Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Becca Cosmetics ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ สาวที่หลงใหลความวิ้งค์วาวต้องกรี๊ด !

Posted By SK | 07 มิ.ย. 60
2,688 Views

  Favorite

Becca แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดัง ที่ทำให้สาว ๆ กรี๊ดกร๊าดไปกับความวิ้งค์วับแวววาวจากตัวไฮไลท์เตอร์กันมานับไม่ถ้วน ตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ออกใหม่มาให้สาว ๆ ได้วอแวกันอีกแล้ว ! 
 

เชื่อว่าใครที่ชอบการปัดไฮไลท์ ชอบแต่งหน้าลุคโกลว ๆ ต้องรู้จักแบรนด์ Becca กันแน่นอน เพราะแบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์เตอร์ที่โด่งดัง และได้รับความนิยมอย่างมากในบรรดาเมคอัพกูรู หรือบิวตี้บล็อกเกอร์ เรียกว่าเป็น Must have item สำหรับเหล่าเมคอัพจังกี้คนที่หลงใหลในความวิ้งค์วาวเลยก็ว่าได้ และตอนนี้ทาง Becca ก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าถ้าเห็นแล้วต้องกรีดร้องแรง ! และเพื่อไม่ให้เสียเวลาไปชมกันเลยดีกว่า ดูสิว่าจะเรียกเสียงกรี๊ดได้ลั่นระดับความดังกี่เดซิเบล 
 

ภาพ : IG beccacosmetics


ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้ก็คือ Light Chaser Highlighters ไฮไลท์เตอร์ชนิดฝุ่นใช้ได้ทั้งตาและแก้ม อีกหนึ่งชิ้นคือ Liquid Crystal Glow Gloss  ไฮไลทเตอที่มาในรูปแบบของร์ลิปกลอส มีทั้งหมด 6 เฉดสีด้วยกัน 
 

ภาพ : IG beccacosmetics

 

ฝั่งซ้าย Light Chaser Highlighters สี Pearl Flashes Gold และ Liquid Crystal Glow Gloss สี Pearl X Gold

ฝั่งขวา Light Chaser Highlighters สี Rose Quartz Flashes Seashell และ Liquid Crystal Glow Gloss สี Rose Quartz X Seashell

 

ภาพ : IG beccacosmetics

 

ฝั่งซ้าย Light Chaser Highlighters สี Champagne Dream Flashes Bellini และ Liquid Crystal Glow Gloss สี Champagne Dream X Belini

ฝั่งขวา Light Chaser Highlighters สี Opal Flashes Jade และ Liquid Crystal Glow Gloss สี Opal X Jade

 

ภาพ : IG beccacosmetics

 

ฝั่งซ้าย Light Chaser Highlighters สี Amethyst Flashes Geode และ Liquid Crystal Glow Gloss สี Amethyst X Geode

ฝั่งขวา Light Chaser Highlighters สี Topaz Flashes Gilt และ Liquid Crystal Glow Gloss สี Topaz X Gilt

 

ภาพ : IG beccacosmetics
ภาพ : IG beccacosmetics

 

ภาพ : IG the__beautydiaries

 

ภาพ : IG beccacosmetics

 

เห็นแล้วก็เกิดอาการมือสั่นอยากจับจองเป็นเจ้าของ อยากลองเล่นกันเลยใช่ไหมล่ะ ? แต่จะบอกว่าเจ้าไอเทมใหม่ชิ้นนี้วางจำหน่ายออนไลน์บนเว็บไซต์ Sephora.com และ beccacosmetics.com เท่านั้น ส่วนจะมีโอกาสเข้าไทยหรือไม่อย่างไรต้องคอยติดตามกันอีกทีนะคะ และถ้าอยากเห็นสวอทช์สีละก็ เข้าไปชมในเว็บไซต์ Sephora.com ได้เลย แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่าถ้าเห็นแล้วอาจจะอดใจไม่ไหว กด Add to basket แบบไม่รู้ตัวไม่รู้ด้วยนะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow