Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไอเดียจัด Backdrop งานแต่งงานแบบประหยัดงบ

Posted By พรายพระจันทร์ | 30 พ.ค. 60
22,371 Views

  Favorite

เชื่อว่าบ่าวสาวหลายคู่ที่มีแพลนแต่งงานนาน ๆ อาจจะเลือกเตรียมงานด้วยตัวเองทุกขั้นตอน เพราะถึงแม้จะเสียเวลากว่า แต่เพื่อแลกกับการได้ดังใจทุกอย่าง หลายคู่คงเลือกเตรียมงานกันเอง วันนี้เราเลยมีไอเดียสำหรับการจัด Backdrop ที่ทำได้ไม่ยาก ประหยัดงบ และสวยสุด ๆ มาฝากค่ะ

 

1

ภาพ : pinterest

หาไม้กระดานทาสีหรือจะโชว์ลายไม้แบบดิบ ๆ เลยก็ได้ ติดดอกไม้กระดาษประดับเสียหน่อย หาเก้าอี้แนววินเทจมาวาง รับรอง งาม

 

2

ภาพ : pinterest

ทางเข้างานที่จัดในสวน ลองเลือกต้นไม้ที่กิ่งก้านสวยงาม แล้วประดับด้วยไฟ แค่นี้ก็ช่วยเพิ่มความโรแมนติกให้งานได้แล้ว หรือใครชอบประดิษฐ์ อาจจะประดับด้วยผ้าลูกไม้เพิ่มอีกนิดก็ดูเก๋ดี

 

3

 

ภาพ : pinterest

เหมาะกับงานแนววินเทจที่เน้นดอกไม้และสีพาสเทล หาวอลเปเปอร์ไม่ใช้แล้ว เลือกแมตช์สีให้เข้ากับโทนงาน หรือจะประยุกต์เป็นกระดาษห่อของขวัญลายดอกไม้ก็ได้ จากนั้นหาเก้าอี้สวย ๆ มาวาง รับรองว่าได้มุมถ่ายรูปเก๋ ๆ แล้วล่ะค่ะ

 

4

ภาพ : pinterest

ไอเดียนี้ง่ายมาก เหมาะสำหรับงาน Outdoor เพราะสามารถหากิ่งไม้มาเป็นที่แขวนได้ แต่อาจต้องเลือกดอกไม้ที่เหี่ยวยากหน่อย ไม่งั้นจะถ่ายรูปไม่สวยนะคะ

 

5

ภาพ : pinterest

หาโครงเหล็ก ประดับด้วยผ้าสวย ๆ และกิ่งไม้ โดยอาจเลือกต้นไม้ที่ชื่อเป็นสิริมงคล เพื่อเสริมให้เป็นฤกษ์ดีมากขึ้นไปอีก

 

6

ภาพ : pinterest

Backdrop แบบมินิมอล แค่ประดับด้วยใบไม้ เท่านี้ก็เรียบโก้มากแล้ว เหมาะสำหรับสถานที่จัดงานี่มีกำแพงสวย ๆ หรือจะหาไม้กระดานมาขึ้นโครงแล้วแปะด้วยวอลเปเปอร์ลายกำแพงก็น่าจะแทนกันได้นะคะ

 

7

ภาพ : pinterest

ไอเดียนี้เหมาะกับคู่รักนักอ่าน เเถมทำง่ายไม่ยุ่งยากเเค่เอาหนังสือมาติดกับเเผ่นไม้ เเล้วตกเเต่งด้วยดอกไม้เเห้งสีสันสดใส ก็เก๋ไก๋แบบมีกิมมิคเเล้ว

 

8

ภาพ : pinterest

ประหยัดเเละเรียบง่ายอย่างแท้ทรู ต้องนี่เลยโครงเหล็ก หรือราวเเขวนผ้าตกแต่งด้วยใบไม้สีเขียวขจี อาจเพิ่มลูกเล่นด้วยการติดรูปคู่น่ารัก ๆ เท่านี้ก็ดูดีแบบพอเพียงเเล้ว

 

9

ภาพ : pinterest

อีกไอเดียที่น้อยเเต่มาก เรียบเเต่โก้ เเค่ใช้ผ้าลายลวดลายสวย ๆ ประดับประดาด้วยหลอดไฟเล็ก ๆ ก็ดูเท่อย่าบอกใคร

 

10

ภาพ : pinterest

บ้านไหนปลูกต้นไม้เยอะ ก็เอามาจัดเป็น Backdrop เริ่ด ๆ ได้ อารมณ์เหมือนเเต่งงานใน Secret garden เลยทีเดียวเชียว

 

11

ภาพ : pinterest

สดใสสุด ๆ ก็ต้อง Backdrop สไตล์ papercraft งานกระดาษโชว์ไอเดียสุดสร้างสรรค์ จะเพ้นท์ หรือจะตัดแปะ ก็สวยเเละอาร์ทมาก

 

12

ภาพ : pinterest

คู่ไหนชอบความคูลแบบลอฟท์สไตล์ นำเสนอไอเดียนี้ ใช้ไม้พาเลทมาตกเเต่งด้วยช่อดอกไม้หลากสี ได้ฟีลดิบ ๆ เซอร์ ๆ เก๋เเบบไม่ต้องปรุงเเต่ง

 

13

ภาพ : pinterest

คลีน ๆ ละมุน ๆ เเละดูอบอุ่นก็ต้อง Backdrop งานฝีมือ หากเจ้าสาวถนัดงานเย็บปักถักร้อย จะโชว์ฝีมือด้วยตัวเองก็เลิศที่สุด

 

14

ภาพ : pinterest

Backdrop ลูกโป่ง อีกหนึ่งไอเดียที่น่าจะประหยัดและดูสนุกสนานมากที่สุด คู่ไหนที่ชอบความเป็นกันเองและไม่อยากให้งานดูซีเรียสเกินไป ไอเดียนี้เหมาะเลย

 

15

ภาพ : pinterest

งานไหนที่เป็นธีมวินเทจ จัด Backdrop ด้วยบานประตูไม้เก่า หรือบานหน้าต่างโบราณ พร้อมตกเเต่ด้วยของวินเทจต่าง ๆ ก็ดูดีมีสไตล์ไม่เหมือนใครดี

 

15 ไอเดียที่นำมาเป็นตัวอย่างนี้ เพื่อน ๆ จะเก็บเอาไว้เป็นไอเดียจัด Backdrop งานเเต่งงาน หรืองานวันเกิด งานเลี้ยงต่าง ๆ ก็ได้หมด เเถมบางแบบก็ทำเองได้ง่าย ๆ ใครชอบดีไซน์ไหนก็เอาไปประยุกต์ให้เหมาะกับธีมงานได้เลย :)

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow