Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปิดฉากอย่างสวยงาม "S2S : Light of Love" คอนเสิร์ตผู้พิการทางสายตาครั้งแรกของไทย

Posted By Boonvipa | 26 พ.ค. 60
3,145 Views

  Favorite

การแสดงคอนเสิร์ต "S2S : Light of Love" คอนเสิร์ตของผู้พิการทางสายตาครั้งแรกในประเทศไทย ที่มีการรวมตัวกันของศิลปิน S2S หรือนักร้องนักดนตรีตาบอดกว่า 50 คน ร่วมกับศิลปินมืออาชีพจากหลากหลายค่ายเพลง ถ่ายทอดบทเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
 

ภาพ : TNN
ภาพ : TNN

 

ซึ่งการแสดงคอนเสิร์ต "S2S : Light of Love" จัดขึ้นโดย กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมกับ บริษัท จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่ บริษัท อาร์เอส บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น และมูลนิธิสถาบันดนตรีคนตาบอด

โดยเพลงส่วนใหญ่ที่ศิลปินนำมาร้องได้แก่ เพลงพระราชนิพนธ์และเพลงเทิดพระเกียรติที่ทรงคุณค่า เพลงสร้างโอกาส กำลังใจ ความหวังและพลังแห่งชีวิต ที่จะเป็นแรงบันดาลให้แก่ผู้รับชม ถ่ายทอดร่วมกับศิลปินมืออาชีพจาก 3 ค่ายเพลงดังมาร่วมร้องเพลง
 


โดยศิลปิน S2S หรือ From Street to Star โครงการพัฒนาศักยภาพนักร้องนักดนตรีตาบอดในที่สาธารณะ จากถนนสู่ดวงดาว เป็นความร่วมมือรูปแบบประชารัฐเพื่อสังคม ในการยกระดับและพัฒนาศักยภาพนักร้องนักดนตรีตาบอดก้าวสู่การเป็นมืออาชีพในอนาคต ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นแสงสว่างแห่งความฝันของนักร้องนักดนตรีตาบอดสู่การเป็นนักร้องมืออาชีพ ที่สร้างคุณค่าและแรงบันดาลใจให้คนในสังคมได้เป็นอย่างดี

 

 

ขอบคุณภาพปก : TNN

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow