารถไปตามล่าได้ที่ Carnival สาขาสยาม สแควร์ ซอย 1, สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 3, เมกา บางนาชั้น 1และ Upperground เซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 3 หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.carnivalbkk.com/vans สินค้าเริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2560

 

เป็นคอลเลคชั่นที่เรียกได้ว่าครบตอบโจทย์ทั้งความคลาสสิก น่ารัก เก๋ เท่ และมีสไตล์แบบสุดๆ หากสาวคนไหนจะเหมาซื้อเก็บยกเซ็ทก็ไม่ผิดนะคะ 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow