Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อัพเดททรงคิ้วสวย ๆ พร้อมคลิปวิธีเขียนคิ้วฉบับสาวเกาหลี

Posted By SK | 01 มิ.ย. 60
5,813 Views

  Favorite

สาวสายเกาหลีแดนกิมจิทั้งหลายมาทางนี้เลยค่า วันนี้เราจะมาอัพเดททรงคิ้วสวย ๆ ฉบับสาวเกาหลีให้ชมกัน ถ้าไม่อยากตกเทรนด์เกาะติดบทความนี้ไว้เลย
 

ถ้าพูดถึงทรงคิ้วแบบเกาหลี หลายคนคงนึกภาพ “คิ้วตรง ๆ หางคิ้วเฉียงขึ้น” กันใช่ไหม จำได้ว่ามีอยู่ช่วงที่ฮิตกัน ไม่ว่าจะเดินไปไหนก็เห็นสาว ๆ เขียนคิ้วทรงนี้กันแทบทุกคน ตอนนี้ก็ไม่ใช่ว่าจะเลิกฮิตหรอกนะ เพราะเห็นนางแบบหรือ พรีเซนเตอร์แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีบางแบรนด์ยังคงคอนเซ็ปต์ทรงคิ้วตรงอยู่ แต่วันนี้เราจะมาอัพเดททรงคิ้วที่เป็นเทรนด์ใหม่ของเกาหลี ซึ่งบางแบรนด์เริ่มนำมาปรับเปลี่ยนวิธีการแต่งหน้า เขียนคิ้วให้กับพรีเซนเตอร์บ้างแล้ว อ้ะ ! อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าจะเป็นทรงไหน อยากรู้ก็ตามมาชมกันเลยค่า 
 

มาดูทรงคิ้วเกาหลีแบบเดิมก่อนเลย 
 

ภาพ : stylenanda.com


การเขียนคิ้วแบบเกาหลีที่ได้รับความนิยมกัน เดิมทีเป็นทรงคิ้วตรง ๆ ไม่มีการหักมุมโก่งโค้งเหมือนทรงคิ้วสไตล์ฝรั่ง ส่วนหางคิ้วก็จะถูกเขียนเฉียงขึ้นไปอย่างชัดเจน 
 

แต่ตอนนี้ทรงคิ้วเกาหลีได้เริ่มมีการปรับเปลี่ยน จากทรงคิ้วตรงเป็นแท่งไม่มีจุดโค้งก็เริ่มมีความโค้งมนเข้ามา ช่วงหางคิ้วเขียนตกลงมารับกับรูปทรงของดวงตาไม่เฉียงขึ้นเหมือนเดิม ซึ่งทรงคิ้วแบบนี้ จะช่วยให้หน้าดูหวานมากขึ้น และแอบทำให้ดูหน้าคมในเวลาเดียวกัน 
 

ภาพ : IG espoirstory

 

ทีนี้เราลองมาดูทรงคิ้วสวย ๆ ของเกาหลีได้จากบรรดานางแบบ พรีเซนเตอร์ของแบรนด์ต่าง ๆ กันเลยค่ะ 

 

ภาพ : IG espoirstory

 

ภาพ : IG laneigethailand

 

ภาพ : IG hera_seoulista

 

ภาพ IG : etude_official

 

ไปดูวิธีเขียนคิ้วสไตล์เกาหลีกันเลย

 

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับทรงคิ้วที่เรานำมาอัพเดทกัน ถูกใจสาว ๆ สายเกาหลีหรือเปล่าคะ ? เราคิดว่าทรงคิ้วแบบใหม่ก็สวยดีนะคะ สวยคนละสไตล์กับแบบเดิม อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับสไตล์การแต่งหน้าแล้วแหละ เอาเป็นว่าเลือกตามความชอบ เขียนคิ้วออกมาแล้วเหมาะกับรูปหน้า ไม่ออกมาตลกก็โอเคแล้วค่ะ   

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow